Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thị Trấn Ballarat

Du Lịch Thị Trấn “Đào Vàng” Ballarat - Úc. Nơi quý khách sẽ đi ngược thời gian khi vào thăm thị trấn Ballarat - nơi tái hiện như cũ và được xây dựng như cảnh tượng của thế kỷ 19

Nằm ở bang Victoria, du khách chỉ mất hơn một giờ lái xe từ Melbourne là có thể đến với thị trấn "đào vàng" nổi tiếng - Ballarat - Úc. Chắc chắn với một không gian tự nhiên tuyệt vời và con người thân thiện, du khách sẽ có những trải nghiệm, khám phá không thể nào quên về đia danh độc đáo này. Đến với Ballarat, du khách có thể ngồi trên những cỗ xe ngựa đi rong ruổi khắp thị trấn, xuống suối đãi vàng, xem chiếc máy nghiền quặng của 150 năm trước ầm ầm hoạt động hoặc trò chuyện với những cư dân Ballarat thế kỷ 19 (do nhân viên khu bảo tồn cải trang). Thử cảm giác như một người thợ đào vàng thực thụ khi chui xuống các hầm lò ngột ngạt, tối tăm.

Hãy cùng thử nghiệm đóng vai là những người dân nước Úc những năm 1980, quay trở về tìm hiểu lịch sử, đến đồi với Sovereign tọa lạc ở vùng ngoại ô, nơi mà các nhân viên đều mặc y phục của thời kỳ xưa và làm các công việc như thợ rèn, thợ nướng bánh, người bán tạp hóa, hầu bàn giữa những túp lều của những người đào vàng hay những căn nhà tranh. Tất cả nhà cửa và thiết kế của thị trấn đều là của thời kỳ trước với những căn nhà, những cửa hàng làm bằng gỗ và những con đường rác rưởi.

Ballarat còn có các điểm du lịch với chất lượng dịch vụ tốt khác như Ballarat Fine Art Gallery, Sovereign Hill, Montrose Cottage và trại giam Eureka… cho phép người tham quan có thể có trải nghiệm như trở lại trong những ngày vàng những năm 1850.

Các điểm đến tương tự