Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn Dendro Gold Nha Trang

1881 Views

Nếu bạn đang tự hỏi dịch vụ tại khách sạn Dendro Gold Nha Trang có tốt không? Giá phòng bao nhiêu? Có tiện nghi không? Thì đừng bỏ qua bài viết review này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn Dendro Gold Nha Trang
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển đến khách sạn Dendro Gold 
  • 3. Chơi gì ở khách sạn Dendro Gold 4*?
  • 4. Các điểm du lịch quanh Dendro Gold Hotel 4*
  • 5. Ăn uống quanh khách sạn Dendro Gold Nha Trang
  • 6. Giá phòng Dendro Gold 4* Nha Trang
  • 7. Cách đặt phòng tại Dendro Gold Hotel 4* giá rẻ
  • 8. Đánh giá khách sạn Dendro Gold Nha Trang

Giới thiệu khách sạn Dendro Gold Nha Trang

Khách sạn Dendro Gold 4* Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang. Khi lưu trú tại đây du khách dễ dàng ghé thăm các điểm mua sắm, vui chơi giải trí, ăn uống hay dạo bộ dọc theo bờ biển xanh cát trắng khi đến du lịch Nha Trang. Từ khách sạn bạn chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ đến bãi biển và nhà hàng bia tươi nổi tiếng Louisiane Brewhouse, 3 phút đến câu lạc bộ Thuyền Buồm... Ngoài ra, khi lưu trú tại khách sạn Dendro Gold bạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố Nha Trang.

Khách sạn Dendro Gold Nha Trang 4*

Khách sạn Dendro Gold Nha Trang (@alexei_kem142)

Khách sạn được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng đạt chuẩn 4 sao, du khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng và được tận hưởng những giây phút thư giãn với những dịch vụ khác như hồ bơi, Spa, xông hơi, trung tâm thể hình. Chắc chắn nơi đây sẽ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn và gia đình khi đến với thành phố biển Nha Trang.

Địa chỉ và cách di chuyển đến khách sạn Dendro Gold

Khách sạn Dendro Gold 4* tọa lại tại số 86/4 đường Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Những năm gần đây, hệ thống giao thông tại Nha Trang rất phát triển về cả đường sắt, đường bộ và đường hàng không, đã khiến cho việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Để di chuyển đến Nha Trang bạn có thể tham khảo một số phương tiện sau:

  • Máy bay: Phương tiện di chuyển nhanh nhất phải kể đến đó là máy bay. Từ đầu Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, bạn chỉ mất từ 45 phút đến 1 tiếng 15 phút là đã có mặt tại sân bay Cam Ranh. Hiện đang có 3 hãng hàng không khai thác gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VietJetAir. Giá vé máy bay đi Nha Trang dao động từ 200.000 - 1.500.000 đồng/chiều, tùy hãng và giờ bay (giá chưa gồm thuế phí).

Xuống sân bay, bạn có thể di chuyển đến Dendro Gold Hotel bằng một trong những phương tiện sau:

Hãng xe

Giá (đồng)

Đi chung taxi (4 chỗ)

120.000 - 150.000

Taxi Mai Linh (4 chỗ)

200.000 - 250.000

Xe buýt sân bay

65.000

Xe khách

40.000 - 50.000

Xe đưa đón của khách sạn

120.000

Airport Taxi (4 chỗ)

300.000 - 350.000

Một số phương tiện di chuyển về Dendro Gold Hotel từ sân bay Cam Ranh

  • Xe giường nằm: Hiện tại có rất nhiều hãng xe xuất phát từ Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà nội đi Nha Trang. Một số hãng xe uy tín bạn có thể tham khảo như: Hoàng Long, Hiền Phước, Huỳnh Gia, Phúc An, Nam Phương, Phương Trang, Sinh Tourist, Mai Linh,... Giá dao động từ 230.000 - 730.000 đồng/người/lượt, tùy vào địa điểm xuất phát của bạn. Tuy nhiên, xe khách sẽ dừng tại bến xe Cam Ranh, bạn sẽ phải ngồi thêm 1 chuyến xe khác để về khách sạn Dendro Gold, thời gian đi mất khoảng 1 giờ đồng hồ nữa.
  • Tàu hỏa: Đây cũng là một phương tiện được rất nhiều khách du lịch lựa chọn khi đến Nha Trang. Thuận tiện cho các bạn di chuyển từ Hà Nội, Sài Gòn hay Đà Nẵng, giá vé dao động từ 350.000 - 700.000 đồng/chiều. Không chỉ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí so với đi máy bay, trong thời gian 8 - 26 giờ trên tàu hỏa, bạn có thể thoải mái chụp ảnh, đọc sách, ngắm cảnh vật bên ngoài. Từ Ga Nha Trang bạn có thể dùng ứng dụng Grab để đặt xe về khách sạn.

Đặt phòng Dendro Gold Nha Trang Hotel

Chơi gì ở khách sạn Dendro Gold 4*?

Ở Dendro Gold Hotel bạn không chỉ được cung cấp phòng nghỉ thoải mái, đầy đủ tiện nghi mà còn được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng độc đáo tại khách sạn như: thư giãn tại hồ bơi rộng đến 170m2 và những dịch vụ khác như Spa, xông hơi, trung tâm thể hình…

Hồ bơi của khách sạn được thiết kế rộng rãi, hướng nhìn ra biển sẽ làm bạn cảm thấy thực sự thích thú. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào làn nước xanh ngắm nhìn biển khơi, cùng nhâm nhi ly cocktail được pha chế dưới bàn tay khéo léo của những bartender tại “Pool Bar”.

Hồ bơi tại Dendro Gold Hotel Nha Trang

Hồ bơi tại Dendro Gold Hotel (@nadezhdafedorova)

Sau khi bơi lội thỏa thích, bạn có thể tìm đến trung tâm Spa của khách sạn Dendro Gold nằm ngay bên cạnh hồ bơi để massage thư giãn. Không chỉ có những gói dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp như các Spa thông thường khác, Dendro Gold Spa còn có những phòng xông hơi (khô và ướt) giúp bạn bài tiết các độc tố trong cơ thể, thư giãn đầu óc, để làn da mịn màng hơn và tinh thần trở lên nhẹ nhõm, thư thái,...

Thư giãn tại Spa của khách sạn Dendro Gold Nha Trang

Thư giãn tại Spa của khách sạn Dendro Gold Nha Trang

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ đi cùng thì Dendro Gold Nha Trang sẽ là lựa chọn không tồi bởi bởi Kid’s Club là câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em tại khách sạn. Mang không gian đầy màu sắc sinh động, tươi vui, các bé sẽ được tham gia các trò chơi bổ ích, thỏa sức sáng tạo.

Các điểm du lịch quanh Dendro Gold Hotel 4*

Khách sạn Dendro Gold nằm ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang, thuận lợi cho du khách có thể đến tham quan một số điểm đến nổi tiếng tại Nha Trang như:

  • Chợ đêm Nha Trang: Cách Dendro Gold Hotel Nha Trang khoảng 4km. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có thể chiêm ngưỡng cảnh buôn bán nhộn nhịp của khu chợ về đêm. Chợ được chia thành nhiều khu khác nhau như: khu ẩm thực, khu hàng lưu niệm, khu quần áo, vui chơi,…mỗi khu vực đều có điểm hấp dẫn riêng.
  • VinWonders Nha Trang: Nằm cách Dendro Gold Hotel 4* khoảng 4,3km, đây là địa điểm không thể bỏ qua của bất cứ du khách nào đến Nha Trang du lịch. Nằm tách biệt trên đảo Hòn Tre, tổ hợp khu vui chơi giải trí ở Nha Trang mang đẳng cấp quốc tế nằm bên Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp với nhiều hoạt động đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các du khách khi đến đây.

Từ Dendro Gold Hotel bạn dễ dàng đến tham quan VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang

Ngoài ra, BestPrice xin gợi ý cho bạn những quán Pub/Bar từ nhẹ nhàng tinh tế đến náo nhiệt nhất tại thành phố này:

  • Skylight Nha Trang: Nằm cách khách sạn khoảng 2,7km. Đây là một dạng rooftop bar, được thiết kế theo phong cách hiện đại và đậm chất la tinh, nằm trên tầng 45 của khách sạn Havana với độ cao 141m, từ đây bạn có thể nhìn bao quát toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
  • Havana Club: nằm ngay trên đường Trần Phú, cách khách sạn khoảng 2km. Đây là địa điểm được giới trẻ đánh giá là đệ nhất bar của Nha Trang. Với không gian sang trọng, lối thiết kế độc đáo, hiện đại, đây là quán bar đầu tiên và duy nhất của Nha Trang nằm trọn vẹn dưới lòng đất.

Ăn uống quanh khách sạn Dendro Gold Nha Trang

Đến với khách sạn Dendro Gold 4* bạn không chỉ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng và lãng mạn đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau như phương Đông, Tây, Âu tại các nhà hàng của khách sạn. Bên cạnh đó, xung quanh khách sạn cũng tập trung rất nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng nhất định bạn phải thử.

Nếu có dịp đi chợ đêm Nha Trang nằm cách khách sạn khoảng 4km về phía Bắc, thì hãy thưởng thức món bún sứa nổi tiếng tại đây. Sứa biển to bằng ngón tay, trắng đục, thành dày kết hợp với nước lèo ngọt thanh, không hề ngán, ăn kèm rau sống thái nhỏ sẽ là một món ăn đêm cực kỳ hấp dẫn. Đến đây bạn được thưởng thức từ những món ăn truyền thống như bún chả, chả cá, bánh căn… cho đến những món ăn chế biến từ hải sản mực chiên giòn, tôm chiên xù, các món ăn vặt thu hút các bạn trẻ như kem, các loại chè như chè bưởi, chè sương sa hạt lựu, chè sâm, chè đỗ xanh, trôi nước hay chè hạt sen…

Nếu bạn lưu trú tại Dendro Gold Nha Trang hãy ghé thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm Nha Trang

Ẩm thực tại chợ đêm Nha Trang

Bánh căn Nha Trang cũng là một trong những món ăn phổ biến cho khách du lịch tới đây. Nhìn cách chế biến của các cô chú chủ quán khá đơn giản nhưng hương vị của món bánh này sẽ làm bạn nhớ rất lâu. Bởi bạn sẽ không tìm được mùi vị đó ở bất kỳ nơi khác. Nguyên liệu chính của bánh là bột gạo cùng với các loại nhân tôm, mực, trứng,...được nướng trên khuôn có thiết kế đặc biệt. Chỉ ít phút sau, những chiếc bánh căn nóng hổi đã ra lò, béo ngậy, chấm cùng nước mắm tỏi ớt chua ngọt, ăn kèm xà lách, húng quế sẽ làm bạn mê mẩn hàng giờ tại quán.

Bánh căn Nha Trang

Bánh căn Nha Trang

Và còn rất nhiều món ngon độc lạ gần khách sạn Dendro Gold Nha Trang đang chờ bạn khám phá như: bánh xèo mực, bò nướng Lạc Cảnh, nem Ninh Hòa, bánh ướt Diên Khánh, gỏi cá mai,...

Đặt phòng Dendro Gold Nha Trang Hotel

Giá phòng Dendro Gold 4* Nha Trang

Được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng theo tiêu chuẩn 4 sao. Dendro Gold Hotel cao 21 tầng gồm 210 phòng đều có cửa sổ hoặc ban công hướng biển và thành phố cùng với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi như tivi màn hình phẳng, tủ lạnh nhỏ, ấm đun nước điện, phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, dép và áo choàng tắm, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hạng phòng

Giá phòng (đồng)

Superior City View

1.175.000

Deluxe City View With Balcony

1.300.000

Deluxe Sea View With Balcony

1.510.000

Senior Ocean View

1.640.000

Senior Ocean View With Balcony

1.775.000

Suite Sea View With Balcony

2.500.000

Family Sea View With Balcony

2.830.000

Bảng giá phòng khách sạn tháng 10/2022

Không gian phòng tại khách sạn Dendro Gold 4* Nha Trang

Phòng hạng Senior Ocean View With Balcony

Cách đặt phòng tại Dendro Gold Hotel 4* giá rẻ

Dưới đây sẽ là một mẹo đặt phòng tại Dendro Gold Hotel để được giá tốt mà BestPrice muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo nhé:

  • Thứ nhất: Để có được giá tốt nhất bạn nên tránh đặt phòng vào những mùa cao điểm, các ngày cuối tuần và dịp lễ tết. Bởi vào những dịp này nhiều người đổ xô đi du lịch và khách đặt phòng rất đông, giá phòng khách sạn cũng theo đó mà bị đội lên.
  • Thứ hai: Săn các chương trình khuyến mãi. Thông thường, các khách sạn thường có rất nhiều đợt khuyến mãi cho khách hàng như: Kỷ niệm thành lập, tri ân khách hàng, phiên giờ vàng… Họ không ngần ngại đưa ra hoàng loạt ưu đãi hấp dẫn để cạnh tranh nhau. Thay vì bạn đưa ra quyết định đặt dịch vụ theo cảm hứng thì bạn nên lập kế hoạch cho chuyến đi của mình để sẵn sàng tài chính săn deal du lịch bất cứ lúc nào.
  • Thứ ba: Đặt phòng giờ chót cũng là một cách để bạn săn được phòng giá tốt. Giá dịch vụ lúc này được giảm sâu nhất. Thường là những dịch vụ mà khách hủy sát ngày đi, những dịch vụ nằm trong các combo du lịch hay tour du lịch cần đẩy bán gấp của các Công ty du lịch. Bởi vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Nha Trang thì hãy săn ngay combo du lịch Nha Trang hay tour du lịch Nha Trang để có thể đặt phòng khách sạn với giá rẻ nhé.

Đánh giá khách sạn Dendro Gold Nha Trang

Khách sạn Dendro Gold Nha Trang chính là lựa chọn đúng đắn của mình trong kỳ nghỉ vừa rồi vì các tiêu chí sau:

  • Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng tại Nha Trang.
  • Thêm nữa là phòng khách sạn rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và luôn được dọn dẹp thường xuyên nên không khí trong phòng lúc nào cũng thông thoáng, sạch sẽ.
  • Nhân viên phục vụ tại khách sạn rất chu đáo và nhiệt tình. Dịch vụ lễ tân làm việc chuyên nghiệp, hoàn tất các thủ tục nhanh chóng, không phải chờ đợi quá lâu.
  • Đồ ăn trong nhà hàng của khách sạn cũng rất ngon và sạch sẽ, trình bày đẹp mắt, nhìn thôi cũng đủ no rồi.

Trên đây là bài review chi tiết về khách sạn Dendro Gold Nha Trang mà BestPrice muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho kế hoạch du lịch Nha Trang sắp tới của bạn và gia đình. Và đừng quên tham khảo thêm các khách sạn Nha Trang tại BestPrice với nhiều ưu đãi lớn nhé. Chúc bạn có một chuyến đi tật vui vẻ!.

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Instagram, Internet.

1881 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp