Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI NHẤT] Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ đầy đủ, chi tiết nhất

4467 Views
Nếu còn băn khoăn không biết có nên cho trẻ em đi cùng hay không thì tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ siêu chi tiết dưới đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Có nên cho trẻ nhỏ đi du lịch Quy Nhơn không?
  • 2. Thời gian nên đi du lịch Quy Nhơn khi có trẻ em
  • 3. Chuẩn bị hành lý như thế nào khi đi du lịch Quy Nhơn có trẻ em?
  • 4. Du lịch Quy Nhơn có trẻ em nên di chuyển phương tiện gì?
    • 4.1 Phương tiện đến Quy Nhơn
    • 4.2 Phương tiện đi lại tại Quy Nhơn
  • 5. Du lịch Quy Nhơn có trẻ em nên ở đâu?
  • 6. Những điểm đến thích hợp khi đi Quy Nhơn có trẻ nhỏ
  • 7. Ăn gì tại Quy Nhơn khi đi cùng trẻ em?
  • 8. Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ em

Có nên cho trẻ nhỏ đi du lịch Quy Nhơn không?

Sở hữu bãi biển yên bình, bờ cát trắng trải dài cùng khí hậu nắng ấm quanh năm nên Quy Nhơn là địa điểm khá thích hợp và thuận lợi cho chuyến du lịch cùng người lớn tuổi hay trẻ em. Không chỉ vậy, khi du lịch Quy Nhơn các bạn nhỏ còn có cơ hội khám phá vô vàn hoạt động văn hóa, giải trí bổ ích và vui nhộn khác nữa. Bố mẹ hãy cứ yên tâm đặt vé máy bay đi Quy Nhơn và tham khảo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ để sẵn sàng lên đường cùng bé yêu nhé!

Thời gian nên đi du lịch Quy Nhơn khi có trẻ em

Khí hậu Quy Nhơn được chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa nắng với các đặc trưng khá riêng biệt.

Mùa nắng từ tháng 3 đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Quy Nhơn với nắng ấm chan hòa, hầu như không có mưa nên các bạn nhỏ thỏa thích trải nghiệm mọi hoạt động yêu thích. Đặc biệt mùa hè không quá gay gắt, oi bức như các tỉnh miền Bắc và diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc như lễ hội đua thuyền, lễ hội võ cổ truyền,... rất thích hợp cho kì nghỉ hè của các du khách nhí. Tuy nhiên đây cũng chính vì cao điểm du lịch Quy Nhơn nên giá dịch vụ thường sẽ tăng lên khá cao.

Thời gian thích hợp du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ

Mùa hè là thời gian thích hợp cho chuyến du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ

Mùa mưa Quy Nhơn bắt đầu từ tháng 10 và kéo dài tới hết tháng 2 năm sau. Không phải những cơn mưa dai dẳng cả tuần trời vì Quy Nhơn không nằm trong vùng thường xuyên bão lũ nhưng biển cũng sẽ có sóng lớn không thích hợp cho việc tắm biển, bơi lội. Thay vào đó, du lịch Quy Nhơn mùa mưa cả gia đình có thể tham quan những địa điểm khác như Tháp Đôi, tượng đài Quang Trung, FLC Safari Zoo Park,...

Chuẩn bị hành lý như thế nào khi đi du lịch Quy Nhơn có trẻ em?

Đây có lẽ là quan tâm lớn nhất và cũng tốn nhiều công sức của bố mẹ nhất trong chuyến du lịch Quy Nhơn cùng trẻ nhỏ. Bố mẹ có thể đóng gói thật tối giản và gọn nhẹ nhưng hành lý của bé thì nên được chuẩn bị chu đáo và đóng gói riêng. Vì vậy BestPrice sẽ gợi ý bạn những món đồ không thể thiếu trong hành lý khi du lịch có trẻ em sau:

- Giấy khai sinh: là loại giấy tờ bắt buộc cho mọi hoạt động của bé mà bố mẹ phải nhớ mang theo. Nếu không có giấy khai sinh bản gốc thì có thể thay thế bằng bản sao trích lục, hộ chiếu đều được.

- Quần áo: vì là thành phố biển nên quần áo mang theo nên là những trang phục mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt và thoải mái vận động. Bố mẹ cũng nên chuẩn bị mũ chống nắng, áo khoác mỏng và quần dài đề phòng những ngày mưa, gió lạnh.

- Đồ vệ sinh cá nhân: sữa tắm, dầu gội, kem chống nắng, tã bỉm thường không được nhắc tới nhưng bố mẹ nên chuẩn bị vì da trẻ em khá nhạy cảm.

- Các loại thuốc: hạ sốt, tiêu chảy, sát trùng, cảm ho, băng gạc cá nhân, xịt chống côn trùng,... những loại luôn cần sẵn có trong tủ thuốc gia đình

Hành lý khi du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ

Kinh nghiệm đóng gói hành lý khi du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ

Ngoài ra, đừng quên các loại phụ kiện cho bé “sống ảo” hay đồ ăn vặt, đồ chơi yêu thích. Với các bạn còn nhỏ thì bố mẹ cân nhắc mang theo xe đẩy cho bé tranh thủ nghỉ ngơi và cũng tiện di chuyển.

Du lịch Quy Nhơn có trẻ em nên di chuyển phương tiện gì?

Phương tiện đến Quy Nhơn

Theo kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn thì bạn có thể tới đây bằng máy bay, tàu hỏa, oto hay thậm chí phượt xe máy cũng khá thú vị. Thế nhưng với chuyến du lịch có trẻ nhỏ thì tốt nhất là sử dụng máy bay nhé, vừa nhanh chóng vừa giúp bé có thêm trải nghiệm mới lạ. Đi du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ bằng máy bay thì bạn nên lựa chọn chỗ ngồi phía trước với chỗ để chân rộng hơn, ít phải di chuyển, đỡ ồn ào và nhớ mang theo giấy khai sinh/hộ chiếu của bé nhé, nếu không sẽ không được lên máy bay đâu.

Du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ bằng máy bay

Du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ nên lựa chọn máy bay vừa nhanh chóng và thú vị

Thêm một lưu ý là ngoài “săn” vé máy bay giá rẻ thì phụ huynh cũng nên lựa chọn thời gian bay hợp lý, không nên quá sớm hay quá muộn sẽ làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của các bé.

Phương tiện đi lại tại Quy Nhơn

Thông thường các gia đình có trẻ nhỏ sẽ chọn taxi hoặc xe đưa đón theo hợp đồng để di chuyển trong suốt thời gian du lịch thay vì thuê xe máy giống các bạn trẻ, tuy tiết kiệm hơn nhưng cực kì bất tiện và vất vả cho các du khách nhí.

Du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ nên sử dụng xe riêng hoặc taxi để di chuyển

Du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ nên sử dụng xe riêng hoặc taxi để di chuyển

>> Hướng dẫn cực chi tiết các phương tiện di chuyển khi đi du lịch Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn có trẻ em nên ở đâu?

Trung tâm thành phố Quy Nhơn có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn từ bình dân tới cao cấp tùy vào nhu cầu và mức kinh phí dự kiến của gia đình, trong đó khách sạn 3-4* là lựa chọn hoàn hảo nhất với mức giá vừa phải và có không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại để các bé thoải mái vui chơi, thư giãn. Với các gia đình đông người và muốn tận hưởng không gian riêng tư, gần gũi như chính ngôi nhà của mình thì nên đặt các villa, resort ven biển với giá trung bình từ 2triệu/đêm trở lên. Ngoài ra, khách sạn Quy Nhơn có khu vui chơi trẻ em cũng là một điểm dừng chân không nên bỏ qua.

Chọn khách sạn đi du lịch Quy Nhơn cùng trẻ nhỏ

Khách sạn có khu vui chơi hoặc villa riêng thích hợp cho chuyến du lịch Quy Nhơn cùng trẻ nhỏ

Những điểm đến thích hợp khi đi Quy Nhơn có trẻ nhỏ

Chắc chắn bố mẹ cũng đã chuẩn bị tinh thần cho việc không thể tự do khám phá tất tần tật các điểm du lịch hấp dẫn nhất Quy Nhơn rồi phải không? Nhưng đừng lo vì Quy Nhơn vẫn có rất nhiều địa điểm thích hợp cho các bạn nhỏ ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và vui chơi, học hỏi nhiều điều bổ ích. Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ là tránh những nơi phải leo trèo, vận động nhiều, những bãi biển vắng hoặc khu vực nguy hiểm, thay vào đó là các khu vui chơi, địa điểm chụp hình đẹp hoặc một số địa danh lịch sử,...

- FLC Zoo Safari Park: Là địa điểm mới toanh tại Quy Nhơn nhưng thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là các em nhỏ tới tham quan các loài động vật dễ thương và đặc biệt là hòa mình vào thiên nhiên hoang dã cực độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố biển này.

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ là chọn các khu vui chơi, giải trí

Công viên Zoo Safari Park Quy Nhơn là điểm đến yêu thích của các bé

- Kỳ Co với khung cảnh hoang sơ, yên bình, nước biển sạch và khá nông, an toàn tuyệt đối cho các du khách nhí thỏa thích bơi lội. Tại Kỳ Co còn có những khối đá lớn xếp vòng lại như một hồ bơi mini với mực nước thấp chỉ tới đầu gối để bố mẹ chơi đùa cùng con.

- Khu dã ngoại Trung Lương cũng là địa điểm du lịch Quy Nhơn cùng trẻ em khá lý tưởng khi vừa có núi, có biển lại được setup sẵn nhiều góc sống ảo đẹp mê. Là khu dã ngoại nên tại đây có cho thuê lều cắm trại và đồ nướng để cả nhà quây quần bên nhau ngắm biển, trò chuyện và chụp hình “cháy máy”.

Ăn gì tại Quy Nhơn khi đi cùng trẻ em?

Đi biển thì dĩ nhiên không thể không thưởng thức hải sản rồi phải không? Nếu bạn tới đúng địa chỉ các quán hải sản ngon nhất Quy Nhơn thì sẽ được thưởng thức đồ ăn tươi ngon, phong phú và giá cực kì rẻ nữa.

Thưởng thức hải sản khi du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ

Thưởng thức hải sản khi du lịch Quy Nhơn

Bên cạnh đó, Quy Nhơn cũng là thiên đường của các loại bánh đặc sản như bánh canh chả cá, bánh hỏi lòng heo, bánh xèo tôm nhảy,... cùng nhiều món ăn vặt khác nữa. Các món ăn tại Quy Nhơn đều được du khách đánh giá cao về chất lượng, hương vị nên bạn không cần quá lo lắng về độ an toàn đâu nhé! Không chỉ khách du lịch mà người dân nơi đây cũng thường xuyên thưởng thức các món ăn này nữa.

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ em

Gợi ý ăn gì, chơi ở đâu, đi như thế nào chắc hẳn đã giúp bố mẹ yên tâm phần nào về chuyến du lịch cùng con sắp tới. Ngoài ra còn rất nhiều kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ hữu ích khác mà BestPrice chia sẻ dưới đây:

- Đặt các dịch vụ vé máy bay, khách sạn sớm để có được lựa chọn ưng ý và thoải mái nhất

- Không nên đi quá dài ngày

- Không di chuyển quá dài và tham quan quá nhiều điểm trong cùng ngày để giữ sức khỏe cho các bé.

- Hướng dẫn con các biện pháp an toàn khi đi du lịch Quy Nhơn, cách nhờ người trợ giúp khi đi lạc, trường hợp khẩn cấp,...

- Bỏ danh thiếp khách sạn hoặc thông tin liên hệ của bố mẹ vào túi của con hoặc một món đồ trên người

- Luôn quan sát và bên cạnh con, cảnh giác với các trường hợp xấu có thể xảy ra

- Đặt tour Quy Nhơn trọn gói để được chuẩn bị chu đáo mọi thứ từ a tới z, xe đưa rước tận nơi chỉ việc sắp xếp hành lý và cùng nhau “vi vu” thay vì phải tự tìm hiểu lịch trình, điểm đến, khách sạn, nhà hàng,... đủ thứ cần phải lo. Không những thế, các tour du lịch đều có bảo hiểm khách hàng nên sẽ an toàn hơn khi có trẻ em đi cùng.

Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ

Đặt tour Quy Nhơn trọn gói để gia đình có chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất

Hy vọng những kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn có trẻ nhỏ sẽ giúp gia đình bạn lên kế hoạch và chuẩn bị hành trang chu đáo nhất cho kì nghỉ sắp tới. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm thú vị và khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình bạn với BestPrice nhé!

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

4467 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp