Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 10 khách sạn và resort sát xịt Hà Nội không thể bỏ qua

3974 Views
Bạn đang mệt mỏi với bộn về công việc, nhưng lại không thể đi chơi xa? Vậy thì check ngay top 10 khách sạn và resort ngay sát Hà Nội để tận hưởng chuyến đi cuối tuần ngắn ngày thôi nào!

Mục lục bài viết

  • 1. Xanh Villas Resort & Spa 4*
  • 2. Flamingo Đại Lải Resort 5*
  • 3. Family Yên Bài Resort Ba Vì 3*
  • 4. Melia Ba Vi Mountain Retreat 5*
  • 5. Thảo Viên Resort 4*
  • 6. V – Resort Hòa Bình 3*
  • 7. Venus Hotel Tam Đảo 4*
  • 8. Vinpearl Hạ Long Resort 5*
  • 9. FLC Grand Hotel Hạ Long 5*
  • 10. Mai Châu Ecolodge 4*

Nếu bạn quá bận bịu cho những chuyến du lịch dài ngày cùng bạn bè và gia đình, thì đừng bỏ lỡ danh sách những khách sạn và resort ngay sát Hà Nội để tranh thủ nghỉ ngơi cuối tuần nhé. Danh sách top 10 sẽ được sắp xếp theo quãng đường đi từ gần đến xa theo Google map tính từ trung tâm Hà Nội. Bạn sẽ chỉ mất từ 1 đến 3 tiếng di chuyển bằng ô tô thôi nhé! Điểm danh ngay nào!

Xanh Villas Resort & Spa 4*

Điểm đến đầu tiên trong danh sách những khách sạn và resort gần Hà Nội chính là Xanh Villas. Nằm cách Hà Nội khoảng 40km, đây nơi để bạn và gia đình có thể tách biệt với cuộc sống thành phố ồn ào, náo nhiệt. Được xây dựng với lối kiến trúc xanh như chính cái tên của mình, Xanh Villas bao gồm những căn biệt thự sang trọng, hiện đại kết hợp với không gian xanh mát của thiên nhiên. Không những vậy, Xanh Villas còn sở hữu hệ thống May Spa – Spa Hàn Quốc với quy mô lớn nhất miền Bắc. Đâu chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ trong gia đình có thể cùng nhau đi thư giãn, làm đẹp. Tại Xanh Villas, bạn hoàn toàn có thể tổ chức những chương trình hoạt động ngoại khóa cho công ty, họp lớp... với diện ích ngoài trời gần 1000m2.

Địa chỉ: huyện Thạch Thất, Hà Nội

Giá từ: 7.475.000đ/villa 4 phòng ngủ

>> Đặt Xanh Villas Resort & Spa giá tốt nhất tại BestPrice

Xanh Villas Resort & Spa 4*

Xanh Villas Resort & Spa 4*

Flamingo Đại Lải Resort 5*

Tham khảo danh sách những resort gần Hà Nội, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Flamingo Đại Lải Resort rồi! Là công trình xanh với cực nhiều giải thưởng danh giá, Flamingo chắc chắn sẽ mnag đến cho bạn và gia đình một kì nghỉ ngắn trọn vẹn. Với không gian xanh, không khí trong lành, Flamingo sở hữu 2 bể bơi chung cho cả khu resort, trong đó có một bể bơi rộng gần 1000m2 nằm ngay sảnh tòa nhà Forest in the Sky. Bên cạnh đó, Flamingo còn được trang bị đầy đủ những tiện ích giải trí khác như: spa, khu vui chơi thực tế ảo, phòng gym…

Địa chỉ: Thôn Ngọc Quang, Xã Ngọc Thanh, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Giá từ: 1.400.000đ/voucher

>> Tiết kiệm tối đa khi đặt phòng Flamingo Đại Lải Resort tại BestPrice

Flamingo Đại Lải Resort 5*

Flamingo Đại Lải Resort 5*

Family Yên Bài Resort Ba Vì 3*

Nếu bạn có dự định cho chuyến đi du lịch với bạn bè vào cuối tuần, thì resort gần Hà Nội mà bạn cần biết ngay sau đây chính là Family Yên Bài Resort Ba Vì. Không quá đặt đỏ về giá thành, Family Yên Bài Resort Ba Vì còn có phòng tập thể với sức chứa 40 người cho cả đoàn. Thêm nữa, ở đây có dịch vụ tổ chức các hoạt động tập thể như: đốt lửa trại, câu cá tại 2 hồ câu lớn, bể bơi được thiết kế độc đáo với khuôn viên rộng 20.000m2. Đến với Family Yên Bài Resort Ba Vì cả nhóm bạn sẽ có một ngày cuối tuần cực thú vị đó!

Địa chỉ: Xóm Mái, Xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Giá từ: 915.000đ/đêm phòng

>> Đặt phòng Family Yên Bài Resort Ba Vì giá tốt nhất tại BestPrice

Family Yên Bài Resort Ba Vì 3*

Family Yên Bài Resort Ba Vì 3*

Melia Ba Vi Mountain Retreat 5*

Mang đến cho du khách cảm giác “tự nhiên như ở nhà”, khách sạn gần Hà Nội tiếp theo phải kể đến chính là Melia Ba Vi Mountain Retreat. Vì nằm trong khuôn viên bảo tồn của vườn quốc gia Ba Vì, Melia Ba Vi Mountain Retreat được hưởng toàn bộ thảm thực vật xanh mát ở nơi đây. Dù là bạn ở trong không gian gỗ trầm mang đôi chút phong cách truyền thống thì chỉ cần kéo rèm là sẽ nhìn thấy những gam màu xanh mát ấy. Bên cạnh đó, Melia Ba Vi Mountain Retreat còn có đầy đủ tiện nghi để bạn và gia đình có thể yên tâm chọn đây là điểm đến cho cả gia đình: bể bơi nước nóng quanh năm, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi cho trẻ ...

Địa chỉ: Cote 600 Vườn Quốc Gia, Ba Vì, Hà Nội

Giá từ: 4.525.000đ/đêm phòng

>> Săn ngay Melia Ba Vi Mountain Retreat giá tốt nhất tại BestPrice

 Melia Ba Vi Mountain Retreat 5*

Melia Ba Vi Mountain Retreat 5*

Thảo Viên Resort 4*

Là quần thể nghỉ dưỡng rộng 20 hecta, Thảo Viên Resort là điểm đến ngay sát Hà Nội đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cuối tuần cho cả gia đình. Hệ thống phòng nghỉ tại Thảo Viên Resort được chia thành 5 khu chính: Khu Xóm Nhỏ, Khu Xóm Đồi, Khu Xóm Nhà Nổi Trên Hồ, Khu Xóm Vườn Hồng và Khu Phố Nhỏ để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Không chỉ vậy, Thảo Viên Resort còn có hệ thống bể bơi hiện đại với đủ các loại bể như: bể bơi ngoài trời, bể bơi tắm khoáng trong nhà, bể sục thảo dược... Nếu bạn là người thích vùng vẫy dưới nước, đừng quên chọn Thảo Viên Resort nha!

Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội

Giá từ: 2.180.000đ/đêm phòng

>> Xem ảnh thật và đặt Thảo Viên Resort giá rẻ tại BestPrice

Thảo Viên Resort 4*

Thảo Viên Resort 4*

V – Resort Hòa Bình 3*

Nằm gần khu suối khoáng Kim Bôi Hòa Bình, đây chắc chắn là resort gần Hà Nội dành cho những gia đình có người lớn tuổi rồi. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những dịch vụ thư giãn, chăm sóc sức khỏe như: bể sục jacuzzi, steam, sauna, massage chân.... Bên cạnh đó, với thiết kế phòng nghỉ mở, giao hòa với thiên nhiên, đây chắc chắn là nơi để bạn có thể vui chơi bên gia đình cuối tuần, tận hưởng không gian yên bình và quên đi những mệt mỏi trong công việc.

Địa chỉ: Kim Đức, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình

Giá từ: 935.000đ/ đêm phòng

>> Tham khảo VResort Hòa Bình giá tốt nhất tại BestPrice

V – Resort Hòa Bình 3*

V – Resort Hòa Bình 3*

Venus Hotel Tam Đảo 4*

Tọa lạ ở khu 1 thị trấn Tam Đảo, Venus Hotel Tam Đảo là điểm đến mới mà giới trẻ gần đây đang đổ xô đến check in. Với lối kiến trúc châu Âu đặc trưng, Venus Hotel thu hút khá nhiều du khách đến đây sống ảo và tận hưởng không khí trong lành của vùng cao. Cũng như những khách sạn gần Hà Nội tiêu chuẩn 4* khác, Venus cũng cung cấp cho khách hàng đầy đủ những dịch vụ tiện ích cao cấp như: bể bơi trong nhà, khu spa & massage, khu ẩm thực... Bên cạnh đó, Venus Hotel còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên nơi đây nữa đó.

Địa chỉ: Khu 1, Thị trấn Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc

Giá từ: 2.100.000đ/đêm phòng

>> Đặt phòng Venus Hotel Tam Đảo giá tốt nhất tại BestPrice

Venus Hotel Tam Đảo 4*

Venus Hotel Tam Đảo 4*

Vinpearl Hạ Long Resort 5*

Nếu như trước đây, Hạ Long không được xếp vào danh sách du lịch gần Hà Nội, thì bây giờ bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng đi cao tốc là đã có chuyến du lịch cuối tuần ở đây rồi. Vinpearl Hạ Long nằm biệt lập trên đảo Rều, với 100% phòng đều có hướng nhìn ra biển. Đến đây, chắc chắn bạn và gia đình sẽ có kì nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* trong không gian sang trọng. Đặc biệt khi đến đây bạn và gia đình nên thử trải nghiệm bữa ăn buffet đặc biệt ngay trên mặt đại dương. Thêm nữa, tại Vinpearl Hạ Long còn có đầy đủ những dịch vụ thư giãn cần thiết như: Spa, khu Gym, bể bơi bốn mùa…

Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, Tp. Hạ Long

Giá từ: 3.395.000đ/đêm phòng

>> Liên hệ BestPrice để đặt Vinpearl Resort & Spa Hạ Long giá tốt nhất.

Vinpearl Hạ Long Resort 5*

Vinpearl Hạ Long Resort 5*

FLC Grand Hotel Hạ Long 5*

Nhắc đến Vinpearl Hạ Long Resort , tất nhiên không thể không nhắc đến FLC Grand Hotel Hạ Long. Được thiết kế hình cánh cung, ôm trọn vẹn tầm nhìn ra biển và bể bơi ngoài trời, khách sạn FLC Hạ Long hứa hẹn sẽ mang đến cho cả gia đình những trải nghiệm cực kì thú vị, Không chỉ có bể bơi ngoài trời, bên trong khách sạn còn có bể bơi nước nóng để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Giống như chuỗi hệ thống khách sạn Vinpearl 5*, FLC cũng có đầy đủ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp của một khách sạn 5*. Vậy nên nếu bạn đã lựa chọn Vinpearl cho những chuyến đi dài ngày, thì chuyến đi ngắn ngày này thử đổi sang FLC xem sao nha!

Địa chỉ: Khu vực đồi Cột 3 - cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Giá từ: 4.140.000đ/đêm phòng

>> Đặt phòng FLC Grand Hotel Hạ Long giá tốt tại BestPrice

FLC Grand Hotel Hạ Long 5*

FLC Grand Hotel Hạ Long 5*

Mai Châu Ecolodge 4*

Được ví như “ ốc đảo” xinh đẹp nằm trong thung lũng Mai Châu, đây chắc chắn là điểm đến tiếp theo mà bạn và gia đình nên cân nhắc cho chuyến du lịch ngắn ngày gần Hà Nội này. Nếu như trước đây, bạn nghĩ du lịch đến những nơi vùng núi sẽ kém vui hơn vùng biển, thì bạn nhầm to rồi nha! Với Mai Châu Ecolodge, buổi tối nơi đây sẽ được lên đèn lung linh cùng với những màn biểu diễn truyền thông của những người dân tộc Thái, ngoài ra, bạn còn có thể đến quầy bar, để thưởng thức những ly cooktail thơm ngon nữa đó. Về phòng ốc, bạn có thể lựa chọn phòng có hướng ra thung lũng Mai Châu hoặc hướng ra hồ bơi đều đẹp và vô cùng thoáng đãng nhé.

Địa chỉ: Bản Nà Thia, Xã Nà Phòn, thị trấn Mai Châu, Hòa Bình

Giá từ: 1.810.000đ/đêm phòng

>> Tiết kiệm tối đa khi đặt phòng Mai Châu Ecolodge tại BestPrice

Mai Châu Ecolodge 4*

Mai Châu Ecolodge 4*

Hi vọng những khách sạn và resort mà BestPrice gợi ý trên đây sẽ mang lại cho bạn và gia đình những chuyến du lịch ngắn ngày vui vẻ, hay những buổi tụ tập bạn bè sôi động. Tham khảo thêm những resort gần Hà Nội đa dạng tại BestPrice nhé.

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

Nguồn ảnh: Internet

NgTh Dương.

3974 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp