Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review về khách sạn Michelia Nha Trang

986 Views
Bạn đang có ý định đi du lịch Nha Trang và muốn đặt phòng tại khách sạn Michelia 4* nhưng chưa biết gì về khách sạn. Vậy thì trong bài viết này BestPrice sẽ review chi tiết về khách sạn Michelia Nha Trang để bạn tham khảo nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn Michelia 4* Nha Trang
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển đến khách sạn Michelia 4*
  • 3. Chơi gì ở Michelia Hotel Nha Trang 4*?
  • 4. Các điểm du lịch quanh Michelia Hotel
  • 5. Ăn uống quanh khách sạn Michelia Nha Trang
  • 6. Giá phòng khách sạn Michelia 4* Nha Trang
  • 7. Cách đặt phòng tại Michelia Hotel Nha Trang giá tốt nhất
  • 8. Đánh giá khách sạn Michelia Nha Trang

Giới thiệu khách sạn Michelia 4* Nha Trang

Khách sạn Michelia Nha Trang là một trong những khách sạn Nha Trang được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp độc đáo, đạt tiêu chuẩn 4 sao. Sau nhiều năm hoạt động, khách sạn đã được tu bổ nhiều lần và lọt vào danh sách những khách sạn đẹp nhất tại Nha Trang. Đến với Michelia, du khách không chỉ đơn thuần trải nghiệm dịch vụ chuẩn 4* tại khách sạn mà còn dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng của Nha Trang.

Michelia Hotel 4* Nha Trang

Michelia Hotel 4* Nha Trang

Địa chỉ và cách di chuyển đến khách sạn Michelia 4*

Địa chỉ Michelia Hotel Nha Trang: 04 Pasteur, Phường Xương Huân, Thành Phố Nha Trang. Khách sạn nằm trên đường Pasteur ngay cạnh đường Trần Phú, chỉ cần đi bộ ít phút là đã có thể tới bãi biển và ngắm nhìn vịnh Nha Trang xinh đẹp.

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang của BestPrice, để di chuyển đến Nha Trang bạn có thể tham khảo các phương tiện sau:

Máy bay: Đây có thể coi là phương tiện di chuyển phổ biến nhất. Hiện đang có 3 hãng hàng không gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VietJet Air khai thác đường bay đến Nha Trang. Giá vé máy bay đi Nha Trang dao động từ 200.000 - 1.500.000 đồng/chiều, tùy hãng và giờ bay (giá chưa gồm thuế phí). Thời gian bay khoảng 1 giờ nếu khởi hành từ Sài Gòn và 1 giờ 50 phút nếu khởi hành từ Hà Nội.

Khách sạn Michelia cách sân bay khoảng 35km nên khi xuống sân bay, bạn có thể di chuyển về khách sạn bằng một trong những phương tiện sau:

Hãng xe

Giá tham khảo (đồng)

Taxi Mai Linh (4 chỗ)

200.000 - 250.000

Xe buýt sân bay

50.000

Xe khách

40.000 - 50.000

Xe đưa đón của khách sạn

120.000

Airport Taxi (4 chỗ)

300.000 - 350.000

Một số phương tiện di chuyển về khách sạn Michelia Nha Trang từ sân bay Cam Ranh

Xe giường nằm: Hiện tại có rất nhiều hãng xe xuất phát từ Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà nội đi Nha Trang. Một số hãng xe uy tín bạn có thể tham khảo như: Hoàng Long, Hiền Phước, Huỳnh Gia, Phúc An, Nam Phương, Phương Trang, Sinh Tourist, Mai Linh,... Giá dao động từ 230.000 - 730.000 đồng/người/lượt, tùy vào địa điểm xuất phát của bạn. Tuy nhiên, xe khách sẽ dừng tại bến xe Cam Ranh, bạn sẽ phải ngồi thêm 1 chuyến xe khác, thời gian đi mất khoảng 1 giờ đồng hồ nữa để về khách sạn Michelia 4*.

Tàu hỏa: Đây cũng là một phương tiện được rất nhiều khách du lịch lựa chọn khi đến Nha Trang. Thuận tiện cho các bạn di chuyển từ Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng, giá vé dao động từ 350.000 - 700.000 đồng/chiều. Không chỉ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí so với đi máy bay, trong thời gian 8 - 26 giờ trên tàu hỏa, bạn có thể thoải mái chụp ảnh, đọc sách, ngắm cảnh vật bên ngoài. Từ Ga Nha Trang bạn có thể dùng ứng dụng Grab để đặt xe về khách sạn Michelia, chỉ mất từ 5 - 10 phút đi xe.

Chơi gì ở Michelia Hotel Nha Trang 4*?

Khi lưu trú tại Michelia Hotel Nha Trang bạn không chỉ được cung cấp phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, sang trọng mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời khác tại khách sạn như: Bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời và những dịch vụ khác như Spa, xông hơi, trung tâm thể hình…

Hồ bơi của khách sạn được thiết kế ngoài trời, hướng nhìn ra biển. Hồ bơi được chia thành hai khu vực dành cho người lớn và trẻ em với độ sâu an toàn. Ngâm mình trong hồ bơi và ngắm nhìn biển trong xanh hòa quyện cùng mây trắng, nắng vàng là trải nghiệm thú vị bạn nên thử.

Hồ bơi ngoài trời tại Michelia Hotel 4* Nha Trang

Hồ bơi ngoài trời tại Michelia Hotel 4* (@salatovtour)

Bên cạnh đó, bạn có thể ghé qua phòng Gym và khu Spa của khách sạn để lấy lại năng lượng tiếp tục hành trình khám phá của mình. Phòng Gym của khách sạn được thiết kế chuyên nghiệp với hệ thống trang thiết bị chuyên dụng đầy đủ và hiện đại. Khu Spa có không gian khá rộng rãi, có cả phòng dược liệu khô, xông hơi rất tuyệt vời để bạn có thể thư giãn trong chuyến đi này.

Các điểm du lịch quanh Michelia Hotel

Khách sạn Michelia 4* cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 1km rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng sau:

- Chợ Đầm Nha Trang: Chỉ cách khách sạn chừng 800m, ghé thăm chợ du khách không chỉ được chiêm ngưỡng lối kiến trúc đẹp mà ở chợ còn có rất nhiều loại hàng hóa đa dạng và phong phú, nơi mà du khách có thể đến để mua sắm đồ lưu niệm, hải sản, đặc sản ở Nha Trang.

- Tháp Bà Ponagar: Nằm cách Michelia Hotel 2,7km. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang. Tháp Bà Po Nagar là quần thể kiến trúc Chăm Pa lớn nhất Việt Nam hiện nay, thu hút hàng ngàn du khách tới tham quan mỗi năm.

- Tháp Trầm Hương: Cách khách sạn khoảng 4km, bạn chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển bằng xe. Đây được coi là địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua trong tour du lịch Nha Trang của bất kỳ du khách nào. Khi đến du lịch tại Nha Trang bạn không chỉ được ngắm nhìn những bãi biển đẹp lung linh, mây trắng, nắng vàng với những dải cát dài trắng mịn mà bạn còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, thu hút khách du lịch như tháp Trầm Hương.

Tháp Trầm Hương Nha Trang

Tháp Trầm Hương Nha Trang

- VinWonders Nha Trang: Nằm cách Michelia Hotel 4* khoảng 10km, đây là địa điểm không thể bỏ qua của bất cứ du khách nào đến Nha Trang du lịch. VinWonders thuộc tổ hợp khu vui chơi giải trí ở Nha Trang mang đẳng cấp quốc tế nằm bên Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp với nhiều hoạt động đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các du khách khi đến đây.

Ăn uống quanh khách sạn Michelia Nha Trang

Michelia Hotel Nha Trang có vị trí gần trung tâm thành phố nên xung quanh cũng tập trung rất nhiều nhà hàng nổi tiếng như:

- Nhà hàng Secrets Lounge: Tọa lạc tại số 04 Pasteur, Xương Huân, Nha Trang, cách khách sạn Michelia 50m. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn kiểu Âu, có quầy rượu vang riêng khá là thú vị. Giờ mở cửa từ 11:00 – 23:59.

- Nhà hàng Roly Buffet BBQ: Có địa chỉ tại 28, Hàn Thuyên, Xương Huân, Nha Trang. Nằm cách khách sạn khoảng 2,6km. Nơi dây chuyên phục vụ các món ăn từ hải sản, thịt chế biến theo phong cách kiểu Á, kiểu Việt. Giờ mở cửa từ 16:00 – 22:00.

Từ khách sạn Michelia Nha Trang bạn dễ dàng đến Roly Buffet thưởng thức món ngon

Nhà hàng Roly Buffet BBQ

- Vườn Nướng Nha Trang Mr Ba: Chuyên phục vụ các món nướng từ hải sản. Nhà hàng nằm ở số 15 Pasteur, Xương Huân, Nha Trang. Chỉ cách khách sạn khoảng 1,5km và mất 5 phút di chuyển bằng xe. Các món ăn ở đây được đánh giá là tươi ngon mà giá cả rất phải chăng. Mở cửa phục vụ từ 16:30 – 22:00 hàng ngày.

- Mama Moos: Có địa chỉ tại số 04 Pasteur Street, Nha Trang, cách Michelia Hotel 4* khoảng 200m. Nhà hàng này phục vụ các món ăn chế biến kiểu Mỹ, kiểu Việt. Không gian quán khá rộng rãi, thực đơn đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách khác nhau. Giờ mở cửa từ 16:00 – 22:00 hàng ngày.

Giá phòng khách sạn Michelia 4* Nha Trang

Khách sạn Michelia Nha Trang được thiết kế gồm 201 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, minibar, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc, điều hòa nhiệt độ, truy cập internet tốc độ cao.

Hạng phòng

Giá tham khảo (đồng)

Phòng Superior

1.665.000

Phòng Deluxe

1.925.000

Phòng Junior Deluxe

2.160.000

Phòng Deluxe Premier

3.005.000

Phòng Suite Premier

3.335.000

Phòng TTC Suite

4.995.000

Bảng giá phòng Michelia Hotel 4* cập nhật tháng 10/2020

Cách đặt phòng tại Michelia Hotel Nha Trang giá tốt nhất

Dưới đây sẽ là một mẹo đặt phòng tại khách sạn Michelia 4* để được giá siêu tốt mà bạn có thể tham khảo nhé:

- Vào những mùa cao điểm, các ngày cuối tuần và dịp lễ tết thường nhiều người đổ xô đi du lịch và khách đặt phòng rất đông, giá phòng khách sạn cũng theo đó mà bị đội lên. Chính vì thế, để có được giá mềm bạn có thể đặt phòng khách sạn vào mùa thấp điểm.

- Bạn có thể săn các chương trình khuyến mãi của các Công ty Du lịch. Hầu như thời hạn những chương trình khuyến mãi của các Công ty du lịch lữ hành đều kéo dài khoảng vài tháng. Thay vì bạn đưa ra quyết định đặt dịch vụ theo cảm hứng thì bạn nên lập kế hoạch cho chuyến đi của mình để sẵn sàng tài chính săn deal du lịch bất cứ lúc nào.

- Tận dụng ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên đã đăng ký tại các trang web du lịch. Đây cũng là một hình thức săn khuyến mãi nhưng việc đăng ký thành viên còn được hưởng những chính sách hấp dẫn hơn nữa. Bên cạnh các voucher ưu đãi lớn, các website sẽ có chính sách tích điểm cho thành viên để họ có thể giảm giá sâu cho những lần đặt tiếp theo.

- Đặt phòng giờ chót cũng là một cách để bạn săn được phòng giá tốt. Đó là những dịch vụ nằm trong combo du lịch của các Công ty Du lịch mà khách hủy sát ngày đi nên cần đẩy bán gấp. Bởi vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Nha Trang thì hãy săn ngay combo du lịch Nha Trang tại BestPrice để có cơ hội trải nghiệm phòng khách sạn chất lượng cao với giá tốt nhất nhé.

Đánh giá khách sạn Michelia Nha Trang

Từ những trải nghiệm thực tế của mình tại khách sạn Michelia 4* trong chuyến du lịch Nha Trang vừa qua, mình xin đưa ra một số đánh giá về khách sạn như sau:

- Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng tại Nha Trang.

- Bước vào khách sạn mình ấn tượng nhất là không gian sang trọng, sạch sẽ. Nhìn chung các phòng đều trang bị tiện nghi hiện đại, được bài trí với sắc màu tinh tế, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, trong toilet có bộ vệ sinh cá nhân đầy đủ, có máy sấy tóc, bộ dao cạo râu, kem đánh răng, dép đi trong nhà. Phòng tắm nằm trong toilet được làm bằng cửa kính, có rèm kéo lại tạo thêm phần lãng mạn cho căn phòng.

- Mình cũng rất thích nhân viên của Michelia Hotel vì mọi người ở đây rất thân thiện, lịch sự, nói chuyện dễ thương và vô cùng chuyên nghiệp. Khi mình vừa bước vào check in xong thì hỗ trợ mình xách vali lên phòng một cách nhanh chóng.

- Về việc ăn uống thì mình thích nhất không gian nhà ăn. Khách sạn có khu vực ăn sáng riêng, không gian chỗ ăn sáng rộng rãi, thoải mái. Nếu chịu khó dậy sớm bạn sẽ lựa được cho mình một góc yên tĩnh có view nhìn ra ngoài biển, rất lý tưởng để có được những bức ảnh sống ảo.

Trên đây là những review chi tiết về khách sạn Michelia Nha TrangBestPrice muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho kế hoạch du lịch Nha Trang sắp tới của bạn và gia đình. Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ nhé!.

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Instagram, Internet.

986 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp