Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hà Giang - Trải nghiệm của BestPrice

4971 Views
Hà Giang là địa chỉ du lịch hấp dẫn, thu hút du khách bởi sự mát mẻ của khí hậu, không khí trong lành, sự bình yên và giản dị của người dân vùng cao. Đây là nơi có địa hình hiểm trở, nhưng tồn tại rất nhiều thắng cảnh kì vĩ mang đến cho Hà Giang những nét đẹp riêng vô cùng đặc biệt. Sau đây, BestPrice xin đồng hành cùng bạn để khám phá vùng đất mĩ lệ này với các kinh nghiệm du lịch bổ ích!

Thời gian mà bạn nên đi du lịch Hà Giang

Hà Giang đẹp mọi thời điểm với từng nét đẹp riêng biệt, vẻ đẹp của Hà Giang được thể hiện qua từng tháng, phù hợp với sở thích du lịch của hầu hết mọi du khách. Đặc biệt, Hà Giang được coi là đẹp nhất với hình ảnh của loài hoa tam giác mạch làm đặc trưng đó là từ tháng 10- tháng 11 trong năm, hay sắc vàng phủ khắp của hoa cải trong tháng 11-12 và mùa xuân là mùa hoa mận lên ngôi nở trắng rừng.

Mùa hoa tam giác mạch

Mùa hoa tam giác mạch

Mùa hoa tam giác mạch

Mùa hoa cải

Hoa Mận trắng rừng

Hoa Mận trắng rừng

Các địa điểm nên đi khi đến Hà Giang

Cao nguyên Đồng Văn

Cao nguyên Đồng Văn

Cao nguyên Đồng Văn

Đây là địa điểm du khách không thể bỏ sót khi đến với Hà Giang với khung cảnh đá xám cổ xưa, nơi người dân sống cũng như ra đi tại đây. Đây cũng là một trong 4 kì quan nổi bật được UNESCO công nhận là Công viện địa đất toàn cầu năm 2010.

Cột cờ Lũng Cú

Hướng tới cột cờ Lũng Cú - Cực điểm của đất nước

Hướng tới cột cờ Lũng Cú - Cực điểm của đất nước

Nơi đây được coi là nơi khơi dậy trọn vẹn tình yêu đối với tổ quốc mà bất kì con dân Việt nào cũng muốn một lần được chinh phục điểm cực Bắc này. Đến đây, bạn sẽ hiểu nhiều hơn về biểu tượng thiêng liêng này thông qua những người dân chân chất, mộc mạc Hà Giang.

Con đường hạnh phúc_ con đường của hoa và máu

Con đường Hạnh Phúc

Con đường Hạnh Phúc

Con đường của hàng vạn thanh niên xung phong của 8 tỉnh miền Bắc tự tay xây dựng, gian nan vất vả, treo mình trên ngon núi cao ròng rã trong suốt 6 năm. Đây cũng là cầu nối đem ánh sáng đến cho người dân vùng cao, không đơn giản chỉ là công sức mà còn có cả sự ra đi đầy tiếc nuối của rất nhiều người

Đèo Mã Phì Lèng

Đèo Mã Phì Lèng

Đèo Mã Phì Lèng

Đây cũng là kì quan cuối cùng trong tứ đại kì quan, hùng vĩ trong vẻ hoang sơ với sự hiểm trở của địa hình núi cao, dốc cùng những mỏn đá lởm nhởm, vẻ đẹp của đèo càng được khẳng định hơn với những du khách thích mạo hiểm.

Phương tiện di chuyển

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi đến với Hà Giang, nhưng Bestprice khuyên bạn nên có thể di chuyển bằng xe khách vào buổi đêm vừa tiết kiệm thời gian thăm quan, vừa đỡ mệt. Sauk hi đến với Hà Giang bạn có thể thuê xe máy riêng để thoải mái di chuyển đến mọi nơi tại đây.

Địa điểm nghỉ trọ

Tại đây có rất nhiều nhà nghỉ tiện lợi, tuy nhiên trong những ngày cao điểm đa số nhà nhà nghỉ hay phòng trọ sẽ kín phòng nên nếu đi theo đoàn với số lượng lớn bạn nên liên hệ trước để đặt phòng, tránh mất thời gian quá nhiều vào vấn để ngủ nghỉ làm ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn.

Trên đây là phần khái quát về kinh nghiệm đi du lịch của BestPrice. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ bà bổ ích!

Yen Nguyen

Nguồn ảnh: Internet

4971 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp