Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] Nghỉ dưỡng khách sạn Fusion Resort Phú Quốc kết hợp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

4332 Views
Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn khách sạn nào cho kì nghỉ Phú Quốc sắp tới của gia đình thì tham khảo ngay review khách sạn Fusion Resort Phú Quốc ngay dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn Fusion Resort Phú Quốc
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển tới khách sạn Fusion Resort Phú Quốc
  • 3. Chơi gì khi nghỉ dưỡng tại Fusion Resort Phú Quốc?
    • 3.1 Tiện ích và giải trí tại khách sạn Fusion Resort Phú Quốc
      • Bể bơi hình tròn độc đáo
      • Ngắm hoàng hôn tại Hangout 
      • Khu vui chơi trẻ em Mini Maia
      • Maia Wellness Spa
      • Hoạt động thể thao
      • Sảnh đa năng
    • 3.2 Các điểm du lịch quanh khách sạn Fusion Resort Phú Quốc
  • 4. Ăn gì khi nghỉ dưỡng tại Fusion Resort Phú Quốc?
    • 4.1 Nhà hàng tại khách sạn Fusion Resort Phú Quốc
      • Nhà hàng Secret Garden
      • Nhà hàng Pezcá
      • Soul Kitchen
      • Beach Bar
      • Dịch vụ ăn uống tận nơi
    • 4.2 Ăn uống quanh khách sạn Fusion Resort Phú Quốc
  • 5. Giá phòng khách sạn Fusion Resort Phú Quốc
  • 6. Cách đặt phòng khách sạn Fusion Resort Phú Quốc giá rẻ
  • 7. Đánh giá khách sạn Fusion Resort Phú Quốc

Giới thiệu khách sạn Fusion Resort Phú Quốc

Fusion Resort Phú Quốc là thành viên thứ 6 của tập đoàn khách sạn và chăm sóc sức khỏe Fusion tại Việt Nam với tổng diện tích biệt thự lên tới 20ha bên bờ biển đảo Ngọc xinh đẹp. Không phải những căn biệt thự lộng lẫy, khu nghỉ dưỡng này khéo léo sử dụng chất liệu tự nhiên từ mái tranh, nội thất gỗ đặc trưng miền biển trong kiến trúc mang cảm giác gần gũi và bình dị như một làng chài truyền thống mà vẫn đủ tinh tế, đẳng cấp chuẩn dịch vụ 5* quốc tế. Mỗi căn biệt thự là không gian riêng tư để các gia đình tận hưởng trọn vẹn không gian yên tĩnh và thả hồn thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát. Đặc biệt, đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất trên đảo Phú Quốc kết hợp các dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe trọn gói và miễn phí dành cho tất cả khách hàng lưu trú nữa.

Toàn cảnh Fusion Resort Phú Quốc rộng tới 20ha (@fusionresortphuquoc)

Toàn cảnh Fusion Resort Phú Quốc rộng tới 20ha (@fusionresortphuquoc)

Địa chỉ và cách di chuyển tới khách sạn Fusion Resort Phú Quốc

Địa chỉ Fusion Resort Phú Quốc thuộc khu du lịch sinh thái Vũng Bàu, ấp 4, xã Cửa Cạn, huyện Phú Quốc, khá gần với chuỗi khách sạn và khu vui chơi của Vinpearl.

Vì Phú Quốc là hòn đảo biệt lập nên bạn không thể di chuyển hoàn toàn bằng đường bộ được mà phải sử dụng máy bay hoặc tàu cao tốc. Hiện nay các hãng hàng không đều đã khai thác chặng bay từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng,... đi Phú Quốc rồi nên thuận tiện lắm.

Từ Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh miền Nam thì bạn có thể đi tàu cao tốc cho tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển cũng không quá lâu nhưng sẽ không phù hợp với ai dễ say xe. Mình đi từ Bắc vào Nam chưa biết say xe là gì mà lên tàu cũng hơi mệt mỏi, choáng váng chút chút đó, vậy nên “săn” được vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ khoảng 1,5-2 triệu/vé khứ hồi thì cứ triển thôi.

Khoảng cách từ sân bay Phú Quốc tới Fusion Resort Phú Quốc

Khoảng cách từ sân bay Phú Quốc tới Fusion Resort Phú Quốc

Với khoảng cách từ sân bay Phú Quốc tới Fusion Resort Phú Quốc hơn 30km bạn sẽ phải trả cả triệu tiền taxi, vậy nên lý do gì mà không sử dụng luôn xe bus miễn phí của resort phải không? Tuy nhiên bạn hãy lưu ý lịch hoạt động của xe bus để đặt vé máy bay phù hợp, từ sân bay - resort có các khung giờ: 09:00, 11:00, 13:00, 15:00, 17:30 và 19:30 hàng ngày.

Chơi gì khi nghỉ dưỡng tại Fusion Resort Phú Quốc?

Tiện ích và giải trí tại khách sạn Fusion Resort Phú Quốc

Bể bơi hình tròn độc đáo

Bên cạnh hồ bơi hình vỏ sò nổi tiếng tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa thì bể bơi hình tròn sát bờ biển của Fusion Resort Phú Quốc cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khách du lịch khi tới đây nghỉ dưỡng. Nhìn từ trên cao bạn sẽ thấy nước hồ bơi được chia thành hai nửa thú vị, một nửa màu xanh ngọc bích và nửa còn lại màu trắng, nổi bật lên giữa thảm cỏ xanh và 2 hồ bơi bán nguyệt nhỏ tạo nên khuôn viên độc đáo và thú vị.

Bể bơi hình tròn độc đáo tại Fusion Resort Phú Quốc (@fusionresortphuquoc)

Bể bơi hình tròn độc đáo tại Fusion Resort Phú Quốc (@fusionresortphuquoc)

Ngắm hoàng hôn tại Hangout

Khoảnh khắc hoàng hôn rực rỡ tại đảo ngọc Phú Quốc được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam là điều mà bất cứ ai du lịch Phú Quốc cũng muốn được tận mắt chiêm ngưỡng một lần trong đời. Và resort cũng đã tạo nên địa điểm mới toanh đặt dãy ghế mây trang trí sặc sỡ dưới những chiếc ô lợp tranh bên bờ biển để các vị khách “chill” cùng khung cảnh hoàng hôn đắt giá này.

Khu vui chơi trẻ em Mini Maia

Tại đây, các bé sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh và phát triển trí tuệ toàn diện như các lớp học tiếng Việt, tạo hình lá dừa, gấp giấy, truy tìm kho báu,... được thiết kế theo từng khung giờ trong ngày từ 9h sáng tới 5h chiều.

Maia Wellness Spa

Sở hữu thế mạnh về dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe nên spa tại Fusion Resort Phú Quốc rất được chú trọng đầu tư. Đây là spa lớn nhất trên đảo với 26 phòng trị liệu khác nhau, có không gian trong nhà và vòi sen ngoài trời, bể bơi riêng và sân tập thể dục nằm giữa vườn hồ tiêu và thảo dược thơm nức mũi. Chính những nguyên liệu này được sử dụng trong liệu trình trị liệu độc quyền Natural Living Pepper như tẩy tế bào chết và massage toàn thân, trẻ hóa da mặt, chăm sóc móng,...

Thư giãn và nâng cao sức khỏe tại Maia Spa (@fusionresortphuquoc)

Thư giãn và nâng cao sức khỏe tại Maia Spa (@fusionresortphuquoc)

Ngoài ra, bạn còn được tham gia tập yoga, thiền, taichi tăng cường thể chất và sự dẻo dai dưới sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Hoạt động thể thao

Nghỉ dưỡng tại khách sạn Fusion Resort Phú Quốc bạn còn được trải nghiệm miễn phí các hoạt động thể thao đa dạng cả trên bờ và dưới nước như bóng chuyền, tennis, chèo thuyền kayak, đạp xe địa hình khám phá rừng nhiệt đới, thác nước hay các điểm tham quan nổi tiếng trên đảo.

Sảnh đa năng

Thiết kế hiện đại dành riêng cho các sự kiện lớn như họp, hội nghị, tiệc cưới với sức chứa lên đến 80 khách nằm giữa khu vườn nhiệt đới và kế bên bể bơi rộng lớn.

Các điểm du lịch quanh khách sạn Fusion Resort Phú Quốc

Địa điểm du lịch gần Fusion Resort Phú Quốc nhất là VinWonders & Safari Phú Quốc - khu vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam. Bạn sẽ được bước vào thế giới động vật bán hoang dã rộng lớn với những người bạn hươu cao cổ, hà mã, ngựa vằn, tê giác đáng yêu; khám phá thế giới dưới lòng đại dương bao la và trải nghiệm vô vàn trò chơi cảm giác mạnh khác tại các công viên chủ đề mới và hot nhất.

Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Phú Quốc (@@zoeyx_x)

Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Phú Quốc (@@zoeyx_x)

>> Xem thêm: Cẩm nang vui chơi tại Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan nổi tiếng khác như:

Điểm tham quan

Khoảng cách từ Fusion Resort Phú Quốc

Bãi biển Ông Lang

9.01 km

Dinh Cậu

13.39 km

Thị trấn Dương Đông

13.66 km

Mũi Gành Dầu

13.98 km

Suối Đá Ngọn

18.46 km

Khoảng cách từ khách sạn Fusion Resort Phú Quốc tới các điểm tham quan nổi tiếng

Ăn gì khi nghỉ dưỡng tại Fusion Resort Phú Quốc?

Nhà hàng tại khách sạn Fusion Resort Phú Quốc

Nhà hàng Secret Garden

Nhà hàng rộng nhất khu nghỉ dưỡng có không gian trong nhà và ngoài trời chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam và châu Á.

Khi đặt phòng Fusion Resort Phú Quốc bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí tại nhà hàng này. Mình khá thích vì ngoài quầy buffet quen thuộc như thịt nguội, trái cây, phô mai,... thì các món ăn sáng chính sẽ được đầu bếp chuẩn bị khi bạn yêu cầu để có bữa sáng nóng hổi và tươi ngon nhất.

Tham gia chợ phiên ẩm thực Việt tại Fusion Resort Phú Quốc (@fusionresortphuquoc)

Tham gia chợ phiên ẩm thực Việt tại Fusion Resort Phú Quốc (@fusionresortphuquoc)

Vào các tối thứ Năm hàng tuần tại nhà hàng Secret Garden còn tổ chức chợ phiên ẩm thực đường phố Việt nam với các đặc sản như nem, gỏi cuốn, tôm rim bưởi,... và một số trò chơi dân gian thú vị nữa, nếu bạn tới đây vào ngày này thì đừng nên bỏ lỡ.

Nhà hàng Pezcá

Gia đình bạn sẽ thưởng thức hải sản và đồ Âu ngay tại hồ bơi lớn trong khi nhâm nhi rượu vang và ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn trên bờ biển rất đặc trưng của Phú Quốc.

Soul Kitchen

Không gian mở kết hợp với quầy bar là địa điểm thư giãn tuyệt vời tận hưởng làn gió biển mát lạnh và những ly cocktails nhiệt đới, đồ ăn nhẹ hấp dẫn.

Thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo tại nhà hàng Soul Kitchen (@junvu95)

Thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo tại nhà hàng Soul Kitchen (@junvu95)

Beach Bar

Ngả lưng trên chiếc sofa êm ái và ngắm cảnh biển tuyệt đẹp tại quầy bar thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ chiếc thuyền đánh cá neo tại bãi biển vào cuối ngày sẽ giúp tâm hồn thư thái, quên hết mọi mệt mỏi thường ngày. Quầy bar có phục vụ các loại đồ uống và món ăn nhẹ theo yêu cầu của thực khách.

Dịch vụ ăn uống tận nơi

Không chỉ phục vụ bữa ăn sáng “mọi lúc mọi nơi” mà bất cứ lúc nào bạn cảm thấy lười ra khỏi phòng thì có thể gọi phục vụ mang tới tận cửa, ngay trong villa, cạnh hồ bơi, bên bãi biển vào lúc chiều tà hoặc bất kỳ thời điểm nào trong ngày và bất kỳ nơi đâu.

Bữa sáng mọi lúc mọi nơi đặc biệt tại Fusion Resort Phú Quốc (@alexandwhite)

Bữa sáng mọi lúc mọi nơi đặc biệt tại Fusion Resort Phú Quốc (@alexandwhite)

Ăn uống quanh khách sạn Fusion Resort Phú Quốc

Mặc dù ngay tại khách sạn Fusion Resort Phú Quốc cũng có chuỗi ẩm thực đa dạng phục vụ bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn nhưng đã tới đây chắc hẳn bạn cũng nên dành ra ít nhất một buổi để khám phá các món đặc sản trứ danh địa phương. Và thiên đường ẩm thực chợ đêm Phú Quốc tại trung tâm thị trấn Dương Đông chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ các loại hải sản, tới các món ăn đường phố và cả ẩm thực thế giới luôn. Top 10 món hải sản ngon nhất Phú Quốc chắc chắn sẽ thỏa mãn chiếc bụng đói của bạn.

Vô vàn món ngon Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ (@tmcarmenn)

Vô vàn món ngon Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ (@tmcarmenn)

Giá phòng khách sạn Fusion Resort Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Phú Quốc bao gồm gần 100 biệt thự riêng tư được chia thành 7 hạng phòng từ 1 tới 5 giường ngủ hướng vườn, hướng hồ và hướng biển cao cấp. Khách sạn sử dụng gam màu nâu, kem làm chủ đạo kết hợp hài hòa với nội thất gỗ trong không gian đơn giản, gần gũi nhưng vẫn toát lên vẻ lịch sự, tinh tế.

Phòng nghỉ đơn giản nhưng vô cùng sang trọng tại Fusion Resort Phú Quốc (@fusionresortphuquoc)

Phòng nghỉ đơn giản nhưng vô cùng sang trọng tại Fusion Resort Phú Quốc (@fusionresortphuquoc)

Phải đến đây bạn mới cảm nhận hết được sự chỉn chu, tỉ mỉ được chăm chút tới từng ngóc ngách. Ấn tượng nhất với mình có lẽ là bồn tắm gỗ chìm với view thẳng ra biển vô cùng thư giãn. Ngoài khu vực bể bơi chung rộng lớn và độc đáo thì tại mỗi căn villa đều có hồ bơi riêng để bạn thỏa thích bơi lội dù sáng sớm hay đêm muộn.Bồn tắm gỗ lạ mắt tại Fusion Resort Phú Quốc (@matveyko_yana)

Bồn tắm gỗ lạ mắt tại Fusion Resort Phú Quốc (@matveyko_yana)

Mình không biết chính xác giá tất cả hạng phòng nhưng bạn có thể tham khảo một số tại đây nhé!

Hạng phòng

Giá (VNĐ/đêm)

Pool Villa 1 BR

4.950.000

Pool Villa River 1BR

6.050.000

Pool Villa Ocean 1BR

7.150.000

Pool Villa River 2BR

11.000.000

Pool Villa Ocean 2BR

13.200.000

Pool Villa River 3BR

15.950.000

Pool Villa Ocean 3BR

18.150.000

Bảng giá tham khảo tháng 8/2020 tại thời điểm viết bài

Cách đặt phòng khách sạn Fusion Resort Phú Quốc giá rẻ

Thực ra mình luôn đặt phòng khách sạn tại BestPrice nên để chia sẻ kinh nghiệm cũng không có nhiều lắm. Để bạn khỏi thắc mắc tại sao mình tin tưởng nơi này như vậy thì lý do đây nhé!

- Giá luôn tốt nhất thị trường

- Nhiều chương trình ưu đãi độc quyền (ví dụ như khi mình đi đang có chương trình mua 2 tặng 1, tính ra chi phí vô cùng hợp lý)

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

- Hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi

Ngoài ra, mình thấy bài viết những kinh nghiệm đặt khách sạn Phú Quốc giá tốt nhất này cũng vô cùng hữu ích nè.

Đánh giá khách sạn Fusion Resort Phú Quốc

Kỳ nghỉ tại Fusion Resort Phú Quốc đã giúp mình thư giãn và cân bằng năng lượng hiệu quả, ngoại trừ đi vào mùa mưa nên chưa trải nghiệm được hết các dịch vụ tại khách sạn ra thì không có gì phàn nàn cả. Điểm mình thích nhất tại đây chính là buổi trị liệu từ hồ tiêu tại Maia Spa, tuy là miễn phí nhưng chất lượng và hiệu quả tuyệt vời. Bên cạnh đó, resort còn có thư tay chào mừng và cảm ơn gia đình đã sử dụng dịch vụ nữa, một hành động nhỏ thôi nhưng mình thấy rất vui và cảm thấy được trân trọng rất nhiều.

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Fusion Resort Phú Quốc (@zoeyx_x)

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Fusion Resort Phú Quốc (@zoeyx_x)

Bạn cũng có thể tham khảo thêm review khách sạn Fusion Resort Phú Quốc khác trên các diễn đàn và cộng đồng du lịch lớn như TripAdvisor, Traveloka hay BestPrice để có những đánh giá và nhận xét khách quan hơn nhé!

Hy vọng những review kỳ nghỉ Fusion Resort Phú Quốc của mình sẽ phần nào giúp bạn có lựa chọn tốt nhất khi du lịch Phú Quốc.

>> Tham khảo: Kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng tại khách sạn/resort toàn quốc

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Instagram & BestPrice

4332 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp