Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi Lò Vôi

Bãi Lò Vôi với vẻ đẹp hoang sơ, huyền ảo luôn là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều du khách ghé thăm khi tới Côn Đảo. Cùng theo chân BestPrice khám phá ngay về điểm đến này nhé.

Giới thiệu về bãi Lò Vôi

Bãi Lò Vôi là một trong những bãi biển đẹp ở Côn Đảo, bãi cách sân bay khoảng 12km. Bãi biển Lò Vôi rất êm dịu với nước biển trong xanh, bờ cát trắng dài và sạch. Nơi đây có rất nhiều cây xanh chạy dọc theo bờ biển, nên thích hợp cho việc dã ngoại hoặc tham quan của du khách.

Dù nằm ngay gần thị trấn Côn Đảo, nhưng lượng cư dân sinh sống tại đây còn khá thưa thớt. Vì vậy bãi biển vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của mình.

Bãi Lò VôiBãi Lò Vôi

Vào những ngày hè nắng chói chang, du khách có thể ghé qua bãi Lò Vôi để tận hưởng phút giây thư giãn, hít thở không khí trong lành, êm dịu cùng biển xanh. Thời gian tốt nhất để khám phá bãi biển này là vào buổi sáng khi mặt trời đang dần mọc và thủy triều đã rút dần. Ngoài ra, mỗi buổi chiều gió nhẹ nhàng cũng rất thích hợp cho việc tắm biển.

Nhờ sự bao bọc của những dãy núi lớn, mà các thiên do thời tiết gay ra đã giảm thiểu phần nào. Từ đó, việc phục vụ phát triển du lịch tại bãi Lò Vôi cũng trở nên khởi sắc hơn.

Tham quan gì tại bãi Lò Vôi?

Khi đến với bãi Lò Vôi, du khách sẽ được tận hưởng một không gian tuyệt vời. Tại đây có rất nhiều cửa hàng cho thuê xe đạp, vì vậy vào du khách có thể thuê những chiếc xe xinh xắn và đi dạo quanh đảo.

Tại bờ biển, có rất nhiều ghế dựa và các cửa hàng thuê khăn để du khách có thể tắm nắng và thư giãn giữa bãi biển.

Tắm nắng tại bãi Lò Vôi

Tắm nắng tại bãi Lò Vôi

Chạy dọc theo bờ biển là những quán cà phê với view rất đẹp, không gian trông quán cũng rất yên tĩnh và thoải mái, nên du khách hoàn toàn có thể đến đây thư giãn và thưởng thức những ly cà phê thơm ngon.

Ngoài việc ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình thì chắc hẳn việc thưởng thức các món ăn ngon như: ốc vú nàng, cua mặt trăng, mực một nắng, gỏi cá nhám, cá thu một nắng,... cũng là một trải nghiệm thú vị khi đến với biển Lò Vôi.

Cách di chuyển đến bãi Lò Vôi

Để di chuyển đến bãi Lò Vôi từ trung tâm thị trấn Côn Đảo bạn di chuyển theo đường Nguyễn Chí Thanh với quãng đường 2km, trong thời gian 4 phút. Cụ thể, bạn đi về hướng bắc lên Nguyễn Chí Thanh/Nguyễn Văn Cừ về phía Lưu Chí Hiếu, sau đó rẽ trái vào Nguyễn Chí Thanh/Phan Chu Trinh, tiếp tục đi thẳng và bạn sẽ đến bãi Lò Vôi.

Cách di chuyển đến bãi Lò Vôi

Cách di chuyển đến bãi Lò Vôi

Sẽ thật là một điều đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm bãi Lò Vôi khi đến với Côn Đảo. Tại đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh bốn bên đều là một màu xanh diệu kỳ. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân đi dạo ngắm cảnh đẹp và có những phút giây thật tuyệt vời bên nhau. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm bãi biển Lò Vôi ngay thôi nào.