Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đi du lịch Ninh Bình nên mặc gì, mang những gì?

6570 Views
Đi du lịch Ninh Bình nên mặc gì hay cần mang những gì là thắc mắc của rất nhiều người khi có dự định khám phá Ninh Bình. BestPrice sẽ giúp bạn giải đáp qua bài viết dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Đi du lịch Ninh Bình nên mặc gì?
    • 1.1 Quần jean với áo phông
    • 1.2 Áo dài cách tân kết hợp nón lá  
    • 1.3 Váy dài họa tiết thổ cẩm
  • 2. Đi du lịch Ninh Bình nên mang những gì?
    • 2.1 Giấy tờ
    • 2.2 Tiền mặt
    • 2.3 Một số đồ dùng thiết yếu khác
  • 3. Những lưu ý khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Ninh Bình

Đi du lịch Ninh Bình nên mặc gì?

Trang phục luôn là vấn đề chúng ta đặc biệt quan tâm khi đi du lịch. Tùy vào đặc trưng thời tiết và không gian của điểm đến mà chúng ta lựa chọn trang phục cho phù hợp. Nếu bạn chưa biết đi du lịch Ninh Bình nên mặc gì thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé:

Quần jean với áo phông

Ninh Bình có thời tiết mát mẻ, khí hậu trong lành nên bạn hãy lựa chọn những trang phục mỏng nhẹ dễ chịu. Nếu bạn là người ưa thích trang phục giản dị, năng động thì quần jean và áo phông kết hợp cùng đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Với trang phục này bạn thoải mái vui chơi vận động mà cũng không cần quá đau đầu suy nghĩ nên mặc gì.

Đây cũng là trang phục phù hợp khi tham quan các điểm đến như đền, chùa tại Ninh Bình.

Đi du lịch Ninh Bình nên mặc gì

Đi du lịch Ninh Bình nên mặc gì?

Áo dài cách tân kết hợp nón lá

Ninh Bình là nơi mang vẻ đẹp quê hương hữu tình, vì vậy diện áo dài cách tân giữa mây trời non nước vừa điệu đà, vừa mang nét đẹp truyền thống đậm chất Việt Nam. Kết hợp thêm cùng chiếc nón lá thì trang phục của bạn sẽ vô cùng hòa hợp với cảnh sắc nơi đây.

Hơn nữa nếu bạn đi Tràng An hay Tam Cốc, bạn sẽ phải đi thuyền vài tiếng đồng hồ, dưới trời nắng thì một chiếc nón lá sẽ rất hữu ích.

Mặc ao dài cach tân khi đi du lịch Ninh Bình

Mặc áo dài cách tân khi đi du lịch Ninh Bình

Váy dài họa tiết thổ cẩm

Một chiếc váy thổ cẩm màu sắc sặc sỡ sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật giữa thiên nhiên xanh mát ở Ninh Bình. Kết hợp thêm cùng chiếc mũ cói và một đôi dép sandal là bạn đã có bộ ảnh sống ảo cực kỳ lung linh rồi.

Ở Ninh Bình có rất nhiều chỗ thuê trang phục giá cả phải chăng vơi rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng nếu mình chưa chuẩn bị được những chiếc váy thật điệu đà khi đến đây nhé.

Check in lung linh cùng trang phục thổ cẩm

Check in lung linh cùng trang phục thổ cẩm (@oanh.meo.98)

Đi du lịch Ninh Bình nên mang những gì?

Giấy tờ

Giấy tờ tùy thân là hành trang không thể thiếu của chúng ta dù đi du lịch ở bất cứ đâu. Những giấy tờ cần thiết nên mang theo khi đi du lịch Ninh Bình đó là:

- Chứng minh thư nhân dân/ thẻ căn cước công dân, hộ chiếu hoặc giấy phép lái xe. Đây là những giấy tờ bắt buộc phải cung cấp khi check in tại sân bay hay nhận phòng khách sạn. Nếu có trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng thì hãy nhớ đem theo bản sao công chứng giấy khai sinh nhé.

- Các loại vé như vé may bay, vé tàu,...sử dụng vé điện tử thay vì vé giấy sẽ tránh được tình trạng hư hỏng hoặc làm mất vé.

- Giây đăng ký kết hôn bản sao nếu bạn đi cùng vợ hoặc chồng là người nước ngoài.

Giây tờ cần thiêt khi đi du lịch Ninh Bình

Giấy tờ cần thiết khi đi du lịch Ninh Bình

Tiền mặt

Tiền mặt là rất cần thiết nhưng bạn không nên đem theo qua nhiều khi đi du lịch Ninh Bình. Thay vào đó bạn hãy đem theo thẻ ATM vừa gọn nhẹ, tiện dụng lại vừa an toàn. Hiện tại các nhà hàng, khách sạn hay các khu vui chơi, mua sắm đều hỗ trợ thanh toán bằng thẻ, giúp vấn đề tiền nong trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Một số đồ dùng thiết yếu khác

- Đồ dùng cá nhân: khăn tắm, sữa tắm, dầu gội đầu, kem đánh răng, bàn chải, đồ skincare, mỹ phẩm... là những đồ dùng thiết yêu mà bạn cần chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên nếu bạn không muốn mang quá nhiều hành lý thì cũng có thể sử dụng đồ tại khách sạn.

- Thiết bị điện tử: Một chiếc máy ảnh hay điện thoại sẽ giúp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến hành trình của bạn. Đừng quên mang theo pin, sạc dự phòng hay thẻ nhớ nữa nhé.

- Đồ dùng y tế: để đề phòng mọi trường hợp có thể xảy ra thì bạn hãy băng cá nhân,...Ở Ninh Bình chủ yếu là rừng núi và hang động nên hãy nhớ đem theo cả thuốc xịt côn trùng nhé.

Đồ dùng cần thiêt khi đi du lịch Ninh Bình

Đi du lịch Ninh Bình nên mang những gì?

Những lưu ý khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Ninh Bình

Theo cẩm nang du lịch Ninh Bình, khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Ninh Bình cần lưu ý một số điều sau đây:

- Trước khi khởi hành cần kiểm tra kỹ lại một lượt hành lý để đảm bảo không bị quên thứ gì và cũng nhơ được vị trí để đồ đạc.

- Chu y theo dõi thông tin thời tiết tại điểm đến để chuẩn bị thêm những đồ đạc dự trù.

- Tìm hiểu kỹ những quy định về hành lý khi đi máy bay để không gặp vấn đề khi check in tại sân bay.

- Áp dụng một số mẹo sắp xếp hành lý khoa học:

  • Để đồ nặng ở dưới và đồ nhẹ ở trên.
  • Không nên gấp quần áo mà hãy cuộn lại.
  • Nếu mang theo đồ dễ vỡ, để ở giữa những lớp quần áo để tránh va chạm.
  • Lựa chọn kích thước vali/balo/túi phù hợp với số lượng đồ mang theo. Cần phải khóa, bọc lại và đánh dấu phòng trường hợp thất lạc.

Qua bài viết trên, chúng ta đã biết được đi du lịch Ninh Bình nên mặc gì và mang những gì. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, đặt tour Ninh Bình tai BestPrice ngay hôm nay và xách balo lên đi vi vu thôi nào. Liên hệ hotline 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Huyen Pham

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

6570 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp