Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Nha Trang siêu chi tiết

2960 Views

Nha Trang - “Hòn ngọc của đại dương” chính là điểm đến thiên đường với sự quyến rũ ngọt ngào khó cưỡng đối với những tâm hồn du lịch. Bạn đang lo lắng vì không biết nên đến Nha Trang như thế nào để vừa có chuyến du lịch “để đời” mà lại không lo “viêm màng túi”? Hãy để BestPrice mách bạn bộ bí kíp “siêu xịn” du lịch Nha Trang, cho bạn tha hồ “đi đu đưa đi” đến thành phố biển xinh đẹp này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Nha Trang ở khu vực nào?
    • 1.1 Khu vực Bãi Dài
    • 1.2 Khách sạn trên đảo
    • 1.3 Vịnh Ninh Vân, Vân Phong 
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
    • 2.4 Khách sạn có gần khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang không?
    • 2.5 Khách sạn có bãi biển riêng không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Vinpearl Beachfront Nha Trang 
    • 4.2 Queen Ann Nha Trang Hotel
    • 4.3 Dendro Gold Nha Trang Hotel
    • 4.4 Zenia Boutique Hotel Nha Trang
    • 4.5 Majestic Star Nha Trang
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn Nha Trang ở khu vực nào?

Việc chọn khách sạn là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong hành trình của bạn để có một chuyến đi tuyệt vời. Tùy thuộc vào sở thích, lịch trình bạn mong muốn mà có thể lựa chọn khu vực đặt khách sạn phù hợp. Thông thường, khách du lịch tới Nha Trang thường lựa chọn ở những khu vực sau:

Trung tâm thành phố

Trần Phú là đường trung tâm chính, đông vui và nhộn nhịp ở Nha Trang, vì vậy ở đây tập trung rất nhiều khách sạn cao cấp, resort sang chảnh, trung tâm mua sắm,... Nếu bạn ở nơi này sẽ tiết kiệm được công sức cũng như thời gian ra biển. Các khách sạn bình dân ở đường Hùng Vương, Nguyễn Thiện Thuật,...

Nhà thờ Đá Nha Trang

Check in Nhà Thờ Đá Nha Trang - Một địa điểm ngay trong trung tâm thành phố

Đặt phòng Vinpearl Beachfront Nha Trang

Khu vực Bãi Dài

Đây là một trong những địa điểm du lịch hoang sơ mà đẹp nên thơ trữ tình, chính vì thế, nơi đây chủ yếu là các resort khách sạn 4 sao, bãi biển riêng, khuôn viên rộng nhưng khá xa thành phố.

Bãi Dài Nha Trang

Bãi Dài Nha Trang - Nơi của sự bình yên mộc mạc

Khách sạn trên đảo

Đảo là khu vực luôn hấp dẫn nhiều khách du lịch, bởi những hòn đảo Nha Trang luôn biết cách khơi gợi sự khám phá của con người, khu nghỉ dưỡng chủ yếu là resort 5 sao sang-xịn-mịn, nổi bật nhất là Vinpearl với khu vui chơi giải trí siêu hot khiến các tín đồ du lịch đứng ngồi không yên.

Đảo Nha Trang

Đảo Nha Trang - Thiên đường sống ảo của dân du lịch

Vịnh Ninh Vân, Vân Phong

Nơi đây được mệnh danh là “bán đảo của sự bình yên” được mẹ thiên nhiên ưu ái mà ban tặng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, yên bình đến lạ. Vịnh Ninh Vân, Vân Phong cách Nha Trang 20-30km, chủ yếu là khách sạn, resort dọc bờ biển.

Vịnh Ninh Vân

Six Sense Ninh Vân Bay Resort Nha Trang với lối kiến trúc hoang sơ, độc lạ tại Vịnh Ninh Vân, Vân Phong

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Việc lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn bạn muốn đặt không chỉ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc tra cứu mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức của bạn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc này thì hãy bỏ túi ngay một số gợi ý cơ bản của BestPrice dưới đây nhé!

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Có một kế hoạch dự trù kinh phí và những yêu cầu rõ ràng cho chuyến đi là việc rất quan trọng. Bạn có thể chọn khách sạn bình dân với giá cả hợp lý nếu như bạn không có nhu cầu quá cao về các dịch vụ và chỗ ở. Ngược lại, nếu bạn thích sang chảnh, dịch vụ cao cấp,... thì bạn nên chọn khách sạn 4-5*, tất nhiên là giá sẽ cao hơn, khoảng 1 triệu trở lên.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Thông thường, các khách sạn bình dân sẽ có phòng đôi, phòng đơn. Còn các khách sạn cao cấp có thêm phòng Family, Suite cho phép ở đông người >4 người, mặc dù giá hơi cao nhưng nếu chia ra thì vẫn ổn hơn đặt nhiều phòng riêng.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Đây là câu hỏi luôn luôn được quan tâm bởi các tín đồ du lịch. Khách sạn có nhiều view đẹp, sang chảnh sẽ giúp bạn tha hồ check-in để có những bức ảnh xuất sắc lưu giữ làm kỉ niệm. Và chủ yếu là những khách sạn cao cấp, resort hạng sang sẽ biến ước mơ này của bạn thành hiện thực.

LàHome Retreat Nha Trang

Check-in sang chảnh ở resort cao cấp tại Nha Trang

Khách sạn có gần khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang không?

Nếu bạn muốn đến khu vui chơi nổi tiếng Vinpearl Land Nha Trang thì hãy chọn khách sạn ở ngay trung tâm thành phố hoặc gần đảo để thuận tiện cho việc di chuyển đến khu vui chơi, ga cáp treo, không những thế còn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho bạn.

Khách sạn có bãi biển riêng không?

Không phải khách sạn nào cũng có bãi biển riêng bởi tốn rất nhiều chi phí. Vì vậy, bạn hãy tìm những khách sạn có bãi biển riêng để tránh rơi vào hoàn cảnh bãi chật người đông nhé.

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Sau khi xác định được những tiêu chí về khách sạn thì bước tiếp theo bạn cần lưu ý đến địa chỉ khách sạn thuộc khu vực nào? Khoảng cách đến các địa điểm du lịch trong hành trình của bạn có xa không? Giá phòng khách sạn có kèm bữa ăn, dịch vụ giặt là không? Những tiện nghi, dịch vụ, cơ sở vật chất ở khách sạn có chất lượng không?

Đặc biệt, nếu hủy phòng có phí phát sinh không? Vì sao lại quan tâm đến vấn đề hủy phòng? Vì chẳng may có chuyện xảy ra đột xuất khiến bạn không thể đến Nha Trang được nữa thì hãy đặt phòng có chính sách hủy phòng nhé!

Cuối cùng, bạn nên đọc những review của khách hàng về khách sạn định đặt. Bạn có thể tham khảo trước qua BestPrice nhé.

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Vinpearl Beachfront Nha Trang

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 78 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: 1.850.000đ

Đặt phòng Vinpearl Beachfront Nha Trang

Vinpearl Beachfront Nha Trang được mệnh danh là thành phố biển thu nhỏ bởi nơi đây bao gồm trung tâm mua sắm cao cấp, bể bơi vô cực ngoài trời ngắm toàn cảnh bãi biển, nhà hàng chất lượng 5 sao với không gian ẩm thực sang trọng, ẩm thực Á-Âu luôn được phục vụ chu đáo 24/24.

Đặc biệt, Infinity Pool Bar là nơi thú hút du khách bởi những loại thức uống đẳng cấp được pha chế một cách chuyên nghiệp dưới bàn tay điêu nghệ của bartender, đi kèm là những món ăn nhẹ siêu ngon. Vinpearl Condotel beachfront Nha Trang hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Bể bơi vô cực sang chảnh tại Vinpearl Beachfront Nha Trang

Queen Ann Nha Trang Hotel

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 100 Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: 1.400.000đ

Đặt phòng Queen Ann Nha Trang Hotel

Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự sang trọng và đẳng cấp của Queen Ann Nha Trang Hotel bởi 100% các trang thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu.

Tọa lạc trên đường Trần Phú - trung tâm của thành phố và sở hữu hướng nhìn trực diện ra biển là sự kết hợp hoàn hảo của Queen Ann Nha Trang Hotel, luôn luôn thu hút lượng lớn khách du lịch. Bạn chỉ mất vài phút đi đến bãi biển để có thể ngắm bình minh trên bờ cát trắng hay hòa mình vào dòng nước trong xanh, chắc chắn team lười đi bộ sẽ vô cùng thích mê.

Nếu như các khách sạn khác thiết kế bể bơi ngoài trời thì Queen Ann Nha Trang Hotel lại thiết kế bể bơi trong nhà, vừa có tầm nhìn đa chiều ra biển mà chẳng sợ “nắng chiếu cháy làn da”. Bạn sẽ phải gật đầu thán phục với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đầy sự tận tình và chu đáo của Queen Ann Nha Trang Hotel. Đến với Queen Ann Nha Trang Hotel bạn sẽ phải thốt lên rằng: Một phút lên tiên là có thật!

Queen Ann Nha Trang Hotel

Queen Ann Nha Trang Hotel - Sang trọng và đẳng cấp

Dendro Gold Nha Trang Hotel

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 86/4 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: đang cập nhật

Đặt phòng Dendro Gold Nha Trang Hotel

Dendro Gold Nha Trang Hotel nằm trung tâm thành phố Nha Trang, thuận lợi cho những du khách thích gần biển mà lại đam mê mua sắm, vui chơi giải trí hay có tâm hồn ăn uống.

Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn cao 21 tầng, bao gồm 210 phòng có cửa sổ rộng bằng kính hoặc ban công hướng biển và những trang thiết bị cao cấp mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, khách sạn còn có phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi trong nhà, massage,... cùng những dịch vụ có 1 0 2 giúp cho du khách có những phút giây thư giãn, hài lòng nhất.

Khách sạnDendro Gold Nha Trang

Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cùng khách sạn Dendro Gold Nha Trang

Zenia Boutique Hotel Nha Trang

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 10 Đường Tô Hiến Thành, Phường Tân Lập, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: 1.000.000đ

Đặt phòng Zenia Boutique Hotel Nha Trang

Zenia Boutique Hotel Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố, cách biển chỉ khoảng 5 phút đi bộ. Khách sạn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về dịch vụ, tiện ích của một nơi nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao với bể bơi, Nhà hàng & Sky Lounge, trung tập hội nghị,...

Khách sạn bao gồm 94 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi cùng với trang thiết bị hiện đại, cao cấp. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đa dạng những món ăn từ hải sản tươi ngon được chế biến bởi bàn tay của các đầu bếp nổi tiếng, thư giãn tại hồ bơi với tầm view tuyệt đẹp hay tận hưởng dịch vụ xông hơi sauna đầy mới lạ, độc đáo. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho hành trình khám phá thành phố biển Nha Trang của bạn.

Hồ bơi ngoài trời tại Zenia Boutique Hotel Nha Trang

Hồ bơi ngoài trời tại Zenia Boutique Hotel Nha Trang

Majestic Star Nha Trang

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 96 B5 Đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: 800.000đ

Đặt phòng Majestic Star Nha Trang

Majestic Star Nha Trang nằm ở ngay trung tâm thành phố Nha Trang xinh đẹp. Bạn có thể đi bộ đến bờ biển để hít thở vị mặn của tự nhiên mà không cần lo lắng về khoảng cách. Đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua, với 102 phòng ngủ sang trọng, trang bị đầy đủ các hiện đại, bạn có thể tha hồ chọn lựa phòng ngủ với view đẹp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng được nhận xét là rất nhiệt tình và tận tâm với du khách.

Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi ngoài trời, hội họp và bữa ăn sáng cao cấp miễn phí. Đến với Majestic Star Nha Trang, bạn sẽ có những trải nghiệm lý tưởng nhất.

Phòng ngủ với tầm nhìn hướng biển tại Majestic Star Nha Trang

Không gian phòng nghỉ ấm cúng tại khách sạn Luxury Nha Trang

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

  • Khách sạn nằm ở trung tâm sẽ có giá khá cao so với những khu vực quang đó. Để tiết kiệm chi phí một chút thì bạn nên tìm khách sạn ở quanh trung tâm hoặc ở những ngõ, hẻm.
  • Tiếp theo là hãy đặt phòng sớm trước ít nhất khoảng 1 tháng vì đây là con số an toàn để bạn an tâm có nơi nghỉ chân mong muốn của mình. Bạn nên tránh đặt phòng vào các dịp lễ có đông khách du lịch như dịp 30/4, 1-5, ngày Quốc khánh 2/9, dịp Tết hoặc mùa hè tháng 3, 6,7 bởi Nha Trang là thành phố du lịch, lượng khách du lịch có số lượng lớn quanh năm nên vấn đề full phòng là một câu chuyện rất bình thường phải không?
  • Ngoài ra, bạn nên tìm kiếm các deal giảm giá, voucher của những khách sạn bạn muốn đặt để giảm bớt gánh nặng phần nào về các khoản chi phí. Bạn nên chú ý đến thời gian nhận và trả phòng.
  • Lựa chọn các trang web book phòng chất lượng, đại lý uy tín như Công ty du lịch BestPrice Travel để có mức giá tốt, dịch vụ chất lượng và được tư vấn chu đáo. Thêm nữa, khi đặt phòng khách sạn tại BestPrice bạn sẽ không cần lo lắng đã full phòng hay tăng giá nhanh như chớp vào các dịp lễ, Tết nữa.

Hy vọng rằng những Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Nha Trang siêu chi tiết mà BestPrice tổng hợp trên đây sẽ có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn khách sạn Nha Trang phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Giờ thì đặt ngay vé máy bay đi Nha Trang để bắt đầu hành trình nghỉ dưỡng bất tận ở vịnh biển xinh đẹp này nhé! Chuyến đi của bạn sẽ tiết kiệm hơn với combo du lịch Nha Trang đã bao gồm vé máy bay khứ hồi và khách sạn cùng các ưu đãi hấp dẫn đó.

>> Xem ngay tất tần tật những kinh nghiệm du lịch Nha Trang tại BestPrice.

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

2960 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp