Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tất tần tật kinh nghiệm đặt khách sạn Quy Nhơn cho người đi du lịch lần đầu

5767 Views

Lần đầu đặt khách sạn Quy Nhơn nên bỡ ngỡ, đừng lo vì ở BestPrice có tất tần tật kinh nghiệm đặt khách sạn Quy Nhơn cho người đi du lịch lần đầu nhé

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Quy Nhơn ở khu vực nào?
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Anya Hotel Quy Nhơn 
    • 4.2 FLC Luxury Hotel & Resort Quy Nhơn
    • 4.3 Seagull Hotel Quy Nhơn 
    • 4.4 Athena Hotel Quy Nhơn 
    • 4.5 Crown Retreat Quy Nhon Resort
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn Quy Nhơn ở khu vực nào?

Chọn khu vực đặt khách sạn ở Quy Nhơn không hề khó. Đặc trưng của thành phố này là có trung tâm giáp biển. Cho nên, khi bạn chọn nơi lưu trú là trung tâm thành phố bạn vừa có thể khám phá sự náo nhiệt của thành phố, dễ dàng hòa mình với đời sống của người dân bản địa, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng, bạn vừa có thể tìm được không gian yên tĩnh bên bờ biển thơ mộng được tạo hóa kết hợp hài hòa giữa núi hùng vĩ với mây trắng, nắng vàng và biển xanh.

Tuy nhiên nếu như bạn không có ý định khám phá mà chỉ muốn tìm một chốn bình yên thuần túy thì bạn nên chọn những khu nghỉ dưỡng sát biển có bờ biển riêng. Những nơi này giúp bạn có được không gian thư giãn tuyệt vời. Hoặc yên tĩnh hơn nữa, bạn có thể chọn những khu nghỉ dưỡng sát biển nhưng không nằm ở trung tâm thành phố như các resort ở bãi biển Trung Lương, cho bạn không gian yên tĩnh tuyệt đối, chỉ mình bạn với bạn, không gì quấy phá.

Quảng trường Nguyễn Tất Thành

Check in quảng trường Nguyễn Tất Thành - thành phố Quy Nhơn

Đặt phòng Anya Hotel Quy Nhơn

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Để chọn cho mình một khách sạn ưng ý mà không cần phải tìm kiếm khách sạn quá lâu, tránh tình trạng bạn bị nhiễu loạn do đọc quá nhiều thông tin của các khách sạn khác nhau thì bạn nên chuẩn bị cho mình một loạt những yêu cầu dự kiến về khách sạn mình sẽ ở. Bước này sẽ không thừa mà còn giúp bạn rút ngắn được đáng kể thời gian tìm kiếm. Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể bắt đầu bằng những câu hỏi dưới đây.

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Câu trả lời này tùy thuộc vào mục đích chuyến đi của bạn là gì? Du lịch khám phá hay là du lịch nghỉ dưỡng? Mục đích sẽ định hình nhu cầu để bạn biết bạn nên chọn khách sạn hay resort, chất lượng sang chảnh hay bình dân rồi quyết định số tiền sẽ chi cho việc lưu trú này.

Đôi khi, vì sự eo hẹp kinh tế thì các bước có chút ngược lại, vẫn xác định mục đích và nhu cầu, nhưng sau đó mới từ số tiền bạn định chi rồi chọn nơi lưu trú. Thông thường, phòng khách sạn 2-3* ở Quy Nhơn có giá dao động trong khoảng 300.000 đồng đến 500.000 đồng, còn khách sạn 4-5* thường có giá từ 1.000.000 đồng trở lên. Bạn có thể cân đối giữa tài chính và chi phí bỏ ra sao cho phù hợp.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Chuyến đi của bạn dành cho ai? Cho chỉ bản thân bạn hay cho gia đình, người thân hay cho nhóm bạn chơi thân? Từ những câu hỏi này bạn biết được mình lên chọn hạng phòng nào. Việc chọn hạng phòng không chỉ giúp cho bạn có được không gian thoải mái nhất cho cả chuyến đi mà đôi khi còn giúp bạn tiết kiệm được một số tiền không đáng phải chi.

Ví dụ, chuyến đi của bạn là chuyến đi cho hội bạn chơi thân muốn được cùng nhau bung lụa sau những ngày tháng mệt mỏi, việc bạn chọn hạng phòng family hay suite cho phép ở từ 4 -8 người vừa giúp bạn tiết kiệm tiền phòng vừa tiện cho mọi người có một không gian riêng hết mình bên nhau bất cứ lúc nào.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Thường thì các khách sạn đều cố gắng tạo góc nhìn từ các phòng nghỉ của khách sạn mình thật đẹp, thật sang chảnh để cuốn hút du khách nghỉ chân. Ở Quy Nhơn cũng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một khách sạn có view đẹp, sang chảnh, nhưng không phải khách sạn nào cũng có hướng nhìn ra biển, thay vào đó sẽ là góc nhìn ra hình ảnh lung linh của thành phố cả ngày và đêm. Chọn góc nhìn nào là do sở thích của bạn.

Quy Nhơn

Khung cảnh Quy Nhơn đẹp đến nao lòng

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Trước khi tiến hành đặt phòng bạn cũng nên tìm hiểu kĩ các thông tin về khách sạn như:

  • Địa chỉ khách sạn nằm ở đâu? Việc lưu trú tại đó có thuận tiện cho việc khám phá các địa điểm nổi tiếng ở Quy Nhơn hay không? Hay tại đây có những dịch vụ, hoạt động nào giúp bạn khám phá vẻ đẹp nơi đây không?
  • Số tiền bạn chi ra cho khách sạn có đi kèm dịch vụ gì không? Có kèm ăn sáng không?
  • Bạn cũng nên tìm hiểu giờ check in và check out của khách sạn. Thông thường khung giờ sẽ là 2 giờ chiều hôm trước – 12 giờ trưa hôm sau (một số nơi có thể sẽ sớm hơn hoặc muộn hơn).
  • Điều kiện hoàn hủy của khách sạn cũng là thông tin bạn không nên bỏ qua. Trong trường hợp bạn đã đặt phòng nhưng vì công việc quan trọng không thể đi được, tìm hiểu điều kiện hoàn hủy giúp bạn tránh được chi phí không đáng có.

Bạn nên tham khảo review của những người đã trải nghiệm thực tế hoặc trên các trang web uy tín như: BestPrice, TripsAdvisor,…

Quy Nhơn

Đứng ở đâu Quy Nhơn cũng có thể chụp được một bức ảnh đẹp

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Sau khi đã chuẩn bị tất cả những điều trên, nhưng vì là lần đầu tiên bạn đến đây nên bạn vẫn còn cảm thấy mông lung giữa muôn vàn khách sạn ở Quy Nhơn mà chưa biết nên chọn khách sạn nào? BestPrice giúp bạn khắc phục bằng danh sách top 5 khách sạn Quy Nhơn được đặt nhiều nhất.

Anya Hotel Quy Nhơn

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 03 Đường Nguyễn Trung Tín, Thành phố Quy Nhơn.
  • Giá tham khảo: 1.710.000 đồng

Đặt phòng Anya Hotel Quy Nhơn

Anya Hotel Quy Nhơn là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng và là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Nhìn từ xa, khách sạn ấn tượng với tòa nhà cao tầng nổi bật được thiết kế hiện đại, hài hòa với gam màu trung tính của xám - trắng - đen. Khách sạn nằm sát biển, bao gồm 229 hạng phòng được thiết kế vô cùng sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn hướng biển, thành phố tuyệt đẹp.

Nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích chuẩn 4 sao như: hồ bơi ngoài trời, nhà hàng & quầy bar, Spa sang chảnh,... Ngoài ra từ khách sạn, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, tham quan gần đó như: Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Bãi Trứng, Chùa Long Khánh, Tháp Đôi,...

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Anya Hotel Quy Nhơn

Tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Anya Hotel Quy Nhơn

FLC Luxury Hotel & Resort Quy Nhơn

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý - Bãi biển Cát Tiến, xã Nhơn Lý Thành phố Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: 5.786.837 đồng

Đặt phòng FLC Luxury Hotel & Resort Quy Nhơn

FLC Luxury Hotel & Resort Quy Nhơn nằm trải dài trên diện tích 1.300 ha, ôm lấy eo biển Nhơn Lý. Chính vì vậy, sự hòa quyện giữa biển và núi nơi đây bao bọc khách sạn, khiến du khách nơi đây ai cũng động lòng mà trầm trồ thán phục.

FLC Luxury Hotel & Resort Quy Nhơn bao gồm hơn 500 biệt thự có tầm nhìn hướng ra biển và gần 1000 phòng khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại phóng khoáng. Ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng với sân golf từng lọt top sân golf đẹp nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đây là một thông tin tuyệt vời cho những tín đồ của môn thể thao quý tộc này.

Hơn nữa, bởi vị thế ôm trọn Eo Gió mà nơi đây còn được mệnh danh là nơi có không gian ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, không ghé thăm FLC Luxury Hotel & Resort Quy Nhơn quả là một điều đáng tiếc cho bạn.

FLC Luxury Hotel & Resort Quy Nhơn

FLC Luxury Hotel & Resort Quy Nhơn - Thiên đường nghỉ dưỡng

Seagull Hotel Quy Nhơn

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • Giá tham khảo: 850.000 đồng

Đặt phòng Seagull Hotel Quy Nhơn

Seagull Hotel Quy Nhơn là một khách sạn giá rẻ nhưng lại cho bạn trải nghiệm của một khách sạn đẳng cấp 4 sao, thiết kế theo kiến trúc châu Âu hiện đại.

Với Seagull Spa & Massage làm cho Seagull Quy Nhơn không chỉ đơn thuần là một điểm dừng chân khi cho khách du lịch, mà đến đây bạn còn được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách chuyên nghiệp với các gói dịch vụ phong phú như: massage toàn thân, massage chân, massage mặt, chăm sóc da, cắt tóc, gội đầu…

Bạn cũng sẽ không bao giờ phải thất vọng về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình và chu đáo.

Khách sạn Seagull Quy Nhơn

Thu cả biển trời Quy Nhơn trong tầm mắt

Athena Hotel Quy Nhơn

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 489 An Dương Vương, Phường Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn
  • Giá tham khảo: 800.000 đồng

Đặt phòng Athena Hotel Quy Nhơn

Athena Hotel Quy Nhơn là một sản phẩm của sự khác biệt tại thành Phố Quy Nhơn. Thiết kể của khách sạn được kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc tân cổ điển vừa sang trọng, vừa kiêu sa, mang đến cho du khách lưu trú ở đây một cảm giác rất mới lạ mà không ở đâu có được.

Khách sạn có rất nhiều lựa chọn về hạng phòng từ phòng Superior, Grand Superior đến các hạng phòng cao cấp hơn như Athena Suite, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách. Các hạng phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng không gian rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Thiết kế tân cổ điển sang trọng tại Athena Hotel Quy Nhơn

Thiết kế tân cổ điển sang trọng tại Athena Hotel Quy Nhơn

Crown Retreat Quy Nhon Resort

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định
  • Giá tham khảo: 2.170.000 đồng

Đặt phòng Crown Retreat Quy Nhơn Resort

Crown Retreat Quy Nhơn Resort là khu nghỉ dưỡng của những điều đặc biệt hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên khi chọn đây là nơi để trút bỏ mọi phiền muộn của cuộc sống.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp có 50 căn bungalow được thiết kế mang đậm nét văn hóa biển, hài hòa với thiên một cách tuyệt vời với ánh nắng và gió biển nhưng cũng không làm mất đi sự sang trọng của đẳng cấp 4 sao xứng tầm quốc tế.

Cho dù bạn là người thích náo nhiệt hay sự yên tĩnh nơi đây đều có thể đáp ứng được bạn với các nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar, vườn và một khu vực bãi biển riêng thơ mộng.

Crown Retreat Quy Nhon Resort

Crown Retreat Quy Nhơn Resort - Nơi có thể làm hài lòng mọi du khách

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Tổng hợp từ kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn, BestPrice gợi ý bạn một số mẹo đặt phòng khách sạn cực hữu ích sau đây nhé:

  • Để đặt được phòng có giá tốt nhất thì bạn nên đặt càng sớm càng tốt. Thời gian lý tưởng là 1 tháng và trong mùa du lịch cao điểm là 2 tháng so với ngày bạn đi. Điều này giúp bạn vừa có nhiều sự lựa chọn, vừa có nhiều cơ hội chọn được phòng ưng ý mà không phải chịu cái giá cắt cổ do đặt quá sát ngày và lượng khách du lịch quá đông, không sợ đã chuẩn bị tất cả mà phải ngậm ngùi tiếc nuối khi khách sạn mình muốn đã hết phòng vào tay người khác.
  • Bạn cũng nên tránh thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 bởi đây là thời gian cao điểm du lịch tại Quy Nhơn, với nhu cầu sử dụng khách sạn lớn, nguy cơ bạn phải chịu cái giá không mấy dễ chịu cũng là điều dễ hiểu.
  • Đặt phòng tại các trang web uy tín hay đại lý du lịch, công ty lữ hành tin cậy, ví dụ như BestPrice Travel. Tại BestPrice bạn hoàn toàn có thể đặt được phòng khách sạn ưng ý với mức giá hợp lý nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi đặt sớm rất hấp dẫn.

Quy Nhơn với nắng, gió, biển xanh và cát vàng đang chờ bạn, hãy book ngay vé máy bay đi Quy Nhơn để chuẩn bị bước đầu tiên cho chuyến đi nào.

>> Tiết kiệm thời gian hơn chỉ với một lần đặt là có ngay cả vé máy bay khứ hồi và khách sạn với combo du lịch Quy Nhơn tại BestPrice.

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

5767 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp