Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thác nước Cheonjiyeon - Đầm nước của thần linh

Thác nước Cheonjiyeon là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở đảo Jeju. Thác nước này là điểm cuối của một con suối, đổ xuống môt cái đầm nhỏ tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Để đến được với thác nước, du khách phải mất ước chừng khoảng 5 phút đi bộ qua một con đường dài và nhỏ dọc theo dòng sông xanh.

Cheonjiyeon, theo tiếng Hàn có nghĩa là “đầm nước của thần linh”. Cái tên này có nguồn gốc từ một truyền thuyết. Truyền thuyết kể rằng, vào thời xa xưa, bảy nàng tiên trên trời trong một lần tình cờ đi ngang qua đã bị cảnh sắc nơi đây cuốn hút. Họ liền rẽ mây đáp xuống, vui đùa và tắm rửa trong dòng nước trong trẻo và mát lành này. Từ đó, người dân xung quanh liền gọi nơi này với cái tên Cheonjiyeon và tổ chức lễ hội “Bảy nàng tiên” vào tháng năm hàng năm để gợi nhớ đến truyền thuyết này.

Thác Cheonjiyeon có độ cao 22 mét, rộng 12 m và sâu 20m, nước trong thác chảy quanh năm trắng xóa, tạo nên một vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, nhất là vào ban đêm. Thác nước này cũng được biết đến bởi sự đa dạng sinh học của nó. Có rất nhiều cây cối mọc tự nhiên và trồng ở đây. Nếu bạn tới Jeju vào mùa hè, không khí càng tuyệt vời hơn.Trên đường tới thác nước bạn sẽ đi qua một cây cầu nhỏ mà ở dưới sông có rất nhiều cá. Bạn có thể dừng chân để ngắm chúng và chụp những bức hình kỷ niệm tại đây. Ngoài ra, cạnh khu vực thác nước là 3 tảng đá cổ, mọi người thường đến đây cầu nguyện sức khỏe và sự thịnh vượng.

Ở đây ngoài các cây Dampalsu hoang dã còn chứa các loài thực vật quý hiếm như Gusiljappam, cây Sanyuja (cây chanh Trung Quốc), và hoa trà. Hãy đi bộ dọc theo con đường cận nhiệt đới về phía Cheonjiyeon Falls cho một cây số và bạn sẽ có thể nghe thấy âm thanh tuyệt vời của thác nước.

Nếu bạn tới Jeju vào mùa hè, không khí càng tuyệt vời hơn.Trên đường tới thác nước bạn sẽ đi qua một cây cầu nhỏ mà ở dưới sông có rất nhiều cá. Bạn có thể dừng chân để ngắm chúng và chụp những bức hình kỷ niệm tại đây. Ngoài ra, cạnh khu vực thác nước là 3 tảng đá cổ, mọi người thường đến đây cầu nguyện sức khỏe và sự thịnh vượng.