Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[Cập nhật mới nhất] Giá vé khu du lịch Đại Nam bao nhiêu tiền?

31135 Views
Được đánh giá là một trong những địa điểm vui chơi gần Sài Gòn hấp dẫn nhất nên khu du lịch Đại Nam luôn thu hút rất nhiều bạn trẻ, gia đình tới đây mỗi dịp cuối tuần. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết giá vé khu du lịch Đại Nam bao nhiêu tiền nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về khu du lịch Đại Nam
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển tới khu du lịch Đại Nam
    • 2.1 Phương tiện di chuyển tới khu du lịch Đại Nam
    • 2.2 Phương tiện di chuyển trong khu du lịch Đại Nam
  • 3. Giá vé khu du lịch Đại Nam
  • 4. Giờ mở cửa khu du lịch Đại Nam
  • 5. Nên đi khu du lịch Đại Nam khi nào?
  • 6. Chuẩn bị những gì khi đi khu du lịch Đại Nam?
  • 7. Khu du lịch Đại Nam có gì hấp dẫn?
    • 7.1 Chiêm ngưỡng Kim Điện hoành tráng
    • 7.2 Khám phá thế giới động vật phong phú
    • 7.3 Phá đảo các trò chơi cảm giác mạnh 
    • 7.4 Thỏa thích bơi lội tại bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam
    • 7.5 Thử thách tại trường đua chuyên nghiệp
  • 8. Địa điểm ăn uống, lưu trú gần khu du lịch Đại Nam
  • 9. Lưu ý khi vui chơi tại khu du lịch Đại Nam

Giới thiệu chung về khu du lịch Đại Nam

Là khu du lịch rộng lớn bậc nhất Việt Nam với tổng diện tích 711ha, khu du lịch Đại Nam (hay còn gọi lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến) được xây dựng trong suốt 10 năm liền và kinh phí đầu tư vào khoảng 6.000 tỷ đồng. Đến với quần thể giải trí này du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình hoành tráng, giữ nhiều kỷ lục như bức tường thành dài nhất Việt Nam, dãy núi nhân tạo dài nhất, biển nhân tạo lớn nhất, vườn thú mở đầu tiên của nước ta và thư giãn, vui chơi hàng loạt trò chơi trong nhà, ngoài trời hay dưới nước thú vị. Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn như vậy nên khu du lịch Đại Nam được du khách xếp hạng trong top 10 khu du lịch gần Sài Gòn đáng trải nghiệm nhất trong những ngày rảnh rỗi.

Toàn cảnh khu du lịch Đại Nam

Toàn cảnh khu du lịch Đại Nam

Địa chỉ và cách di chuyển tới khu du lịch Đại Nam

Phương tiện di chuyển tới khu du lịch Đại Nam

Địa chỉ khu du lịch Đại Nam tọa lạc tại số 1765A, quốc lộ 13, thị xã Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 35-40km tùy vào cung đường di chuyển của bạn và tương đối dễ đi. Dưới đây là một số phương tiện bạn có thể sử dụng để di chuyển tới khu du lịch Đại Nam:

- Xe riêng (oto hoặc xe máy): là hình thức di chuyển phổ biến nhất mà khách du lịch chọn đi tới khu du lịch Đại Nam. Có 2 cung đường để bạn lựa chọn:

  • Lộ trình 1: Từ trung tâm TP.HCM bạn đi tới cầu Bình Triệu qua vòng xoay Hiệp Bình Phước → quốc lộ 13 → chạy thẳng đại lộ Bình Dương sẽ thấy cổng chính khu du lịch Đại Nam ở phía bên trái.
  • Lộ trình 2: Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh → thành phố Thủ Dầu Một → quốc lộ 13 → chạy thẳng đại lộ Bình Dương sẽ thấy cổng chính khu du lịch Đại Nam ở phía bên trái.

- Xe bus: Hiện nay trong địa phận thành phố Hồ Chí Minh có 3 tuyến xe bus chạy tới khu du lịch Đại Nam khởi hành từ Bến Thành, bến xe Chợ Lớn và bến xe Miền Tây, tùy theo địa điểm của bạn để lựa chọn tuyến nào phù hợp và tiện lợi nhất nhé! Giá vé các tuyến xe bus đi khu du lịch Đại Nam dao động từ 8.000 - 25.000VND/lượt/người.

- Taxi: bạn không cần phải lặn lội tìm đường tuy nhiên giá cả tương đối đắt, sẽ thích hợp với những nhóm đông người.

Hướng dẫn di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh tới khu du lịch Đại Nam

Hướng dẫn di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh tới khu du lịch Đại Nam

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo tour Hồ Chí Minh trọn gói bao gồm xe đưa đón và vé vào cửa tất cả các khu vực tại khu du lịch Đại Nam cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác trong thành phố mang tên Bác với mức giá tiết kiệm và vô cùng thuận tiện.

Phương tiện di chuyển trong khu du lịch Đại Nam

  • Xe buýt 2 tầng: miễn phí cho mọi khách du lịch.
  • Xe lửa: giá vé 20.000VND/người lớn và 15.000VND/trẻ em.
  • Xe điện: thích hợp để đi tham quan vòng quanh khu du lịch với giá vé xe 4 chỗ 80.000VND/tiếng, 6 chỗ là 140.000VND/tiếng.

Giá vé khu du lịch Đại Nam

Giá vé khu du lịch Đại Nam được chia thành nhiều loại vé khác nhau, ngoài vé vào cổng thì bạn phải mua thêm vé các khu vực, trò chơi được niêm yết riêng. Dưới đây là bảng giá vé tham khảo mới nhất mà BestPrice cập nhật được:

Giá vé khu du lịch Đại Nam mới nhất

Giá vé khu du lịch Đại Nam mới nhất

Ngoài ra, khu du lịch Đại Nam có bán 3 loại combo tiết kiệm cho du khách lựa chọn là:

  • Combo 12 trò chơi: 400.000VND/người lớn và 200.000VND/trẻ em
  • Combo 6 trò chơi: 200.000VND/người lớn và 120.000VND/trẻ em
  • Combo 3 trò chơi: 120.000VND/người lớn

Giờ mở cửa khu du lịch Đại Nam

Giờ mở cửa khu du lịch Đại Nam là 8h sáng hàng ngày và đóng cửa lúc 17h (từ thứ 2 đến thứ 6), 18h (thứ 7 và chủ nhật). Thông thường vào các dịp lễ Tết khu du lịch Đại Nam sẽ kéo dài thời gian hoạt động để du khách thoải mái trải nghiệm các trò chơi tại đây, khung giờ cụ thể sẽ được thông báo tùy theo chương trình và sự kiện được tổ chức.

Bản đồ khu du lịch Đại Nam

Bản đồ khu du lịch Đại Nam

Nên đi khu du lịch Đại Nam khi nào?

Theo kinh nghiệm du lịch Đại Nam tự túc thì bạn nên đi vào những ngày mát mẻ, nắng nhẹ vì khuôn viên tại đây rất rộng nhưng chưa nhiều cây xanh che mát. Thời tiết nắng nóng khiến bạn nhanh mệt hơn và dễ ốm không thể khám phá trọn vẹn khu vui chơi tại đây.

Khu du lịch Đại Nam thích hợp cho chuyến du lịch cuối tuần

Khu du lịch Đại Nam thích hợp cho chuyến du lịch cuối tuần

Là khu vui chơi hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nên vào các dịp nghỉ lễ lớn như Quốc khánh 2/9, kỉ niệm chiến thắng Miền Nam 30/4, quốc tế lao động 1/5 rất đông khách du lịch, từ các gia đình có con nhỏ tới lớp học, nhóm bạn đi dã ngoại, vui chơi thậm chí có thể xảy ra tình trạng “quá tải”. Bạn cũng hạn chế đi vào những ngày này để không phải chen chúc, xô đẩy nhé!

Chuẩn bị những gì khi đi khu du lịch Đại Nam?

  • Trang phục thoải mái, gọn nhẹ và dễ di chuyển sẽ thích hợp cho các hoạt động vui chơi, khám phá tại khu du lịch Đại Nam. Khi ghé đền thờ Đại Nam bạn nên mặc những bộ quần áo kín đáo, lịch sự.
  • Đừng quên bôi kem chống nắng và mang theo các phụ kiện chống nắng cần thiết như mũ, ô dù,...
  • Tiền mặt để tiện mua vé hay ăn uống quanh khu du lịch Đại Nam.
  • Nước uống và một số đồ ăn nhẹ
  • Mang theo những dụng cụ sống ảo: điện thoại, tripod... để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Bảo quản đồ đạc cẩn thận
  • Vé mua trước nên để chung với nhau và để riêng ra chỗ túi không dùng đến để tránh rút ra rút vào rơi mất vé ...

Khu du lịch Đại Nam có gì hấp dẫn?

Đến với khu du lịch Đại Nam bạn sẽ không lo nhàm chán vì ở đây được chia thành 5 khu vực khác nhau bao gồm: đền thờ, vườn bách thú, khu vui chơi giải trí, biển nhân tạo và trường đua với cảnh quan và hoạt động đa dạng phù hợp mọi độ tuổi, giới tính.

Chiêm ngưỡng Kim Điện hoành tráng

Quần thể đền thờ Đại Nam được xây dựng trên khuôn viên rộng 9ha cùng nhiều công trình đồ sộ, điêu khắc và chạm trổ tinh xảo. Kim điện nguy nga nằm giữa quảng trường rộng lớn, phía trước là hồ Bích Ngọc xanh biếc có 54 cột nước biểu trưng cho 54 dân tộc anh em Việt Nam, tựa lưng vào dãy Bảo Sơn hùng vĩ và dòng Bảo Giang êm đềm. Ngoài thờ Phật thì khu chính điện còn thờ tượng các vị anh hùng có công dựng nước và giữ nước như mẹ Âu Cơ, vua Hùng, vua Trần Nhân Tông, chủ tịch Hồ Chí Minh,... đều được mạ vàng quý giá.

Khám phá thế giới động vật phong phú

Sở thú Đại Nam được ghi nhận là mô hình vườn thú mở đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam những năm 2008 với đa dạng chủng loại từ các loài chim, thú hoang dã từ khắp nơi trên thế giới tới các loài vật có nguy cơ tuyệt chủng như hổ Đông Dương, linh dương sừng xoắn, hươu, nai,... Các bé rất thích thú tham gia hoạt động ngoại khóa tham quan và nghiên cứu về cách chăm sóc, bảo tồn, nhân giống các loài vật này.

Phá đảo các trò chơi cảm giác mạnh

Đây luôn là khu vực đông đúc và hấp dẫn nhất của khu du lịch Đại Nam với hơn 40 trò chơi thuộc rất nhiều thể loại từ các trò chơi thông thường tới cảm giác mạnh: tàu lượn siêu tốc, vòng xoay vũ trụ, vượt thác, tàu lốc xoáy,... hay mô hình game thám hiểm bí mật kim tự tháp, 18 tầng địa ngục, lâu đài phù thủy, long thần đại mê cung,... đầy cam go và thử thách.

Giá vé khu du lịch Đại Nam bao gồm nhiều trò chơi

Du khách thích thú với các trò chơi tại khu du lịch Đại Nam

Thỏa thích bơi lội tại bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Thực sự là “cứu tinh” cho những du khách sinh sống ở khu vực không có biển khi khu du lịch Đại Nam vừa có biển nước ngọt và biển nước mặn tạo sóng nhân tạo để bạn thoải mái bơi lội, vẫy vùng và đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh giữa ngày hè nắng nóng. Xung quanh biển là các tòa lâu đài rực rỡ sắc màu, các ốc đảo, núi non trùng điệp không kém gì biển tự nhiên cả.

Thử thách tại trường đua chuyên nghiệp

Một trải nghiệm khá “độc” và thu hút rất nhiều người đam mê tốc độ khi du lịch thành phố Hồ Chí Minh chính là khu trường đua chuyên nghiệp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế rộng tới 60ha kết hợp của 5 loại hình thể thao thú vị là đua ngựa, đua mô tô, go-kart, jet-ski và biểu diễn fly-board. Tuy nhiên bạn phải là người trưởng thành cao trên 1,5m và đáp ứng một số chỉ tiêu về sức khỏe, thể lực, kĩ thuật mới có thể tham gia trải nghiệm loại hình thể thao tốc độ và khá mạo hiểm này.

Trường đua không nằm trong giá vé khu du lịch Đại Nam

Trường đua Đại Nam chuyên nghiệp và độc đáo

Địa điểm ăn uống, lưu trú gần khu du lịch Đại Nam

Giá vé khu du lịch Đại Nam chưa bao gồm dịch vụ ăn uống và lưu trú tại đây, nếu bạn có nhu cầu thì có thể đặt thêm các tiện ích này nữa, tuy nhiên giá cả khá đắt và món ăn không thực sự đặc biệt. Để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể chuẩn bị sẵn đồ ăn mang từ nhà đi hoặc thưởng thức những món ngon đặc sản Bình Dương tại các nhà hàng xung quanh khu du lịch như bánh bèo bì, gỏi măng cụt, gà quay xôi phồng, bò nướng ngói, lẩu bò nhúng mắm ruốc,... khá hay ho.

Với khoảng cách khá gần Sài thành nên khu du lịch Đại Nam thích hợp cho chuyến đi chơi trong ngày và bạn nên đặt khách sạn Hồ Chí Minh trước để yên tâm có chỗ nghỉ ngơi sau cả ngày vui chơi thả ga nhé! Dưới đây là một số khách sạn tốt nhất để bạn tham khảo:

Khách sạn Địa chỉ Giá tham khảo

Sunshine Antique Hotel Saigon

549 Trần Hưng Đạo, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Từ 616.000VNĐ/đêm

Êmm Hotel Saigon

157 Pasteur, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
Từ 1.224.000VNĐ/đêm

M Hotel Sài Gòn

39 Tôn Thất Thiệp, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Từ 1.815.000VNĐ/đêm

Khách sạn Majestic Sài Gòn

1 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Từ 2.920.000VNĐ/đêm

Vinpearl Luxury LandMark 81

Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Từ 4.950.000VNĐ/đêm

Lưu ý khi vui chơi tại khu du lịch Đại Nam

Là một tổ hợp giải trí đa dạng nên bạn có thể tự do vui chơi và khám phá khu du lịch Đại Nam theo ý thích, tuy nhiên một lưu ý nho nhỏ là bạn nhớ mua vé vào cổng và vé tham quan từng khu riêng biệt vì mỗi khu vực có loại vé khác nhau sẽ giúp bạn có chuyến đi trọn vẹn nhất.

Phá đảo trò chơi với giá vé khu du lịch Đại Nam hợp lý

Thế giới Khủng Long là một trong những địa điểm thu hút trẻ em nhất

Còn chần chừ gì mà không đặt ngay vé máy bay đi Hồ Chí Minh để khám phá vô vàn trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Đại Nam Văn Hiến siêu to khổng lồ này nào!

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

31135 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp