Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kaohsiung

Giới thiệu về thành phố Cao Hùng Đài Loan

Thành phố Cao Hùng nằm ở phía Nam Đài Loan và là một trong những thành phố cảng lớn nhất thế giới. Du khách ghé thăm Cao Hùng sẽ cảm nhận được sự thanh bình và êm đềm của nơi này.

Cao Hùng không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp mà đồ ăn cũng khá đặc sắc và đa dạng: đậu phụ thối, măng nướng,đu đủ sữa,... Ngoài ra, con người cũng rất thân thiện và mến khách.

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Cao Hùng Đài Loan

Tháp Tuntex Sky 85 tầng

Tháp Tuntex Sky 85 tầng

Tháp Tuntex Sky 85 tầng

Tháp Tuntex Sky nằm tại trung tâm thành phố và là biểu tượng cho nền kinh tế của thành phố Cao Hùng. Tháp gồm có hai phần mỗi phần và mỗi phần có 35 tầng được nối với nhau bởi một cột tháp trung tâm trên cao. Bên trong tòa tháp là sự tích hợp của nhiều trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng và chuỗi các khách sạn. Vì vậy mà du khách có thể thoải mái mua sắm và giải trí tại đây.

  • Địa chỉ: Ling Ya, Đài Loan

Đảo Cijin

Đảo Cijin - Cao Hùng Đài Loan

Đảo Cijin - Cao Hùng Đài Loan

Đảo Cijin là một đảo nhỏ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển bằng tàu. Với những ai yêu thích thiên nhiên, không gian yên bình và thoáng mát thì đây chính địa điểm lý tưởng. Ngoài vẻ đẹp được thiên nhiên ban tạo, đảo cũng có những công trình được con người tạo ra như đền Thiên Hậu, hải đăng, nhà thờ Cầu Vồng,..

  • Địa chỉ: Đảo Cijin, Cao Hùng, Đài Loan
  • Giá vé: 25 tệ/người/chiều (đi phà)

Chùa Phật Quang Sơn

Chùa Phật Quang Sơn

Chùa Phật Quang Sơn

Chùa Phật Quang Sơn là một trong những ngôi chùa nổi tiếng tại Cao Hùng mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây lưu giữ rất nhiều tượng Phật Vàng cũng như bản Tâm Kinh chép tay. Đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật cao nhất thế giới ( cao khoảng 108 mét).

  • Địa chỉ: Đại Thụ, Cao Hùng, Đài Loan

Lưu ý khi du lịch Cao Hùng Đài Loan

Bạn sẽ có một chuyến du lịch Cao Hùng tuyệt vời và trọn vẹn hơn nếu biết được một số lưu ý sau đây:

  • Cao Hùng Đài Loan mang kiểu khí hậu nhiệt đới đặc trưng, vào mùa hè ở đây tương đối nóng và độ ẩm cao. Vì vậy, hãy tránh ghé thăm Cao Hùng vào mùa hè. Thời gian đẹp nhất để đến Cao Hùng là từ tháng 9 đến tháng 1 năm sau, do lúc này khí hậu khá mát mẻ, khô ráo cũng không quá lạnh để tham quan.
  • Người dân ở đây khá thân thiện và mến khách, tuy nhiên họ không thường xuyên sử dụng Tiếng Anh, vậy nên hãy chuẩn bị cho mình một chiếc sim 4G để tiện cho việc tìm đường và tra cứu thông tin. Hoặc biết một chút từ Tiếng Trung giao tiếp.

Hiện nay, cách di chuyển nhanh nhất và an toàn đến Cao Hùng Đài Loan là máy bay. Một số hãng hàng không như China Eastern Airlines, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines,..

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Cao Hùng Đài Loan qua hotline 1900 2605 hoặc truy cập vào website BestPrice.vn

Các điểm đến hấp dẫn ở Kaohsiung