Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort chi tiết nhất

7479 Views

Nổi bật giữa đảo ngọc Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn. Vậy bạn có tò mò tại sao địa điểm này lại HOT như vậy không? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển đến Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort
  • 3. Chơi gì khi nghỉ dưỡng tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort?
    • 3.1 Hàng loạt tiện nghi cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng
      • Trải nghiệm hồ bơi nhiệt đới dài nhất Phú Quốc
      • Thư giãn tại Thala Spa
      • Tự do bơi lội và vui chơi tại bãi biển riêng
      • Các tiện ích khác tại khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc
    • 3.2 Xung quanh khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc
  • 4. Ăn gì khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc?
    • 4.1 Nhà hàng bên trong khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc
      • Nhà hàng Essence
      • Oasis Pool Bar
      • CView Sky Bar
    • 4.2 Ăn uống quanh khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc
  • 5. Giá phòng khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort
  • 6. Cách đặt phòng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc giá rẻ nhất
  • 7. Đánh giá khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort 

Giới thiệu khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Từ khi ra mắt vào tháng 1/2019, khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách bởi phong cách kiến trúc ấn tượng lấy cảm hứng từ hình ảnh những con trai đang nhả ngọc - biểu tượng tiêu biểu của hòn đảo Phú Quốc. Đây là khu nghỉ dưỡng 5* chuẩn quốc tế được quản lý và vận hành bởi thương hiệu nghỉ dưỡng Best Western Hotels & Resorts (Mỹ) hứa hẹn mang tới cho bạn kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Địa chỉ và cách di chuyển đến Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort

Địa chỉ Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort nằm ở tổ 5, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas và Resort. Trước mặt khu nghỉ dưỡng là bãi Trường - bãi biển dài và đẹp bậc nhất đảo Ngọc.

Máy bay là phương tiện tối ưu không chỉ cá nhân mình mà hầu hết các khách du lịch Phú Quốc lựa chọn. Hạ cánh tại sân bay Phú Quốc, bạn sẽ thấy các hãng taxi xếp hàng kín cả khu vực sảnh đón và với khoảng cách từ sân bay Phú Quốc tới Best Western Premier Phú Quốc chỉ khoảng 8.5km thì giá cũng không quá đắt đâu.

Khoảng cách từ sân bay tới khách sạn

Khoảng cách từ sân bay tới khách sạn

Ngoài ra, các du khách từ khu vực phía Nam như Kiên Giang, Cần Thơ, Sài Gòn vẫn sử dụng tàu cao tốc để tiết kiệm chi phí với thời gian di chuyển khoảng 2-3 tiếng và tàu sẽ dừng tại cảng An Thới. Tuy nhiên, khoảng cách từ cảng An Thới tới khách sạn Best Western Premier Sonasea gần 20km nên mình thấy cứ đặt taxi đi cho khỏe.

Khoảng cách từ cảng An Thới tới khách sạn

Khoảng cách từ cảng An Thới đến khách sạn

Đặt phòng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort

Chơi gì khi nghỉ dưỡng tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort?

Hàng loạt tiện nghi cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng

Trải nghiệm hồ bơi nhiệt đới dài nhất Phú Quốc

Mặc dù đã có cơ hội trải nghiệm nhiều khách sạn cao cấp nhưng ngay từ khi bước ra khỏi cửa taxi thì bể bơi siêu rộng, dài của khu nghỉ dưỡng đã khiến mình choáng ngợp và thích thú vô cùng. Lagoon Pool được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải độc đáo, uốn lượn mềm mại trải dài 300m từ cửa tòa khách sạn chính đến sát bãi biển, thu trọn hương vị biển cả vào không gian nghỉ dưỡng sang trọng.

Thích thú với bể bơi uốn lượn độc đáo bậc nhất Phú Quốc (@changmakeup)

Thích thú với bể bơi uốn lượn độc đáo bậc nhất Phú Quốc (@changmakeup)

Thư giãn tại Thala Spa

Một trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo khác của bạn khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là thiên đường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Thala Spa. Cả gia đình mình đã có những phút giây thư giãn, khoan khoái và “sạc đầy pin” sau liệu trình trị liệu độc quyền với các sản phẩm được chiết xuất đặc biệt từ rong biển địa phương. Ngoài ra, spa cũng có khu làm móng, mát xa, ngâm chân thảo dược,... nữa.

Thư giãn tại Thala Spa

Thư giãn tại Thala Spa

Tự do bơi lội và vui chơi tại bãi biển riêng

Bãi biển riêng tọa lạc tại vị trí đẹp nhất khu vực bãi Trường, được khách sạn bố trí sẵn ghế tắm nắng cho khách lưu trú. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt dịch vụ chèo kayak, lướt ván, lướt sóng hấp dẫn chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Vui chơi tại bãi biển riêng (@bestwesternpremiersonasea)

Vui chơi tại bãi biển riêng (@bestwesternpremiersonasea)

Các tiện ích khác tại khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Ngoài những tiện ích cao cấp kể trên, khi lưu trú tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc bạn còn được miễn phí sử dụng phòng tập gym hiện đại với đầy đủ dụng cụ thể thao như xe đạp chạy bộ, máy tập cơ, máy tập tạ, xe đạp thể dục, phòng xông hơi ướt; khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời thích hợp cho những gia đình có con nhỏ và hệ thống phòng họp, hội nghị chuyên nghiệp chuẩn quốc tế.

Xung quanh khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Nằm trong khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort, khu nghỉ dưỡng thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp như hệ thống nhà hàng Á - Âu, khu vui chơi, phố đi bộ Sonasea Shopping Center,...

Thỏa thích khám phá VinWonder & Safari Phú Quốc

Thỏa thích khám phá VinWonder & Safari Phú Quốc

Từ khách sạn, du khách cũng dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng tại đảo Ngọc như thị trấn Dương Đông, khu du lịch Hòn Thơm và không thể thiếu VinWonders & Safari Phú Quốc. Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, đây là khu vui chơi giải trí hàng đầu với hệ thống công viên trò chơi, thủy cung, công viên nước và vườn thú bán hoang dã mở lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Điểm tham quan

Khoảng cách từ Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort

Bãi biển Cửa Lấp

2.04 km

Suối Tranh

6.43 km

Thị trấn Dương Đông

9.69 km

Chợ đêm Phú Quốc

9.77 km

Dinh Cậu

9.94 km

Khoảng cách từ Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort tới các điểm du lịch nổi tiếng

Ăn gì khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc?

Nhà hàng bên trong khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Nhà hàng Essence

Đặt phòng khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, bạn sẽ được miễn phí thưởng thức bữa sáng hảo hạng tại nhà hàng Essence. Nhà hàng phục vụ thực khách liên tục từ 6h sáng tới 10h đêm với menu phong phú, đa dạng từ các đặc sản địa phương tới các món ăn phong cách Địa Trung Hải. Gia đình mình đặc biệt yêu thích các món salad Hy Lạp, mỳ Ý và pizza thơm lừng, không biết được chế biến kiểu gì nhưng thực sự ăn mãi không chán luôn. Các bạn nhân viên có giới thiệu rằng nhà hàng sử dụng chế độ ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe tim mạch và thực phẩm thì luôn đảm bảo tươi ngon nhất nên gia đình mình có cả người già, trẻ em nhưng hoàn toàn yên tâm.

Không gian nhà hàng Essence sang trọng

Không gian nhà hàng Essence sang trọng

Oasis Pool Bar

Quầy bar đặc biệt nằm cạnh bể bơi sở hữu không gian thoáng đãng, hứng trọn làn gió từ biển khơi là không gian tuyệt vời để bạn thư giãn và thưởng thức những ly cocktail mát lạnh. Ngoài ra, quầy bar cũng phục vụ nhiều món ăn nhẹ phương Tây nhâm nhi cùng rượu vang.

Thưởng thức cocktail và thư giãn tại Oasis Pool Bar

Thưởng thức cocktail và thư giãn tại Oasis Pool Bar

CView Sky Bar

Không quá lời khi CView Sky Bar được đánh giá là một trong những quầy bar tầng thượng “chill” nhất Phú Quốc. Từ CView Sky Bar bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Thái Lan, bãi biển tuyệt đẹp và khung cảnh hoàng hôn buông rực rỡ. Quầy bar còn thiết kế đồ uống theo từng chủ đề riêng mỗi tối và biểu diễn âm nhạc miễn phí cho thực khách trong một số ngày đặc biệt.

Quầy bar đẹp nhất Phú Quốc

Quầy bar đẹp nhất Phú Quốc

Ăn uống quanh khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Để khám phá trọn vẹn ẩm thực phong phú của Phú Quốc, bạn nên di chuyển ra trung tâm thị trấn Dương Đông hoặc dạo chợ đêm Phú Quốc. Khám phá 15 quán ăn ngon và rẻ ở Phú Quốc tại đây.

Đặt phòng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort

Giá phòng khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort

Bên cạnh vô vàn tiện ích kể trên thì không thể không nhắc tới hệ thống phòng nghỉ sang trọng, hiện đại là điểm nhấn nổi bật và hấp dẫn du khách nhất. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 549 căn hộ khách sạn được xây dựng trên tòa nhà hình chữ X độc đáo và 16 biệt thự hướng biển với ban công rộng mở đón nắng và gió biển. Nội thất trong phòng được bài trí tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng.

Nội thất phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi

Nội thất phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi

Tùy theo số lượng và nhu cầu của gia đình bạn để lựa chọn loại phòng thích hợp, từ hạng phòng Deluxe tiêu chuẩn tới phòng Suite cao cấp hay các căn biệt thự nhiều phòng ngủ. Các căn biệt thự đặc biệt phù hợp với các hộ gia đình, nhóm bạn muốn tận hưởng không gian vừa rộng rãi vừa riêng tư tuyệt đối với đầy đủ các khu chức năng như phòng khách, bếp, phòng tắm, phòng thay đồ, bể bơi riêng,... thoải mái như tại chính ngôi nhà thân thương của bạn. Mức giá phòng dao động từ 2 triệu tới hơn 11 triệu đồng.

Khu villa hướng biển cao cấp, có bể bơi riêng

Khu villa hướng biển cao cấp, có bể bơi riêng

Không chỉ vậy, để đáp ứng nhu cầu tận hưởng kì nghỉ xa hoa của các thượng đế thì khách sạn còn thiết kế riêng phòng Presidential Suite và căn hộ Penthouse với diện tích gần 300m2 và nội thất châu Âu đẳng cấp như dành cho các vị tổng thống thứ thiệt.

Cách đặt phòng Best Western Premier Sonasea Phú Quốc giá rẻ nhất

Chỉ cần search thông tin trên Google bạn đã nhận được hàng chục mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ, nhưng chính vì thế mà bản thân mình đôi khi cũng không tin tưởng lắm. Vậy nên, với trải nghiệm “người thật việc thật” mình sẽ chia sẻ lại một số kinh nghiệm cho các bạn tham khảo nhé!

  • Tránh mùa cao điểm: được mệnh danh là hòn đảo thiên đường của Việt Nam, bạn có thể du lịch Phú Quốc bất kì thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất có lẽ là tháng 11 đến tháng 4 năm sau khi tiết trời nắng ấm, ít mưa và biển êm. Vì vậy, hãy cân nhắc thời điểm thích hợp để tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn nhất.
  • Đặt phòng ngày trong tuần: Giống như nhiều khách sạn cao cấp khác, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort cũng có mức giá áp dụng cho ngày trong tuần ưu đãi hơn so với ngày cuối tuần.
  • “Săn” khuyến mại: Vào dịp lễ, Tết trong năm hoặc ngày kỉ niệm lớn của khách sạn thường diễn ra những chương trình flash sale giảm giá siêu khủng, có thể lên tới 50% cùng nhiều quà tặng kèm hấp dẫn. Thế nhưng phải nhanh tay nhanh mắt thì bạn mới có cơ hội sở hữu nó.
  • Đặt phòng khách sạn qua đại lý: Đối với mình đây là cách dễ dàng và an toàn nhất. Cá nhân mình thì bao năm nay tin tưởng đặt phòng khách sạn tại BestPrice - công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động và phát triển. Bên cạnh mức giá luôn tốt nhất thị trường thì đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chăm sóc khách hàng là điều khiến mình ưng ý nhất.

Đánh giá khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort

Để chấm điểm kì nghỉ dưỡng vừa qua tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort thì có lẽ mình mạnh dạn chấm 9.5/10 điểm. Có thể 10 điểm tuyệt đối thì hơi quá nhưng thực sự không có gì chê trách cả, từ tiện nghi phòng nghỉ thoải mái, nhân viên thân thiện và hỗ trợ khách tận tình tới các dịch vụ cao cấp khác đều khiến gia đình mình ưng bụng.

Kì nghỉ tuyệt vời tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort (@sunhuyn)

Kì nghỉ tuyệt vời tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort (@sunhuyn)

Nếu chưa tin những lời nhận xét có cánh của cá nhân mình thì bạn cũng có thể tham khảo thêm những review khách sạn Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort từ cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới - TripAdvisors được mình trích dẫn dưới đây:

  • “Vừa qua, gia đình tôi đã có kỳ nghỉ rất đáng nhớ tại đây, khu resort thật tuyệt vời với phòng, bể bơi tuyệt đẹp trải dài ra sát biển. Không những vậy nhân viên của khách sạn rất thân thiện, nhiệt tình đặc biệt là bạn Nguyễn Minh Nhựt nhân viên bộ phận lễ tân. Vì gia đình tôi đi đông người nên có rất nhiều vali, do vậy mà khi check out đã bỏ sót lại 1 chiếc vali nhỏ, khi về đến Hà Nội, tôi đã liên hệ lại với khách sạn và được bạn Nguyễn Minh Nhựt nhiệt tình giúp đỡ, đã thấy lại được vali, chuyển phát nhanh về cho gia đình tôi. Sau 1 ngày tôi đã nhận lại được đồ. Tôi xin cảm ơn khách sạn và đặc biệt gửi lời cảm ơn tới bạn Nhựt, một nhân viên tuyệt vời của KS Premier Western Sonasea Phú Quốc” - Dang Hai.
  • “Khách sạn sạch, chu đáo, nhân viên rất niềm nở và đồ ăn ngon! Tôi và gia đình dùng thêm cả bữa chính tại nhà hàng của ks đều vô cùng hài lòng! Bạn Nhi phục vụ tại nhà hàng của ks rất nhiệt tình và chuyên nghiệp!” - Bùi Trường Giang.

Còn chần chừ gì nữa mà không tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ sang chảnh tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc Resort ngay thôi. Và đừng quên tham khảo thêm kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng khách sạn đẹp nhất, tốt nhất khác tại https://www.bestprice.vn/blog/kinh-nghiem-du-lich-5/kinh-nghiem-dat-va-nghi-duong-tai-khach-san-resort-35.html.

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

7479 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp