Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tour du lịch Phú Quốc giá bao nhiêu tiền?

1518 Views
Nếu bạn đang dự định đi du lịch Phú Quốc theo tour thì cùng tìm hiểu thông tin giá tour du lịch Phú Quốc trong bài viết sau đây nhé!

- Tour du lịch Phú quốc sẽ bao gồm trọn gói các dịch vụ phòng ở, xe đưa đón, ăn uống và hoạt động trải nghiệm. Tùy từng dịch vụ trong tour như khách sạn 3-4 hay 5*, các bữa ăn mỗi ngày, loại xe đưa đón,... mà giá tour có giá dao động trong khoảng 2-4 triệu đồng cho 1 khách. Tour du lịch Phú Quốc tiêu chuẩn dài khoảng 3N2Đ hoặc 4N3Đ tùy nhu cầu tham quan của mỗi du khách.

- Ngoài ra, tour trọn gói có bao gồm vé máy bay khứ hồi sẽ có giá cao hơn và tùy vào nơi bạn khởi hành đến Phú Quốc (thường thì sẽ khởi hành từ Hà Nội hoặc Tp.HCM), thường thì giá tour Phú Quốc có bao gồm vé máy bay khứ hồi sẽ có giá khoảng 5-7 triệu đồng nếu khởi hành từ HCM và khoảng 6-8 triệu đồng nếu khởi hành từ Hà Nội.

- Các tour du lịch sẽ tính giá cơ bản cho một người lớn, còn trẻ em thì tùy từng độ tuổi và tùy từng tính chất của mỗi tour sẽ có giá riêng cho trẻ em. Ví dụ: trẻ dưới 4 tuổi sẽ được miễn phí, từ 4 đến dưới 12 tuổi sẽ tính nửa vé người lớn,.. hoặc bố mẹ có thể mua vé người lớn cho con để con được trải nghiệm những quyền lợi của người lớn khi tham gia tour.

>> Xem thêm thông tin về các tour du lịch Phú Quốc của BestPrice

1518 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp