Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review về The Costa Nha Trang Residences – khách sạn chuẩn 5 sao tại Nha Trang

1770 Views

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Nha Trang và đặt phòng khách sạn tại The Costa Nha Trang Residences thì đừng bỏ qua bài review chi tiết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về The Costa Nha Trang Residences
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển đến The Costa Hotel
  • 3. Chơi gì ở The Costa 5* Nha Trang?
  • 4. Các điểm du lịch quanh The Costa Nha Trang
  • 5. Ẩm thực trong The Costa Hotel & Residences
  • 6. Ẩm thực xung quanh khách sạn The Costa
  • 7. Giá phòng tại The Costa Nha Trang Residences
  • 8. Cách đặt phòng tại The Costa 5* Nha Trang giá tốt nhất
  • 9. Đánh giá khách sạn The Costa Nha Trang

Giới thiệu về The Costa Nha Trang Residences

The Costa Nha Trang Residences là một trong những khách sạn Nha Trang cao cấp, đạt chuẩn 5 sao. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 0.8 km. Vị trí của khách sạn thuận lợi để du khách đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, có hướng nhìn ra biển, hòa mình với thiên nhiên. The Costa Nha Trang luôn tu sửa cơ sở vật chất thường xuyên, lần nâng cấp gần nhất là vào năm 2019. Các phòng khách sạn đều được trang bị những tiện nghi cao cấp nhất đem đến cho du khách những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.

The Costa Nha Trang Residences

The Costa Nha Trang Residences

Địa chỉ và cách di chuyển đến The Costa Hotel

Địa chỉ The Costa Nha Trang Residences: 32-34 Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Để di chuyển đến được thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, bạn có thể tham khảo một số phương tiện sau đây:

  • Máy bay: Đây là lựa chọn đầu tiên được nhiều du khách nghĩ đến khi đi du lịch Nha Trang. Các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines đều khai thác đường bay tới sân bay này. Giá vé máy bay đi Nha Trang dao động từ 200.000 - 1.500.000 đồng/chiều, tùy hãng và giờ bay (giá chưa gồm thuế phí). Thời gian bay khoảng 1 - 2 giờ, tùy vào địa điểm bạn xuất phát.

Từ sân bay Cam Ranh về The Costa Nha Trang khoảng 36km, tương đương gần 47 phút đi xe. Bạn có thể tham khảo các hãng xe phổ biến tại Nha Trang như Mai Linh, Vinasun… Giá taxi dao động từ 450.000 – 550.000 đồng, tùy vào loại xe bạn đặt.

  • Tàu hỏa: Bạn có thể lựa chọn đi tàu hỏa đến ga Nha Trang. Giá vé dao động từ 350.000 - 700.000 đồng/chiều, tùy thuộc vào nhu cầu chọn ghế ngồi, loại tàu và địa điểm xuất phát của bạn. Từ Ga Nha Trang về The Costa Nha Trang khoảng 1,6km, bạn dễ dàng đặt xe trên ứng dụng Grab để về khách sạn, chỉ mất từ 5 - 10 phút đi xe.

Ga Nha Trang

Ga Nha Trang

  • Xe khách: Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo cách di chuyển này. Một số hãng xe uy tín mà bạn có thể tham khảo như: Xe Phương Trang, Xe Phúc An Express. Giá vé giao động từ 130.000 – 210.000 đồng/vé. Khoảng cách từ bến xe về khách sạn chỉ khoảng 1km, từ đây sẽ có xe trung chuyển của hãng xe đưa bạn về The Costa Hotel miễn phí.
  • Xe cá nhân: Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh và muốn di chuyển đến Nha Trang bằng xe cá nhân thì có thể tham khảo tuyến đường sau: Từ chợ Bến Thành đi lên đại lộ Võ Văn Kiệt - đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Quốc lộ 1A - Nguyễn Chí Thanh (TP. Cam Ranh) - Trần Phú (TP. Nha Trang) - The Costa Nha Trang. Quãng đường đi dài 425 km và mất tầm 8 tiếng di chuyển.

Đặt phòng The Costa Nha Trang Residences

Chơi gì ở The Costa 5* Nha Trang?

Khách sạn The Costa 5* Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú với thiết kế hiện đại và sang trọng. Đến với nơi đây, ngoài việc ngủ nghỉ bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5* như:

  • Hồ bơi ngoài trời: nằm trên tầng 2 của khách sạn. Hồ bơi người lớn ngoài trời có độ sâu 1,6m, kế bên là hồ bơi trẻ em có độ sâu 1m. Giữa 2 hồ bơi có sàn gỗ ngăn cách. Thời gian hoạt động: 6:00 – 18:00.

Hồ bơi tại The Costa Hotel & Residences

Hồ bơi tại The Costa Hotel & Residences

  • Phòng tập thể dục: được trang bị đầy đủ các thiết bị tập hiện đại và tiên tiến. Khách lưu trú được sử dụng miễn phí phòng tập. Sau một ngày vui chơi thì đây có lẽ là nơi để du khách luyện tập, lấy lại năng lượng tiếp tục hành trình khám phá Nha Trang của mình. Thời gian hoạt động: 6:00 – 22:00.

Các điểm du lịch quanh The Costa Nha Trang

The Costa Hotel Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú, ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Khi lưu trú tại The Costa Nha Trang, du khách có thể thuận tiện khám phá những điểm đến hàng đầu của Nha Trang như:

  • VinWonders Nha Trang: Cáp treo để đi qua VinWonders cách The Costa Nha Trang khoảng 6km. Nơi đây được thiết kế cực kỳ ấn tượng với các hoạt động giải trí ngoài trời hấp dẫn, khu trò chơi trong nhà với nhiều trò cảm giác mạnh, trò chơi dành cho gia đình và trẻ em, khu biểu diễn nhạc nước,… Thời gian hoạt động từ 9:00 – 21:00.
  • Tháp Bà Ponagar: Nơi đây cách The Costa Nha Trang khoảng 4km. Tháp Bà Ponagar là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10 – 12m so với mực nước biển, ở cửa sông Cái tại Nha Trang. Ngôi đền này mở cửa từ 6:00 – 17:30.

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar

  • Chùa Long Sơn: Tọa lạc dưới chân đồi Trại Thủy cách The Costa Hotel khoảng 2,6km. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu và đến nay là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây mở cửa cả ngày để phục vụ khách du lịch.
  • Viện Hải Dương Học Nha Trang: Nơi đây cách khách sạn The Costa khoảng 5km. Đây là một viện nghiên cứu đời sống động thực vật hải dương tại thành phố Nha Trang. Viện lưu trữ hiện vật và nghiên cứu về biển lớn nhất Đông Nam Á. Thời gian hoạt động từ 6:00 – 18:00.
  • Hòn Chồng: Nằm cách khách sạn khoảng 5km. Hòn Chồng – một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển và từ lâu đã trở thành một địa điểm khá hút khách của thành phố biển Nha Trang. Khi tới thăm nơi này, du khách sẽ được nghe người dân địa phương kể về những sự tích bí ẩn gắn liền với vết lõm hình 5 ngón tay kỳ lạ tại đây. Thời gian hoạt động từ 8:00 – 18:00.

Hòn Chồng Nha Trang

Hòn Chồng Nha Trang

  • Tháp Trầm Hương: Tháp cách khách sạn The Costa 5* khoảng 500m. Tháp Trầm Hương là một công trình kiến trúc khá độc đáo và trở thành biểu tượng của thành phố Nha Trang. Nơi đây trưng bày hình ảnh và một số sản phẩm địa phương góp phần tạo nên vẻ đẹp văn hóa, quảng bá du lịch Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Chợ đêm Nha Trang: Chợ đêm rất gần The Costa Hotel, chỉ cách khoảng 550 m, bạn có thể đi bộ tới đây tầm 7 phút. Đến với chợ đêm Nha Trang, bạn sẽ hoàn toàn được đắm chìm trong không khí rộn ràng và náo nhiệt ở nơi đây. Bạn có thể thoải mái mua sắm ăn uống và tận hưởng khí trời mát mẻ. Và chợ đêm Nha Trang chính là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng không thể thiếu trong tour du lịch Nha Trang của bạn.

Ẩm thực trong The Costa Hotel & Residences

  • Nhà hàng Costa Robata: Nằm ở tầng trệt của khách sạn, nhà hàng này chuyên phục vụ thực đơn gọi món với các món Nhật và nguyên liệu sử dụng để chế biến đều là nguyên liệu nhập khẩu. Thời gian hoạt động: 11:30 – 23:00.
  • Nhà hàng Costa Seafood: Nằm ở tầng trệt của khách sạn, chuyên phục vụ thực đơn gọi món với các món chế biến từ hải sản, món Việt và món Á. Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00.

Nhà hàng Costa Seafood

Nhà hàng Costa Seafood

  • Runam Bistro: Là nhà hàng chuyên phục vụ thực đơn gọi món với các món bánh ngọt và nước uống. Nằm tại tầng trệt của khách sạn và mở cửa phục vụ từ 8:00 – 23:00 hàng ngày.

Ẩm thực xung quanh khách sạn The Costa

  • Nhà hàng Phố Biển: Nơi đây cách The Costa Hotel khoảng 80m, mất chưa đến 2 phút đi bộ là bạn đã có mặt tại nhà hàng. Quán chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản và món Việt. Thời gian mở cửa phục vụ: 5:30 – 22:30.
  • Quán BBQ Vườn Nướng Mr. Ba: Cách khách sạn The Costa Nha Trang khoảng 500m, bạn có thể đi bộ tới nhà hàng tầm 6 phút. Quán chuyên phục vụ các món nướng và lẩu. Thời gian hoạt động: 16:30 – 22:00.
  • Quán phở Hồng Giang: Đoạn đường từ khách sạn đến đây vào khoảng 550m, bạn hoàn toàn có thể đi bộ tới nhà hàng. Quán chuyên phục vụ các món phở. Thời gian hoạt động: 5:00 – 22:00.

Đặt phòng The Costa Nha Trang Residences

Giá phòng tại The Costa Nha Trang Residences

The Costa Hotel 5* Nha Trang với hệ thống 30 tầng gồm 200 phòng. Khách sạn được thiết kế nội thất như một không gian sinh hoạt gia đình, mang lại cảm giác ấm cúng cho du khách.

Mỗi phòng khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản như máy điều hòa, tủ lạnh, bếp điện, lò vi sóng, wifi, truyền hình cáp/ vệ tinh, két sắt, máy giặt, bàn ủi. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Phòng khách sạn tại The Costa Hotel Nha Trang

Phòng khách sạn tại The Costa Hotel 5*

* Các hạng phòng căn hộ khách sạn ở The Costa 5*:

Hạng Phòng

Chi tiết phòng

Studio Multi View

Diện tích khoảng 60m2, hướng thành phố/1 góc hẹp tầm nhìn ra biển và có ban công. Hạng phòng gồm phòng khách, nhà bếp, bàn ăn, 1 giường đôi và 1 phòng tắm.

Studio Ocean View

Diện tích khoảng 60m2, hướng biển và có ban công. Hạng phòng gồm phòng khách, nhà bếp, bàn ăn, 1 giường đôi và 1 phòng tắm.

One Bedroom Suite

Diện tích khoảng 95m2, bao gồm phòng khách, phòng bếp, nhà ăn, 1 giường đôi, 1 phòng tắm.

One Bedroom Executive Suite

Diện tích khoảng 95m2, bao gồm phòng khách, phòng bếp, nhà ăn, 1 giường lớn, 1 phòng tắm.

Classic Two Bedroom Suite

Diện tích khoảng 105m2, bao gồm phòng khách, nhà bếp, bàn ăn, 2 phòng ngủ, 1 giường đôi, 1 phòng tắm.

Two Bedrooms Suite

Diện tích khoảng 127m2, bao gồm phòng khách, nhà bếp, bàn ăn, 2 phòng ngủ, 1 giường đôi, 1 phòng tắm.

Two Bedroom Executive Suite

Diện tích khoảng 162m2, bao gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 giường đôi, phòng bếp, bàn ăn, 2 phòng tắm.

Three Bedroom Executive

Diện tích khoảng 243m2, bao gồm phòng khách, 3 phòng ngủ 3 giường đôi, phòng bếp, bàn ăn, có 2 hoặc 3 phòng tắm.

Four Bedroom Executive Suite

Diện tích khoảng 326m2, bao gồm phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 hoặc 3 giường đôi, phòng bếp, phòng ăn, 2 phòng tắm.

Các hạng phòng tại khách sạn The Costa Nha Trang

Phòng khách sạn tại The Costa Hotel 5*

Phòng hạng Four Bedroom Executive Suite

Cách đặt phòng tại The Costa 5* Nha Trang giá tốt nhất

Từ những kinh nghiệm du lịch Nha Trang của bản thân, BestPrice xin mách bạn một số mẹo để có thể đặt phòng tại khách sạn The Costa Hotel 5* với giá tốt:

  • Vào những mùa cao điểm hay những dịp lễ tết, cuối tuần thường phòng khách sạn sẽ hết rất nhanh mà giá lại khá chát. Chính vì thế, nếu có thể bạn nên đặt phòng sớm vào mùa thấp điểm. Khi đặt phòng càng sớm đồng nghĩa với việc bạn có thể đặt được phòng giá rẻ hơn và có thể thoải mái chọn phòng theo sở thích của mình.
  • Đặt phòng khách sạn trên các trang web trực tuyến. Để nhằm quảng cáo sản phẩm và đưa sản phẩm đến khách hàng thông qua nhiều kênh bán hàng hơn nên khách sạn thường sẽ đẩy phòng qua các Công ty Du lịch, mà giá mềm hơn so với thực tế. Ngoài ra, các trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, nên bạn sẽ có cơ hội săn deal trước chuyến du lịch.
  • Hiện tại, rất nhiều khách sạn mở chương trình hội viên thân thiết. Tương tự những chương trình khách hàng thân thiết của hàng không, bạn cũng sẽ được tích điểm và hưởng những ưu đãi về chiết khấu giá phòng khi bạn tiến hành sử dụng dịch vụ của khách sạn đó.
  • Vào giờ chót, có thể có những khách đã đặt rồi hủy phòng, hay một số khách sạn sẽ có chương trình ưu đãi dành cho những khách book phòng vào giờ cuối. Bạn có thể nhanh tay chớp ngay thời điểm này để book phòng. Những dịch vụ này thường nằm trong các combo du lịch. Bạn có thể tham khảo combo du lịch Nha Trang tại BestPrice để có thể săn được phòng giá tốt nhé.

Đánh giá khách sạn The Costa Nha Trang

Sau khi đã trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn The Costa Nha Trang 5* trong chuyến du lịch Nha Trang vừa qua, mình xin đưa ra một số đánh giá như sau:

  • Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thành phố, khá gần với các điểm tham quan nổi tiếng của Nha Trang nên mình tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian đi lại nên tham quan được nhiều điểm hơn.
  • Phòng ốc thiết kế với sắc màu tinh tế, được trang bị những thiết bị hiện đại. Đặc biệt, trong phòng tắm có trang bị đầy đủ bộ vệ sinh cá nhân, có máy sấy tóc, bộ dao cạo râu, kem đánh răng, dép đi trong nhà.
  • Mình cũng rất hài lòng về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên. Mọi người ở đây rất thân thiện, nói chuyện lịch sự và vô cùng chuyên nghiệp. Khi mình vừa bước xuống xe để vào check in thì đã có nhân viên chờ sẵn và hỗ trợ mình xách vali lên phòng một cách nhanh chóng.

Trên đây là những review chi tiết về khách sạn The Costa Nha TrangBestPrice muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho kế hoạch du lịch Nha Trang sắp tới của bạn và gia đình. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ nhé!

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Internet.

1770 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp