Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI NHẤT] 10 quán cá hồi ngon ở Sapa nhất định nên thử một lần

16506 Views
Bạn đã từng thưởng thức cá hồi Sapa - món đặc sản của miền núi rừng Tây Bắc chưa? Hãy cùng BestPrice khám phá top 10 quán cá hồi ngon ở Sapa mà nhất định bạn phải nên thử một lần nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Cá hồi Sapa Đường Xuân Viên - Quán ăn hấp dẫn tại Sapa
  • 2. Cá hồi Sapa Đông Nhi - Quán ăn nổi tiếng tại Sapa
  • 3. Cá hồi Sapa Thác Bạc - Quán cá hồi chất lượng tại Sapa
  • 4. Quán A Phủ - Đặc sản dân tộc ở Sapa
  • 5. Quán A Quỳnh - Quán cá hồi chất lượng ở Sapa
  • 6. Quán cá hồi Vua Sapa - Điểm mười cho chất lượng
  • 7. Vạn Chài - Quán ăn ấn tượng ở Sapa
  • 8. Hồng Long Sapa - Quán hải sản hấp dẫn ở Sapa
  • 9. Hoàng Minh - Quán cá hồi ngon ở Sapa
  • 10. Hoa Đào - Lẩu cá hồi ngon ở Sapa

Cá hồi Sapa Đường Xuân Viên - Quán ăn hấp dẫn tại Sapa

Nghe tên thôi cũng đã biết quán chuyên phục vụ món gì. Vì nằm gần Thác Bạc nên nguyên liệu cá hồi được lấy từ đây, rất tươi, rất sạch sau đó được chế biến bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tạo nên những món cá hồi vô cùng hấp dẫn.

Được đánh giá vô cùng cao từ khách du lịch đã ghé qua, cá hồi Sapa Đường Xuân Viên luôn tự hào có chất lượng phục vụ và món ăn ngon nhất. Không gian quán khá rộng nhưng cũng rất đông khách nên bạn hãy đặt bàn trước nếu đi đông người nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 08, phố Xuân Viên, Sapa

- SĐT: 091 481 26 55

-Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

- Mức giá: 70.000đ - 400.000đ

Cá hồi Sapa Đường Xuân Viên

Cá hồi Sapa Đường Xuân Viên (@hoangthao.2803)

Cá hồi Sapa Đông Nhi - Quán ăn nổi tiếng tại Sapa

Nhắc đến món cá hồi Sapa không thể không nói tới quán cá hồi Sapa Đông Nhi. Một trong những quán ăn ngon ở Sapa nhất định bạn nên ghé tới một lần. Quán đặc biệt nổi tiếng có món cá hồi với thịt cá hồi tươi sống, đỏ hây kèm nước lẩu nóng hổi đậm vị trong món lẩu cá hồi, quán đã tạo nên một hương vị rất riêng và hấp dẫn làm cho thực khách không khỏi xuýt xoa mỗi lúc nhớ về.

Không gian quán mát mẻ, rộng rãi kèm theo thái độ phục vụ nhiệt tình, địa điểm này luôn nằm trong danh sách 10 quán cá hồi ngon ở Sapa được du khách yêu thích nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Thác Bạc, Sapa

- SĐT: 097 637 33 66

- Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00

- Mức giá: 100.000đ - 500.000đ

Cá hồi Sapa Đông Nhi - Một trong những quán cá hồi ngon ở Sapa

Cá hồi Sapa Đông Nhi (@tthao.trann)

Cá hồi Sapa Thác Bạc - Quán cá hồi chất lượng tại Sapa

Nổi tiếng với món gỏi cá hồi Sapa, nhà hàng cá hồi sapa Thác Bạc nhanh chong thu hút rất đông khách du lịch đến đây thưởng thức. Nguyên liệu là cá hồi Na Uy còn sống, được chọn bắt trực tiếp bởi thực khách nên về độ tươi thì khỏi phải bàn đến, thịt cá ngon ngọt và rất săn chắc.

Mùi vị các món ăn tại đây rất hợp khẩu vị của khách du lịch, còn được họ đánh giá rất tốt về thái độ phục vụ nhanh nhẹn của nhân viên. Đây xứng đáng là một trong những quán cá hồi ngon ở Sapa nên thưởng thức một lần.

Bên cạnh việc thưởng thức món ăn đặc sản này, bạn cũng có thể dành chút thời gian ghé thăm Thác Bạc ở đây - một trong những địa điểm nên đi ở Sapa chắc chắn không thể bỏ lỡ đó.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Km12 khu du lịch Thác Bạc, Sapa

- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

- Mức giá: 200.000đ - 550.000đ

Cá hồi Sapa Thác Bạc

Cá hồi Sapa Thác Bạc (@duangku)

Quán A Phủ - Đặc sản dân tộc ở Sapa

Đây là một địa điểm quá quen thuộc với thực khách du lịch. Không chỉ nổi tiếng bởi các món ăn đặc sản dân tộc như thắng cố, lẩu cá tầm,.. Quán A phủ còn nổi tiếng với những món cá hồi tươi, ngon, nhưng đặc biệt giá cả ở đây lại phải chăng nên rất được lòng thực khách yêu thích và lựa chọn nhiều.

Không gian quán không quá rộng, mang lại cho thực khách một cảm giác ấm cúng, thân thuộc. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là một điểm cộng lớn của quán. Nếu bạn đã đến đây một lần có thể sẽ muốn quay trở lại đây lần hai đấy!

Bên cạnh đó, quán A Phủ còn có điểm cộng nữa đó là nằm ở vị trí rất gần trung tâm thị trấn. Do đó, du khách sẽ rất dễ dàng tìm được địa chỉ cũng như di chuyển tới đây. Đặc biệt với những ai đặt phòng khách sạn Sapa khu vực này thì chỉ mất khoảng 5 - 10 phút để di chuyển thôi.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 15 đường Fansipan, Sapa

- SĐT: 0868 159 900

- Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00

- Giá từ 25.000đ - 1.000.000đ

Quán A Phủ - Quán cá hồi ngon ở Sapa nổi tiếng nhất

Quán A Phủ (@nvhieu92)

Quán A Quỳnh - Quán cá hồi chất lượng ở Sapa

Quán A Quỳnh thu hút thực khách bởi những món ăn ngon nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng. Các món ăn nổi tiếng ở quán được nhiều thực khách lựa chọn nhất là lẩu cá hồi bởi cá hồi được lấy từ Thác Bạc, vô cùng tươi và chắc thịt đẫm trong nước dùng thanh mát, rau ăn kèm tươi xanh rất hấp dẫn.

Tuy Quán A Quỳnh có vẻ rất đông nhưng tốc độ phục vụ lại rất nhanh chóng, chất lượng thì khỏi phải bàn. View quán cũng rất đẹp nên phù hợp với những ai thích check in sống ảo đấy nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai

- SĐT: 0203871555

- Giờ mở cửa: 07h00 - 22h30

- Mức giá: từ 100.000đ - 330.000đ

Quán A Quỳnh

Quán A Quỳnh (@love_food_love_kitchen)

Quán cá hồi Vua Sapa - Điểm mười cho chất lượng

Cá hồi vua Sapa tự tin đem đến cho khách hàng các món cá hồi 100% tươi sống. Nhà hàng có đến 3 trang trại nuôi cá hồi ở Sapa nên rất đảm bảo chất lượng cho thực khách.

Từ cá hồi có sẵn, dưới bàn tay tài hoa và óc sáng tạo của đội ngũ đầu bếp, nhà hàng chắc chắn sẽ đem lại những món cá hồi phong phú và độc đáo tạo nên hương vị riêng cho món ăn đặc sản Sapa này. Không gian quán mang nét truyền thống dân tộc tạo cảm giác được hòa mình với bản sắc dân tộc ở Sapa.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 039 Xuân Viên, Sapa

- SĐT: 0868 159 900

- Giờ mở cửa: 09h00 - 23h00

- Mức giá: từ 100.000đ - 500.000đ

Quán cá hồi Vua Sapa

Quán cá hồi Vua Sapa (@yyang.9240)

Vạn Chài - Quán ăn ấn tượng ở Sapa

Bạn đang muốn tìm quán có món lẩu cá hồi ngon ở Sapa thì Vạn Chài chính là nơi dành cho bạn. Với ưu thế về không gian rộng rãi và món ăn trang trí vô cùng sang trọng và đẹp mắt thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để tổ chức một buổi tiệc hoành tráng trên Sapa.

Chất lượng cá hồi ở đây cũng rất tốt, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ lịch thiệp, tinh tế tạo cho bạn cảm giác sang trọng mỗi khi đến đây. Vạn chài còn tạo ra vô vàn chương trình ưu đãi cho khách hàng đặc biệt nên đừng ngừng ngại nhấc máy và đặt bàn ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 076 An Dương Vương, Sapa

- SĐT: 0984368686

- Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30

- Mức giá: từ 100.000đ - 500.000đ

Quán cá hồi Vua Sapa - Quán ăn ngon ở Sapa

Quán Vạn Chài

Hồng Long Sapa - Quán hải sản hấp dẫn ở Sapa

Quán cá hồi ngon ở Sapa tiếp theo mà BestPrice muốn gợi ý cho bạn đs là quán Hồng Long. Đây là một quán hải sản tươi sống nổi tiếng ở Sapa. Hồng Long mang đến những món ăn vô cùng chất lượng, những món cá hồi cũng không ngoại lệ. Thịt cá hồi săn chắc, có độ đàn hồi cao, tươi mới do được chế biến trực tiếp bởi đầu bếp kinh nghiệm của quán. Không còn gì để bàn cãi về chất lượng món ăn nơi đây.

Không gian quán vô cùng rộng rãi thoáng mát, nhìn ra cảnh núi rừng hùng vĩ vô cùng tuyệt vời. Tuy quán rất đông khách nhưng vì nhân viên quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nên món ăn lên khá nhanh, không khiến thực khách phải chờ lâu. Không ngạc nhiên khi quán là một trong những quán cá hồi chất lượng ở Sapa.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 69 Xuân Viên, Sapa

- SĐT: 0833 135 589

- Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

- Mức giiá: từ 80.000đ - 220.000đ

Quán Hồng Long Sapa

Quán Hồng Long Sapa (@tran.khanhngoc.7)

Hoàng Minh - Quán cá hồi ngon ở Sapa

Đây là quán ăn phục vụ đa dạng các món ăn mang đậm bản sắc Sapa. Các món ăn tuy rất đa dạng nhưng mỗi món lại mang một hương vị rất đặc biệt mà khi ăn qua sẽ nhớ mãi. Đặc biệt là món lẩu cá hồi tươi sống, nước lẩu rất độc đáo. Mùi vị khác lạ hơn so với những nơi khác, tuy nhiên lại mang nét mộc mạc, giản dị của miền núi rừng Tây Bắc. Cá hồi thì rất tươi, thịt ngọt, đàn hồi tốt, khẩu phần ăn ở đây khá lớn nên so giá với chất lượng thì tương đối tốt.

Bên cạnh đó, quán có sàn ngồi bệt rất tự nhiên, thoải mái. Nhân viên ở quán nhiệt tình vui vẻ tạo nên cảm giác rất thân thiện khi ăn, tạo nên sự hài lòng cho mọi thực khách đến đây. Hoàng Minh xứng đáng nằm trong danh sách nhà hàng cá hồi ngon ở Sapa mà bạn cũng nên thử một lần khi đến đây đấy!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 23-24 khu ẩm thực Sapa, Sapa

- SĐT: 091 507 45 88

- Giờ mở cửa: 08h00 - 23h00

- Mức giá: từ 70.000đ - 200.000đ

Quán Hoàng Minh - Một trong 10 quán cá hồi Sapa được yêu thích nhất

Quán Hoàng Minh (@dinhhuong711)

Hoa Đào - Lẩu cá hồi ngon ở Sapa

Với những ai đã có kinh nghiệm du lịch Sapa chắc hẳn sẽ biết tới quán Hoa Đào. Đây là quán ăn rất nổi tiếng với những món lẩu, trong đó có món lẩu cá hồi. Đã đến Hoa Đào thì nhất định phải thử món lẩu cá hồi này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cá hồi ở quán được chế biến theo cách riêng mà khi ăn chung với lẩu thì không hề tanh, ngược lại còn rất dễ ăn, thơm ngon. Phần lẩu ở đây khá lớn, vừa đủ cho 4 đến 5 người ăn nhưng giá cả lại rất phải chăng. Không gian quán ấm cúng rất thích hợp đến đây cùng với gia đình.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 48 Lê Văn Tám, Sapa

- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

- Mức giá: từ 80.000đ - 176.000đ

Quán Hoa Đào tại Sapa

Quán Hoa Đào (@bebi0910)

Trên đây là danh sách 10 quán cá hồi ngon ở Sapa được du khách yêu thích nhất để bạn có thêm sự lựa chọn cho mình khi đi du lịch Sapa. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và được trải nghiệm những món ăn ngon nhất tại Sapa nhé!

Và đừng quên đặt ngay các tour đi Sapa hoặc combo Sapa tại BestPrice để hành trình của bạn trở nên trọn vẹn, thú vị hơn!

>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Sapa từ A – Z cho người mới đi lần đầu.

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

16506 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp