Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Cập nhật đầy đủ giá vé tàu Superdong đi Phú Quốc

2775 Views
Cùng BestPrice tìm hiểu tất tần tật những thông tin về vé tàu Superdong đi Phú Quốc qua bài viết dưới nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về tàu Superdong
  • 2. Các tuyến tàu chạy
  • 3. Ưu điểm và nhược điểm của tàu Superdong
    • 3.1 Ưu điểm
    • 3.2 Nhược điểm
  • 4. Cách mua vé tàu Superdong đi Phú Quốc
    • 4.1 Mua vé trực tiếp tại quầy
    • 4.2 Mua vé online
  • 5. Giá vé tàu Superdong đi Phú Quốc
  • 6. Những lưu ý khi mua vé tàu Superdong đi Phú Quốc

Giới thiệu về tàu Superdong

Tàu Superdong là tàu cao tốc nối đất liền với các hòn đảo ở Việt Nam, được đi vào hoạt động từ năm 2003. Đây là một phương tiện tân tiến được du khách sử dụng nhiều chỉ sau phương tiện máy bay nếu có ý định du lịch đến các hòn đảo nổi tiếng. Tàu cao tốc Superdong có tổng cộng 15 chiếc hoạt động trên nhiều tuyến, có khả năng vận chuyển lên đến 306 hành khách và 8 tấn hàng hóa. Mỗi con tàu Superdong có thể chịu được bão cấp độ 7 và được trang bị đầy đủ thiết bị cứu sinh phòng trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.

Ngoài những đặc điểm nổi bật về tải trọng và trang thiết bị, tàu được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu với nhiều tiện ích như máy lạnh, wifi miễn phí, quầy bar thu nhỏ phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn hay khu vực hút thuốc, ngắm cảnh cho các hành khách. Giá vé tàu Superdong dao động trong khoảng 200.000 – 350.000đ/người, tùy từng đối tượng là người lớn, trẻ em, người già hoặc người khuyết tật. Ngoài ra tàu còn nhận chở hàng hóa và trung bình có thể chở được 6-8 chiếc xe máy mỗi chuyến.

Tàu Superdong

Tàu Superdong

Các tuyến tàu chạy

Tàu Superdong phục vụ tuyến du lịch Phú Quốc, khởi hành từ bến Hà Tiên thuộc tỉnh Kiên Giang và mất khoảng 1h30p để đến huyện đảo Phú Quốc. Tàu chạy với vận tốc 26 – 28 hải lý/giờ và có 4 chuyến trong ngày, chuyến đầu tiên bắt đầu từ 7h35 và chuyến cuối cùng bắt đầu từ 13h45, các tàu phục vụ cho tuyến Hà Tiên – Phú Quốc này lần lượt mang các mã số Superdong VI – VII – VIII – IX. Khi tàu cập bến ở Phú Quốc, bạn cần đặt xe trung chuyển với giá 30.000đ/lượt để vào thẳng trung tâm thị trấn Dương Đông hoặc tự túc di chuyển tại bến tàu. Thông thường du khách thường đặt luôn xe trung chuyển tại bến tàu vì sự tiện lợi và giá thành rẻ của phương tiện này. Bạn có thể liên hệ vào số điện thoại tàu Superdong đi Phú Quốc là 0946 617 070 để đặt xe trung chuyển dễ dàng.

Bên cạnh đó, tàu Superdong đi Phú Quốc còn có một tuyến khác khởi hành từ Rạch Giá. Các tàu phục vụ tuyến này lần lượt là Superdong III – IV – V – X, khởi hành các khung giờ 7h, 8h10, 10h40 và 13h10, di chuyển trong vòng 2h30p.

Ngoài phục vụ chủ yếu là tuyến Hà Tiên – Phú Quốc, tàu Superdong còn chạy các tuyến:

Các tuyến tàu Superdong

>>> Có thể bạn quan tâm: Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Phú Quốc

Ưu điểm và nhược điểm của tàu Superdong

Ưu điểm

Tàu Superdong hiện nay được rất nhiều du khách lựa chọn để đến với Phú Quốc, chỉ sau phương tiện máy bay, vì vậy tàu có rất nhiều ưu điểm sau:

- Giá vé rẻ, thích hợp cho những hành khách muốn du lịch Phú Quốc tự túc với giá tiết kiệm.

- Dễ dàng mua vé online hoặc mua vé trực tiếp.

- Di chuyển nhanh chóng chỉ trong khoảng 1h30p.

- Tàu được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích miễn phí cho du khách sử dụng.

- Giá vé tàu Superdong rẻ hơn vé máy bay rất nhiều, chỉ dao động trong khoảng 200.000 – 350.000đ/người/tuyến tùy từng tuyến và đối tượng mua vé.

- Giờ khởi hành của tàu cam kết ổn định, chỉ đổi giờ hoặc hủy chuyến trong trường hợp điều kiện thời tiết bất lợi.

Cảng tàu Superdong tại Hà Tiên

Cảng tàu Superdong tại Hà Tiên

Nhược điểm

Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc của một số du khách, bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời trên thì tàu Superdong có rất ít nhược điểm, cụ thể là:

- Rất khó để đặt vé vào mùa cao điểm vì tàu thường hết vé rất nhanh, bạn cần đặt vé sớm nếu có ý định trái nghiệm tàu Superdong vào mùa cao điểm.

- So với phương tiện máy bay luôn có sân bay ở những thành phố lớn thì tàu Superdong chỉ có bến tàu ở các tỉnh Kiên Giang, Sóc Trăng,… nên bạn cũng mất thời gian di chuyển đến các tỉnh này để đến bến tàu. Hiện nay, để thuận tiện hơn khi di chuyển đến Phú Quốc, bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ đến Phú Quốc để có chuyến đi trọn vẹn nhất với thời gian di chuyển nhanh và thủ tục vô cùng đơn giản.

Tuy nhiên, BestPrice nghĩ rằng những nhược điểm này không đáng kể vì có thể khắc phục nhanh chóng để bạn có một chuyến du lịch bằng tàu cao tốc dễ dàng đúng không nào?

Cách mua vé tàu Superdong đi Phú Quốc

Mua vé trực tiếp tại quầy

Trụ sở chính của hệ thống tàu Superdong nằm ở số 10, đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc (sdt 02973 9880 111), tuy nhiên hệ thống có đến 10 phòng vé chi nhánh nằm rải rác các tỉnh miền nam và miền tây, vì vậy bạn có thể mua trực tiếp tại các phòng vé của tàu. Địa chỉ các phòng vé Superdong đi Phú Quốc cụ thể như sau:

Phòng vé Superdong đi Phú Quốc

Mua vé online

Đặt vé Superdong đi Phú Quốc online vô cùng đơn giản, chỉ cần truy cập vào website của hãng tàu là www.superdong.com.vn, chọn chuyến, số lượng khách và giờ khởi hành, điền đầy đủ thông tin liên hệ như sdt, email, tên hành khách,… và tiến hành thanh toán online qua cổng thanh toán Onepay. Cuối cùng, sau khi thanh toán xong bạn có thể kiểm tra lại email để nhận vé điện tử được gửi vào. Khi ra bến tàu bạn chỉ cần in mã vé hoặc đưa mã online cho nhân viên làm thủ tục thì sẽ lên tàu dễ dàng.

Vé tàu Superdong đi Phú Quốc

Vé tàu Superdong đi Phú Quốc

Giá vé tàu Superdong đi Phú Quốc

Giá vé tàu Superdong đi Phú Quốc được chia thành nhiều loại vé phù hợp với các đối tượng mua vé. BestPrice đã cập nhật giá vé mới nhất, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Giá vé tàu Superdong

Những lưu ý khi mua vé tàu Superdong đi Phú Quốc

- Khi mua vé tàu cũng như làm thủ tục và đặt phòng khách sạn tại Phú Quốc, du khách cần xuất trình một trong những giấy tờ tùy thân như CMND, CCCD, Hộ chiếu, giấy phép lái xe,… đối với trẻ em cần có giấy khai sinh bản sao trích lục.

- Du khách cần có mặt ở bến tàu khoảng 30p hoặc 1 tiếng trước giờ khởi hành để làm thủ tục lên tàu và ổn định chỗ ngồi.

- Mỗi vé tàu được phép mang 10kg hành lý xách tay

- Hãy lưu ý không mang theo chất cấm, chất kích thích, vật dụng nguy hiểm như dao, kéo, hóa chất,… lên tàu.

- Bạn có thể đổi tên hành khách, đổi giờ khởi hành tùy ý trước 24h khởi hành với điều kiện tàu bạn muốn đổi còn trống chỗ.

- Hãy cập nhật dự báo thời tiết thường xuyên trước khi tàu khởi hành để tránh những sự cố không đáng có trong chuyến đi.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về vé tàu Superdong đi Phú Quốc mà BestPrice đã cập nhật. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới. Bên cạnh đó bạn nên tham khảo thêm tour Phú Quốc trọn gói đã bao gồm đầy đủ các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn, các bữa ăn,... mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều về phương tiện di chuyển đến Đảo ngọc.

Nếu bạn là người ưa thích du lịch Phú Quốc tự túc, hãy chọn combo Phú Quốc bao gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn lưu trú tại Phú Quốc với giá cực kỳ tốt cùng sự hướng dẫn nhiệt tình từ các nhân viên tư vấn. Chi tiết các combo du lịch Phú Quốc xem tại đây.

>>> Tham khảo ngay "Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ A - Z cho người mới đi lần đầu" để có thêm nhiều thông tin hơn nữa!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet

2775 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp