Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi biển An Hải

Được đánh giá là một trong những hòn đảo bí ẩn nhất hành tinh, Côn Đảo sở hữu nhiều bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Việt Nam cũng như trên thế giới. Trong số đó phải kể đến bãi Đầm Trầu, bãi Đất Dốc, bãi Lò Vôi, và không thể không nhắc tới bãi biển An Hải - bãi biển trong lành và sạch đẹp nhất tại trung tâm Côn Đảo. Đây sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống yên bình cho những ai đang cảm thấy nhịp sống đô thị tấp nập và ngột ngạt.

Giới thiệu bãi biển An Hải

Bãi biển Hải An nằm ở bờ biển phía Đông thị trấn Côn Sơn và cũng là bãi biển chính ở đây. Biển An Hải nổi tiếng là sạch sẽ, làn nước trong veo cùng bãi cát trắng mịn trải dài xa ngút tầm mắt. Do được bao bọc bởi dãy núi cao xanh ngắt cùng hàng dương cổ thụ nên bãi Hải An luôn êm dịu, sóng lặng cùng không khí vô cùng trong lành và mát mẻ.

Bãi biển An Hải

Bãi biển An Hải

Bãi biển An Hải là điểm tham quan lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng và khám phá cảnh quan thiên nhiên bởi phần lớn các khách sạn và resort đều nằm trên con đường dọc bãi biển này.

Dân cư trên đảo khá thưa thớt. Mặc dù nằm ở vị trí trung tâm, thế nhưng bãi An Hải vẫn mang vẻ đẹp rất yên bình. Đó là nơi du khách có thể thong dong tản bộ, tận hưởng làn nước trong xanh và cảm nhận hương vị mặn mòi của biển.

Trải nghiệm bãi biển An Hải có gì thú vị?

Phong cảnh của bãi biển thật hữu tình, được bao quanh bởi dãy núi xanh ngắt. Vào những ngày nắng đẹp, du khách có thể đến bãi biển để tận hưởng những phút giây thư thái với vẻ đẹp thiên nhiên, dạo bước trên bãi cát trắng mịn. Hay chỉ đơn giản là chụp cho mình những tấm hình thật đẹp về khung cảnh hoang sơ, quyến rũ.

Không có sóng lớn, nước ấm quanh năm và bãi biển rộng, biển An Hải là nơi lý tưởng cho cả người lớn và trẻ em đến tắm biển vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Hơn nữa, nơi đây cũng rất thích hợp cho các hoạt động như nghỉ dưỡng, cắm trại, câu cá biển Đông, lặn biển ngắm san hô, xem rùa đẻ trứng, hoặc tổ chức các hoạt động team building trên biển.

Trải nghiệm hoạt động câu cá biển Đông vô cùng thú vị Trải nghiệm câu cá trên biển vô cùng thú vị

Sau khi ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi biển và đắm mình trong làn nước trong xanh, bạn có thể thưởng thức hải sản ở các quán ăn gần đó. Những loại hải sản tươi sống như tôm hùm, cá mú đỏ, ốc bàn tay… đều là thương hiệu của Côn Đảo.

Đặc sản Côn ĐảoĐặc sản Côn Đảo

Bên cạnh đó, những món ăn đặc trưng ở Côn Đảo có thể kể đến như khỉ nướng hoặc hấp, cá vược chiên, dầu hào, sứa. Có thể kể đến một số đặc sản khác như gỏi cá nhám ngon. Chắc chắn sẽ làm du khách phải say lòng khi đến đây.

Cách di chuyển đến bãi biển An Hải

Từ trung tâm Côn Đảo, để di chuyển tới bãi biển An Hải, bạn có thể đi theo cung đường Phan Chu Trinh - Đường Võ Thị Sáu - Nguyễn Văn Linh - Đường Vũ Văn Hiếu - Nguyễn Đức Thuận, tới Bến Đầm. Quãng đường di chuyển này khá gần, chỉ khoảng 4km với thời gian đi là 8 phút. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn đi xe máy hoặc taxi đều được.

Cung đường di chuyển tới bãi biển An Hải

Cung đường di chuyển tới bãi biển An Hải

Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch Côn Đảo thì đừng quên liệt kê bãi biển Hải An vào hành trình của mình nhé.