Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Incheon

Cách 35km về phía Tây Seoul, Incheon là thành phố của 2, 6 triệu dân (790.000 nhân khẩu) với diện tích 959km2... Cảng Incheon thông thương với các cảng quốc tế từ 187 nước và có ảnh hưởng lớn đối với Hàn Quốc về chính trị, ngoại giao và kinh tế, có vai trò quan trọng trong việc hiện đại hoá Hàn Quốc.

Tọa lạc khoảng 70km (43 dặm) về hướng Tây của Seoul, thủ đô và là thành phố lớn nhất ở Hàn Quốc, Sân bay Incheon là trung tâm hoạt động chính của các hãng Korean Air, Asiana Airlines và Polar Air Cargo. Sân bay quốc tế Incheon hiện nay đã trở thành sân bay trung chuyển các chuyến bay, hành khách và hàng hóa chính cho cả khu vực Đông Á, cũng là sân bay nhộn nhịp thứ 8 ở châu Á và thứ 15 trên thế giới về mặt vận tải hàng hóa và là sân bay nhộn nhịp thứ 11 trên thế giới về mặt vận tải hành khách vào năm 2006.

Sân vận động Munhak được xây dựng từ năm 1994 và hoàn thành vào tháng 12/2002, sau 7 năm 5 tháng. Với 1 tầng ngầm và 5 tầng thượng, sân vận động có diện tích 95, 226m2 với 50, 256 chỗ ngồi và thuộc loại sân vận động lớn. Phần mái có dáng như cánh buồm của chiếc tàu khổng lồ. Phần hõm vào của mái nối với 24 chiếc cột đứng vòng quanh sân vận động, tạo cho sân vận động dáng vẻ thanh thoát và duyên dáng.

Incheon là thành phố của nhiều cảnh quan, bởi thành phố đã gìn giữ được nhữnh vẻ đẹp thiên nhiên mà cha ông đã để lại trong nhiều thập kỷ nên có thể thăm thú nhiều nơi. Incheon là nơi mà con người có thể đi thăm như những đảo lớn nhỏ, vùng đất thuỷ triều lên xuống, những công viên đẹp và những di tích cổ.

Ở bất kỳ nơi nào bạn nhìn đều có thể là những nơi bạn có thể thăm thú ở Incheon: Wolmido là cho những cặp yêu đương trẻ, Mui yeonan là đảo gắn Incheon với đất liền, đến khu tháng cảnh Song do bạn có thể được phục vụ nhiều món ăn, Sorae nổi tiếng với nhiều loài hải sản muối, công viên giải trí Grand Park là nơi dạo chơi lý tưởng cho các gia đình, và bạn chỉ có thể tìm thấy China town ở Incheon.