Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thành phố Positano - Thành phố biển lãng mạn

Thành phố ven biển Positano khiến khách du lịch mê đắm bởi bờ biển xanh ngọc ngà, những ngôi nhà màu sắc xếp rất khéo chạy theo một sườn núi vươn ra biển, những góc phố nhỏ đẹp xao xuyến... Thành phố nhỏ bé có vài trăm nóc nhà lô xô ven biển ấy chỉ có hơn 3.000 dân, nhưng những trang sách du lịch viết về nước Ý cho rằng đấy là thành phố biển được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới.

Thành phố biển Positano được thiên nhiên ưu đãi đường bờ biển dài, thời tiết thuận lợi và khung cảnh lộng lẫy của với những vách đá dựng đứng hướng ra phía biển.

Ngôi làng ở Amalfi là một quần thể gồm những ngôi nhà nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, từ phong cách người Moore cho tới phong cách Byzantine, tô điểm bởi những khu vườn rực rỡ trĩu quả nhiệt đới.

Positano có rất nhiều bờ biển đẹp, số một là Great Beach. Vịnh biển nằm ngay gần thành phố, và bạn cũng có thể dạo bước tới nhà thờ St Peter Lauria, Pora và Arienzo. Positano ra đời đã là một thành phố du lịch. Chính những nhà lãnh đạo La Mã một thuở cũng chọn nơi đây để đi nghỉ mát.