Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đi Vinpearl Phú Quốc MỚI NHẤT 2022

11579 Views
Vinpearl Phú Quốc - Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế thu hút hàng nghìn lượt du khách ghé đến mỗi năm. Cùng BestPrice khám phá ngay!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về Vinpearl Phú Quốc
  • 2. Thời gian nên đi Vinpearl Phú Quốc
  • 3. Cách di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc
    • 3.1 Di chuyển từ sân bay đến Vinpearl Phú Quốc
    • 3.2 Di chuyển từ thị trấn Dương Đông đến Vinpearl Phú Quốc
  • 4. Ở đâu khi đến Vinpearl Phú Quốc?
    • 4.1 Ở resort của Vinpearl Phú Quốc
    • 4.2 Khách sạn ở trung tâm Dương Đông
  • 5. Vinpearl Phú Quốc có gì chơi?
    • 5.1 Vinpearl Land Phú Quốc
    • 5.2 Vinpearl Safari Phú Quốc
  • 6. Vé vui chơi Vinpearl Phú Quốc
  • 7. Ăn uống khi đi Vinpearl Phú Quốc
  • 8. Một số lưu ý khi đi Vinpearl Phú Quốc

Giới thiệu chung về Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc nằm tại xã Gành Dầu, huyện đảo Phú Quốc, được mệnh danh là “thiên đường đảo ngọc”, nổi tiếng là tổ hợp khu nghỉ dưỡng và vui chơi mang đẳng cấp quốc tế. Vinpearl Phú Quốc bao gồm resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, công viên giải trí Vinpearl Land và sở thú Vinpearl Safari – là niềm tự hào của ngành du lịch, hệ thống Vinpearl nói chung và Vinpearl Phú Quốc nói riêng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các du khách trong và ngoài nước ghé đến mỗi năm.

Toàn cảnh Vinpearl Phú Quốc

Toàn cảnh Vinpearl Phú Quốc

Thời gian nên đi Vinpearl Phú Quốc

Ớ Phú Quốc chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới nên thời tiết chia thành 2 mùa khô và mùa mưa vào mỗi năm. Mùa khô bắt đầu từ cuối tháng 10 đến tháng 4 năm sau và mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10.

Thời gian lý tưởng để du lịch Phú Quốc cũng như trải nghiệm Vinpearl Phú Quốc là vào mùa khô, nhất là khoảng đầu tháng 12 đến tháng 3, khi mà thời tiết không quá nóng, có gió dịu mát và không bị biển động. Tuy nhiên nếu bạn là người ưa thích sự yên tĩnh, muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thì có thể đến Vinpearl Phú Quốc vào bất cứ mùa nào để trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại đây.

>>> Tìm hiểu thêm: Nên đi du lịch Phú Quốc vào thời gian nào đẹp nhất?

Cách di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc

Di chuyển từ sân bay đến Vinpearl Phú Quốc

Máy bay là phương tiện di chuyển đến Phú Quốc nhanh nhất, tiện lợi nhất và phổ biến nhất. Đặt vé máy bay giá rẻ đến Phú Quốc vô cùng đơn giản, bạn có thể đặt vé trực tiếp từ hãng bay hoặc chọn một địa chỉ đật vé uy tín để có tấm vé phù hợp nhất với túi tiền. Vé máy bay đi Phú Quốc có giá dao động trong khoảng 1.500.000 – 4.000.000đ/chặng bay khứ hồi, tùy hãng bay và tùy từng địa điểm bạn xuất phát là Hà Nội hay TP.HCM.

Sân bay quốc tế Phú Quốc

Đường đi đến Vinpearl Phú Quốc từ sân bay (ảnh qua Google map)

Sân bay Phú Quốc cách Vinpearl khoảng hơn 30km, có 3 cách đơn giản nhất để di chuyển từ sân bay đến Vinpearl Phú Quốc là đi xe đưa đón khách thuộc hệ thống Vinpearl, sử dụng taxi hoặc xe máy.

- Xe đưa đón Vinpearl là một trong những dịch vụ đầu tiên bạn được trải nghiệm khi đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc. Xe hoàn toàn miễn phí đối với những khách đã đặt trước phòng khách sạn hoặc villa lưu trú ở Vinpearl, xe sẽ đưa đón theo lịch trình bay của du khách về khách sạn để làm thủ tục check in thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra, nếu bạn không đặt phòng khách sạn/villa mà chỉ đặt vé vui chơi tại Vinpearl Land hoặc Vinpearl Safari thì cũng có thể sử dụng xe đưa đón miễn phí, tuy nhiên xe chỉ đón ở thị trấn Dương Đông chứ không đón ở sân bay.

- Taxi là phương tiện du khách sử dụng nhiều nhất nếu không dùng xe đưa đón miễn phí. Taxi sân bay có giá dao động trong khoảng 200.000 – 250.000đ/chuyến, khá tiện lợi và có giá hợp lý khi bạn đi theo nhóm nhiều người hoặc đi theo gia đình. Một số hãng taxi uy tín được nhiều du khách lựa chọn là Taxi Mai Linh (0773 97 97 97), Taxi Sasco Phú Quốc (0773 76 76 76), Taxi Vinasun Phú Quốc (0207 38 27 27 27),…

- Xe máy cũng là một phương tiện được sử dụng phổ biến tại đây, bạn có thể thuê xe máy trực tiếp tại sân bay với giá 120.000 – 200.000đ/xe/ngày tùy loại xe. Địa chỉ thuê xe đáng tin cậy ở sân bay Phú Quốc là ở cửa hàng Mai Hương (sdt 093 937 1122), cửa hàng Cường Thịnh (sdt 0946 171 696). Đây là hai trong nhiều cừa hàng cho thuê xe máy ngay tại sân bay Phú Quốc với giá khá tốt, chỉ 120.000đ cho xe số và 150.000đ cho xe ga.

Di chuyển từ thị trấn Dương Đông đến Vinpearl Phú Quốc

Thị trấn Dương Đông cách Vinpearl Phú Quốc khoảng 20km và bạn có thể di chuyển bằng taxi, xe máy, xe đưa đón Vinpearl, ngoài ra còn 1 phương tiện nữa cũng được nhiều du khách lựa chọn là xe bus. Xe bus Phú Quốc có giá rất rẻ, chỉ từ 10.000 – 30.000đ/chặng, cách 30 phút sẽ có một chuyến. Bạn có thể chờ xe bus đến Vinpearl Phú Quốc từ Dương Đông ở các điểm Nhà nghỉ Quốc Thắng, nhà nghỉ Highland, Ven Spa, khu nghỉ dưỡng Chen Sea,… thời gian di chuyển khoảng 45-60 phút.

Đường đi đến Vinpearl Phú Quốc từ thị trấn Dương Đông

Đường đi đến Vinpearl Phú Quốc từ thị trấn Dương Đông (ảnh qua Google map)

Nếu bạn đi xe máy hoặc taxi, từ thị trấn Dương Đông chỉ cần đi theo xa lộ DT45 sẽ đến Vinpearl Phú Quốc, thời gian di chuyển bằng 2 phương tiện này sẽ mất khoảng 30 – 40 phút.

Nếu bạn đã đặt vé vui chơi tại Vinpearl Land và Vinpearl Safari thì có thể sử dụng xe đưa đón miễn phí của Vinpearl sẽ đón bạn từ thị trấn Dương Đông mà không cần suy nghĩ nhiều về cách di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc.

>>> Có thể bạn quan tâm "Tổng hợp các phương tiện di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc đầy đủ, chi tiết nhất"

Ở đâu khi đến Vinpearl Phú Quốc?

Ở resort của Vinpearl Phú Quốc

Resort và khách sạn Vinpearl Phú Quốc là một phần của chuỗi resort nghỉ dưỡng của Vinpearl đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Ở Phú Quốc, resort Vinpearl Phú Quốc được chia thành 6 khu, đó là VinOasis, Vinpearl Resort & Spa, Vinpearl Resort & Golf và Vinpearl Discovery 1 – 2 – 3 đều nằm ở Bãi Dài, thuộc xã Gành Dầu, Phú Quốc.

Hệ thống resort và khách sạn nghỉ dưỡng của Vinpearl Phú Quốc có giá dao động từ 2.500.000 – 5.550.000đ/đêm đã bao gồm buffet ăn sáng sang trọng và các dịch vụ tiện ích tại resort. Mỗi khu đều mang chức năng riêng như VinOasis chỉ có phòng khách sạn và giá tốt nhất, thích hợp cho những cặp đôi hoặc gia đình có 1-2 con muốn nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao giá tiết kiệm, hoặc khu Discovery sẽ chỉ có villa thích hợp cho các gia đình đông người, hoặc du lịch Phú Quốc theo đoàn.

VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc

Ngoài ra bạn còn có thể đặt thêm các bữa ăn trưa, ăn tối tại đây hoặc có thể sử dụng dịch vụ spa, đặt sân golf,… Một điều đặc biệt là vào mỗi dịp tri ân hay mùa lễ hội thì hệ thống nghỉ dưỡng thường có những ưu đãi khủng như đặt 2 đêm lưu trú được tặng thêm một đêm hoặc tặng thêm vé vui chơi miễn phí, bữa ăn buffet,… thu hút rất nhiều khách du lịch quan tâm đặt phòng Vinpearl Phú Quốc.

>>> Tham khảo thêm "Kinh nghiệm nghỉ dưỡng ở Vinpearl Phú Quốc"

Khách sạn ở trung tâm Dương Đông

Dương Đông nổi tiếng là trái tim của huyện đảo Phú Quốc, đây là nơi tập trung nhiều dịch vụ vui chơi, ăn uống và có rất nhiều du khách lưu trú mỗi năm. Khách sạn Phú Quốc nằm ở khu trung tâm Dương Đông cũng có rất nhiều hạng phòng từ 3 – 5 sao, đa dạng cho du khách lựa chọn. Đường Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt hay đường 30/4 là những khu vực trung tâm thị trấn được nhiều du khách ưa chuộng đặt phòng vì tiện cho việc đi lại, tham quan và khám phá Dương Đông. Một số khách sạn Phú Quốc ở trung tâm Dương Đông mà bạn có thể tham khảo:

- Khách sạn Gaia Phú Quốc có địa chỉ ở 71 Trần Hưng Đạo là một trong những khách sạn 3 sao nổi tiếng ở Dương Đông với giá phòng khoảng 850.000đ/đêm

- Bạch Dương Phú Quốc resort ở số 13 Lý Thường Kiệt, gần chợ đêm Phú Quốc có giá phòng từ 550.000đ/đêm.

- Thiên Hải Sơn resort Phú Quốc ở địa chỉ 68 Trần Hưng Đạo có giá phòng từ 750.000đ/đêm cũng được nhiều du khách lựa chọn đặt phòng.

Những khách sạn này đều nằm trong Top 12 khách sạn Phú Quốc giá rẻ gần trung tâm mà bạn nên quan tâm đến nếu đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc một cách tiết kiệm chi phí nhất.

>>> Nhanh tay đặt ngay Combo Phú Quốc bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn tại Phú Quốc để có giá tốt nhất!

Vinpearl Phú Quốc có gì chơi?

Vinpearl Land Phú Quốc

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc của nhiều du khách, Vinpearl Land là một trong những khu vui chơi ở Phú Quốc mang tính chất giải trí và khám phá hay ho bậc nhất huyện đảo, bao gồm những trò chơi cảm giác mạnh và nhẹ nhàng mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời trong kỳ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Trải nghiệm Vinpearl Land Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng các trò ở khu vực chơi ngoài trời với nước như trượt đường ống nước, trượt làn, trượt lòng chảo,… hay các hoạt động vui chơi trong nhà như khám phá thế giới ảo 3D, phòng chiếu phim 5D,… phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó Vinpearl Land Phú Quốc còn có chương trình trình diễn nhạc nước diễn ra từ 19h – 20h hàng ngày.

Ngoài khu vui chơi ngoài trời và trong nhà, Vinpearl Land Phú Quốc còn sở hữu “đại dương thu nhỏ” là thủy cung dưới lòng đất với vô vàn sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới, thích hợp cho cả trẻ em và người lớn khám phá thế giới động vật kỳ thú.

Du khách vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc

Du khách vui chơi tại Vinpearl Land Phú Quốc

Phố ẩm thực tại Vinpearl Land Phú Quốc là nơi tụ hội của những nhà hàng nổi tiếng mang phong cách Á – Âu như nhà hàng Chingu, nhà hàng Deli Land, Yummy Land,.. bên cạnh đó còn có nhà hàng 3 Miền phục vụ những món ăn đặc sản từ 3 miền đất nước bên cạnh khung cảnh lãng mạn của bờ sông Venice thơ mộng.

Phố mua sắm ở Vinpearl Land là nơi các tín đồ shopping không thể bỏ qua con phố với hàng trăm của hàng thời trang, nhãn hiệu quốc tế. Phố mua sắm trong Vinpearl Land Phú Quốc được thiết kế như đường phố châu Âu cho du khách thoải mái trải nghiệm và check in tại đây, Ngoài các thương hiệu trong và ngoài nước, phố mua sắm còn có một số cửa hàng ngọc trai – “đặc sản” Phú Quốc mà bạn có thể mua dùng làm trang sức hoặc tặng quà rất thích hợp.

>>> Xem thêm bài viết "Vinpearl Land Phú Quốc (VinWonders) có gì?"

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari là một sở thú được thiết kế theo phong cách hoang dã, phù hợp cho trẻ em khám phá về thế giới động vật. Vinpearl Safari được đi vào hoạt động từ năm 2015 với hơn 3000 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có khoảng 150 loài thuộc hàng quý hiếm và có 2 khu vực chính là khu thiên nhiên tự nhiên và khu hoang dã.

Khu thiên nhiên tự nhiên bao gồm hàng chục loài sinh vật hoang dã nhưng không gây nguy hiểm, được thả bên ngoài tự nhiên và có thể tự do tiếp xúc với con người, vì thế bạn có thể cho chúng ăn, giao tiếp và chụp ảnh với chúng. Khu vực này rất được các em nhỏ ưa thích vì các bé có thể tự do ôm, sờ, vuốt ve những con vật hiền lành, làm tăng khả năng tìm tòi, khám phá của các bạn nhỏ.

Khu vực hoang dã là nơi trú ngụ của những loài động vật nguy hiểm như sư tử, hổ, báo, rắn,… Ở khu vực này bạn được ngồi xe điện có lồng kính đảm bảo an toàn và được đi qua từng nơi ở của những loài vật này để trực tiếp tham quan đến từng loài. Đối với khu vực hoang dã có chút mạo hiểm, du khách cần lưu ý đến các em nhỏ đi cùng vì nơi đây có thể làm các em sợ, tuy nhiên đối với những bé gan dạ, đây hẳn là một địa điểm thú vị để khám phá thế giới động vật hoang dã.

Vinpearl Safari

Vinpearl Safari

Vé vui chơi Vinpearl Phú Quốc

Vé vui chơi Vinpearl Phú Quốc bao gồm vé của các trò chơi ở Vinpearl Land và Safari có giá cụ thể như sau:

Loại vé

Người lớn (trên 1,4m)

Trẻ em (từ 1 – 1,4m)

Vinpearl Land Phú Quốc

750.000đ

560.000đ

Vinpearl Safari Phú Quốc

650.000đ

490.000đ

Combo vé vui chơi Vinpearl Land & Safari

1.000.000đ

750.000đ

Đặc biệt, trong một số chương trình ưu đãi của Vinpearl, nếu bạn đặt phòng lưu trú thì sẽ được tặng vé vui chơi miễn phí. Trẻ em cao dưới 1m sẽ được miễn phí vé vào cửa vui chơi Vinpearl Phú Quốc.

>>> Xem thêm "Cẩm nang vui chơi tại Vinpearl Land và Safari Phú Quốc" để có thêm nhiều thông tin hơn nữa!

Ăn uống khi đi Vinpearl Phú Quốc

Ăn gì ở Vinpearl Phú Quốc? Khu vực ăn uống ở Vinpearl Phú Quốc nằm trong Vinpearl Land với hàng trăm món ăn đặc sắc cho du khách lựa chọn. Với những món ăn từ Âu sang Á như pizza, mỳ ý hải sản, gỏi cuốn tôm, bò bía, bánh xèo, các món chè Việt Nam,… trong khu ẩm thực Food court Vinpearl Land chắc chắn sẽ chinh phục được những du khách khó tính nhất.

Ngoài ra, nếu bạn đặt phòng nghỉ ở Vinpearl Phú Quốc có thể đặt thêm buffet 3 bữa ăn tại đây thì sẽ không cần nghĩ nhiều về việc ăn gì ở Vinpearl Phú Quốc. Các món buffet đa dạng và phong phú được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu, nếu bạn có yêu cầu đặc biệt như bị dị ứng thực phẩm hay không thích một số loại gia vị thì có thể báo với nhân viên để đầu bếp sắp xếp riêng cho bạn.

Thưởng thức buffet tại Vinpearl Phú Quốc

Thưởng thức buffet tại Vinpearl Phú Quốc

Một số lưu ý khi đi Vinpearl Phú Quốc

- Công viên Vinpearl Land Phú Quốc chỉ mở cửa từ 9h- 18h hàng ngày.

- Bạn không thể mang theo thức ăn riêng vào Vinpearl Phú Quốc trừ những trường hợp đặc biệt như thức ăn dặm cho bé, thức ăn đặc biệt cho người già hoặc bệnh nhân đang được điều trị.

- Xe đưa đón miễn phí của Vinpearl đi từ thị trấn Dương Đông chỉ dừng lại ở các điểm đón khi có khách yêu cầu.

- Bạn nên lấy 1 tấm bản đồ Vinpearl Phú Quốc bao gồm cả Vinpearl Land và Vinpearl Safari ở cửa ra vào để tiện tham quan, khám phá 2 khu vực rộng lớn này.

- Khi đặt phòng Vinpearl Phú Quốc, trẻ em dưới 4 tuổi sẽ được miễn phí hoàn toàn.

- Bạn cần cân nhắc khi đến khu vực hoang dã ở Vinpearl Safari, vì đây là khu vực khá mạo hiểm không dành cho những người yếu tim, sợ động vật to lớn hay trẻ em quá nhỏ.

Qua bài viết này, BestPrice đã tổng hợp tất tần tật kinh nghiệm vui chơi ở Vinpearl Phú Quốc thật chi tiết, hi vọng sẽ giúp ích được nhiều cho chuyến đi sắp tới của bạn. Nếu bạn còn chưa tự tin để du lịch Phú Quốc tự túc, hãy đặt ngay tour du lịch Phú Quốc tại BestPrice với giá cực tốt để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Vinpearl Phú Quốc!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet

11579 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp