Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi Đất Dốc

Bãi biển Đất Dốc được đánh giá là một trong bốn bãi biển đẹp nhất tại Côn Đảo nên hàng năm nơi đây đã trở thành một điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách. Bãi biển này mang một vẻ đẹp thanh khiết và dịu dàng, bất kỳ ai khi đến nơi đây đều khó lòng nào có thể quên được một nơi tuyệt vời đến vậy.

Giới thiệu Bãi Đất Dốc

Được thiên nhiên đặc biệt ưu ái với vẻ đẹp hoang sơ nguyên thủy, Bãi Đất Dốc ẩn mình trong những ngọn đồi xanh ngát, với bãi cát trắng dài vô tận hàng km, những rặng dừa quanh năm tỏa bóng mát. Vì thế đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể tham quan nghỉ dưỡng, tham gia các môn thể thao biển khi đi du lịch Côn Đảo.

Bãi Đất Dốc (Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu)

Bãi Đất Dốc (Côn Đảo, Bà Rịa- Vũng Tàu)

Bãi biển này có tên gọi là Bãi Đất Dốc vì nhìn từ xa, dường như không có một ranh giới nào ngăn cách giữa núi và biển, màu xanh của chúng hòa hợp vào nhau tạo nên một khung cảnh nên thơ, lãng mạn, xanh hút vào tầm mắt.

Tham quan tại Bãi Đất Dốc

Một phần của Bãi Đất Dốc do khách sạn Six Senses Côn Đảo đầu tư, còn lại là một bãi biển vẫn còn hoang sơ. Khi đến du lịch tại Bãi Dất Dốc, bạn có thể bơi lội, tắm biển, hay chọn cho mình một vị trí thật đẹp để cắm trại trên bãi biển. Ngoài ra, thưởng thức hương gió biển trong lành, nghe tiếng lăn tăn sóng vỗ, chiêm ngưỡng ánh mặt trời lúc bình minh hay hoàng hôn cũng là một trải nghiệm rất thú vị.

Nước biển trong xanh tại Bãi Đất Dốc

Nước biển trong xanh tại Bãi Đất Dốc

Ngoài ra, bãi biển này còn là nơi sinh sống của những chú cá Dugong nên khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội chụp hình thỏa thích, ngắm nhìn nàng tiên cá xinh đẹp này vui đùa trong làn nước trong vắt cùng những dải san hô đa dạng sắc màu.

Theo kinh nghiệm du lịch Côn Đảo của nhiều người, khi đến với Bãi Đất Dốc, bạn còn có thể thưởng thức những đặc sản ngon không thể cưỡng lại của vùng biển Côn Đảo như ốc vú nàng, mứt hạt bàng… Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thưởng thức những món ăn dân dã miền biển thì thật không còn gì hạnh phúc bằng!

Cách di chuyển tới Bãi Đất Dốc

Từ trung tâm Côn Đảo về hướng đông, quãng đường di chuyển về Bãi Đất Dốc là khoảng 4 km. Đi men theo đường Cỏ Ống bạn sẽ vào được tới bãi biển. Để đến được Bãi Đất Dốc, bạn có thể đi taxi thì mất khoảng 8 phút. Hoặc nếu bạn là người thích tự do trải nghiệm thì có thể thuê xe máy với mức giá phụ thuộc vào loại xe, dao động từ 90.000-150.000/ ngày.

Đường từ trung tâm Côn Đảo đến Bãi Đất Dốc

Đường từ trung tâm Côn Đảo đến Bãi Đất Dốc

>>> Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm cẩm nang du lịch Côn Đảo để bỏ túi cho mình những bí kíp hay khi du lịch nơi đây nhé

Côn Đảo được mệnh danh là nơi địa ngục trần gian, bên cạnh Bãi Đất Dốc thì Côn Đảo vẫn còn nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Trại tù Phú Hải, Bãi Đầm Trầu, Mộ chị Võ Thị Sáu, Cầu Tàu 914… Nếu bạn đang tò mò về Bãi Đất Dốc và muốn xách ba lô lên, đi ngay đến Côn Đảo thì hãy liên hệ với BestPrice để đặt dịch vụ qua hotline 1900 6505 hoặc truy cập website https://www.bestprice.vn/ để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc, đi kèm với đó là hệ thống đặt dich vụ nhanh chóng và phương thức thanh toán tiện lợi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet