Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas tiện nghi như chính ngôi nhà bạn

1904 Views
Tất cả những gì bạn mong muốn cho một kỳ nghỉ hoàn hảo ở Hạ Long đều hiện diện tại Royal Lotus Hạ Long Resort & Spa, tham khảo ngay đánh giá chi tiết và thực tế mới nhất tại đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển tới khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa
  • 3. Chơi gì khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas?
    • 3.1 Bên trong Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa
      • Thỏa sức vui chơi ở khu vui chơi kết hợp bể bơi ngoài trời duy nhất tại Hạ Long
      • Đắm mình trong bể bơi nước nóng bốn mùa
      • Royal Spa
      • Những tiện ích khác tại Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa
    • 3.2 Xung quanh khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa
  • 4. Ăn gì khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa?
    • 4.1 Nhà hàng bên trong Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa
    • 4.2 Ăn uống quanh khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa
  • 5. Giá phòng khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa
  • 6. Cách đặt phòng Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas giá rẻ nhất
  • 7. Đánh giá khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Giới thiệu khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas

Được thiết kế dựa trên xu hướng sống xanh - thân thiện với môi trường, Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas là sự kết hợp độc đáo giữa các khu biệt thự, phòng nghỉ hiện đại hòa quyện cùng cảnh sắc thiên nhiên xanh mướt trong lành. Ngay từ khi bước chân vào khu nghỉ dưỡng bạn đã có thể cảm nhận ngay sự bình yên để thả hồn thư giãn và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ đáng nhớ cùng những người thân yêu, gạt đi mọi lo toan và xô bồ của cuộc sống thường nhật.

Toàn cảnh khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Toàn cảnh khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Địa chỉ và cách di chuyển tới khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Địa chỉ khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa nằm ở bán đảo 2, khu đô thị Hùng Thắng, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long với vị trí đắc địa 3 mặt giáp biển, đủ xa để tận hưởng không gian thư thái, yên tĩnh và hoàn toàn riêng tư nhưng cũng đủ gần để thuận tiện di chuyển tới các khu trung tâm sầm uất nhất tại thành phố biển xinh đẹp.

Du lịch Hạ Long là điểm đến nổi bật trong những năm gần đây và luôn được du khách trong nước cũng như bạn bè quốc tế yêu thích. Dù bạn ở đâu trên mọi miền đất nước thì chỉ cần tham khảo cách di chuyển tới Royal Lotus Hạ Long Resort & Spa mình tổng hợp dưới đây là yên tâm nhé!

  • Di chuyển từ các tỉnh miền Bắc:

Cứ tự tin lựa chọn bất kì phương tiện nào bạn muốn từ oto, tàu hỏa hay “phượt” xe máy cũng được hết bởi hạ tầng giao thông được đầu tư rất tốt và các phương tiện hoạt động liên tục. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên di chuyển bằng oto, có rất nhiều loại xe từ limousine cao cấp tới các hãng xe khách, giường nằm thông thường và tiết kiệm chi phí. Từ bến xe trung tâm Bãi Cháy cách Royal Lotus Hạ Long Resort khoảng 5km, bạn có thể gọi taxi với chi phí chỉ khoảng 50.000đ hoặc grab cũng rất phổ biến tại đây.

Chỉ đường từ bến xe Bãi Cháy tới khách sạn

Chỉ đường từ bến xe Bãi Cháy tới khách sạn

  • Di chuyển từ các tỉnh miền Nam:

Với khoảng cách khá xa nên máy bay là phương án tối ưu nhất, hiện nay cả 4 hãng hàng không đều khai thác đều đặn các chuyến bay tới sân bay quốc tế Vân Đồn rất thuận tiện cho bạn lựa chọn.

Khoảng cách từ sân bay Vân Đồn tới khách sạn

Khoảng cách từ sân bay Vân Đồn tới khách sạn

Chơi gì khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas?

Bên trong Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Thỏa sức vui chơi ở khu vui chơi kết hợp bể bơi ngoài trời duy nhất tại Hạ Long

Đây có lẽ là điểm khác biệt và được rất nhiều gia đình có trẻ em lựa chọn. Khu vui chơi trẻ em được bố trí giữa khu vực bể bơi ngoài trời siêu rộng lớn với rất nhiều trò chơi như ống trượt, cầu trượt, bập bênh, nhà bóng,... Không thể không nhắc tới thiết kế độc đáo của bể bơi tại Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa chạy dọc theo chiều dài của khu nghỉ dưỡng và là sự kết hợp của nhiều hình khối chữ nhật lớn nhỏ, rộng hẹp khác nhau như một dòng chảy lạ mắt.

Bể bơi kết hợp khu vui chơi ngoài trời duy nhất tại Hạ Long

Bể bơi kết hợp khu vui chơi ngoài trời duy nhất tại Hạ Long

Đắm mình trong bể bơi nước nóng bốn mùa

Đặt phòng khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa vào một ngày mưa ẩm ướt hay một ngày mùa đông lạnh giá thì hẳn là bạn sẽ tiếc hùi hụi khi không được thả mình thư giãn tại bể bơi ngoài trời phải không? Đừng lo vì khu nghỉ dưỡng còn có một bể bơi bốn mùa trong nhà được sưởi ấm quanh năm đem tới những phút giây tuyệt vời bất chấp thời tiết.

Bể bơi bốn mùa

Bể bơi bốn mùa

Royal Spa

Với hệ thống bồn ngâm nước nóng, phòng xông hơi cùng các liệu pháp trị liệu cổ truyền từ thiên nhiên giúp bạn thư giãn cơ thể và giải tỏa mệt mỏi, stress, tái tạo năng lượng hiệu quả.

Thư giãn tại Royal Spa

Thư giãn tại Royal Spa

Những tiện ích khác tại Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn tích hợp hệ thống phòng họp, hội nghị và trung tâm tiệc cưới sang trọng, chuyên nghiệp với sức chứa lên tới 450 người đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Xung quanh khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa nằm kế bên trung tâm thương mại Hạ Long Marine Plaza và chỉ cách các điểm du lịch hút khách tại thành phố biển vài phút lái xe. Tiêu biểu nhất phải kể đến đó là quần thể danh thắng vịnh Hạ Long với hàng trăm nghìn hòn đảo lớn nhỏ có hình thù độc đáo, hàng trăm hang động lung linh tuyệt đẹp nhiều lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

Toàn cảnh Vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao

Toàn cảnh Vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao

Các điểm tham quan nổi bật tại Hạ Long cũng đều nằm trong bán kính 5km từ khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa, bạn có thể xem thêm thông tin mình tổng hợp tại bảng dưới đây:

Điểm tham quan

Khoảng cách từ khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Hang Trống Và Hang Trinh Nữ

0.77 km

Hòn Trống Mái

2.77 km

Đảo Tuần Châu

3.61 km

Bãi Cháy

4.45 km

Trung tâm Thành phố Hạ Long

4.54 km

Khoảng cách từ Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa tới các điểm du lịch nổi tiếng

Ăn gì khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa?

Nhà hàng bên trong Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Mặc dù không có quá nhiều lựa chọn ăn uống cho gia đình bạn khi nghỉ dưỡng tại Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa khi chỉ có duy nhất nhà hàng Garden Bay nhưng bù lại mình thấy chất lượng đồ ăn rất “ổn áp”. Nhà hàng rộng rãi nằm ngay ở tầng 1 và phục vụ đồng thời cả menu gọi món Á - Âu đa dạng và tiệc buffet sáng, tối. Bên cạnh đó có thể nhâm nhi cà phê, thưởng trà và chill tại quầy bar bên cạnh bể bơi hoặc ngay khu vực sảnh, ngon nhất là những món cocktail mà nhân viên nói là sử dụng công thức đặc biệt chỉ có riêng tại khu nghỉ dưỡng mà thôi, nhất định phải thử nhé!

Nhà hàng Garden Bay

Nhà hàng Garden Bay

Ăn uống quanh khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

May mắn thay là khu vực xung quanh khu nghỉ dưỡng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn địa phương để bạn tha hồ lựa chọn. Đừng bỏ lỡ top 8 nhà hàng ngon - bổ - rẻ nhất định phải thử khi đến Hạ Long được chia sẻ chi tiết tại đây.

Giá phòng khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Bạn lễ tân có nói với mình tổng cộng khoảng gần 500 phòng khách sạn và 100 căn villa thì phải (cái này mình không nhớ chính xác) nhưng thực sự khu nghỉ dưỡng này siêu rộng luôn, đi mỏi chân không hết.

Khu khách sạn phù hợp cho các cặp đôi và gia đình nhỏ, có 3 hạng phòng tương ứng với các hướng khác nhau: hướng vườn, hướng hồ bơi và hướng biển tương ứng với diện tích và mức giá tăng dần. Dĩ nhiên phòng hướng biển đẹp nhất rồi, nhưng nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn hoàn toàn có thể đặt phòng hướng vườn thôi cũng được, khuôn viên xanh mát lắm.

Không gian phòng nghỉ sang trọng

Không gian phòng nghỉ sang trọng

Ngôi sao sáng nhất tại đây chính là dãy villa 5 phòng ngủ siêu to khổng lồ, có phòng khách rộng, nhà bếp hiện đại, gara oto riêng dành cho các đại gia đình và nhóm bạn đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng riêng tư nhưng mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi như chính ngôi nhà của mình.

Bảng giá phòng khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa tham khảo:

Hạng phòng

Giá tham khảo (VNĐ/đêm)

Garden View Room

980.000

Lake View Room

1.870.000

Ocean View Room

2.200.000

Garden View Villa

4.890.000

Lake View Villa

7.821.000

Ocean View Villa

8.712.000

Bảng giá được cập nhật tháng 8/2020 tại thời điểm viết bài

Cách đặt phòng Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas giá rẻ nhất

Ngoài các chương trình giảm giá shock, flash sale của khách sạn thỉnh thoảng được tung ra mà bạn phải “canh” dữ lắm mới đặt được thì mình chỉ tin tưởng đặt phòng khách sạn tại BestPrice thôi. Lý do thì mình chia sẻ ngay đây:

  • Giá luôn tốt nhất thị trường
  • Đặt phòng khách sạn dễ dàng, nhanh chóng
  • Hỗ trợ khách hàng tận tình, tư vấn chi tiết
  • Tặng mã giảm giá/voucher cho khách hàng thân thiết
  • Nhiều chương trình ưu đãi trong các dịp lễ, Tết, sinh nhật công ty

Muôn góc sống ảo tại Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas

Muôn góc sống ảo tại Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas (@jinhanh28)

Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng một số mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ như đặt vào các ngày trong tuần mức giá thường thấp hơn cuối tuần, tránh đặt phòng dịp lễ Tết, mùa cao điểm du lịch,... được chia sẻ rất nhiều trên mạng đó.

Đánh giá khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa

Chuyến đi nghỉ dưỡng tại khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas mình mạnh dạn đánh giá 8/10 điểm, 2 điểm trừ nho nhỏ là không có bãi biển riêng và xa bãi tắm Bãi Cháy và khu vui chơi Sun World Hạ Long Park nổi tiếng.

Nhưng cũng không thể phủ nhận Royal Lotus Hạ Long Resort đã “cứu cánh” cho cả gia đình mình, vì tính đi hơn 10 người bao gồm cả người già và trẻ em nhưng muốn ở cùng nhau hết luôn, lại phải cảm ơn công ty du lịch BestPrice thêm một lần nữa đã tư vấn cực kì nhiệt tình và chất lượng.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các đánh giá khác từ cộng đồng du lịch nổi tiếng TripAdvisor để có thêm những review khách sạn Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas khách quan và chân thực nhất nhé!

Hy vọng những chia sẻ đầy tâm huyết của mình sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch Hạ Long đáng mong đợi của mình. Và đừng quên tham khảo thêm kinh nghiệm đặt phòng và nghỉ dưỡng khách sạn khác tại đây.

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet.

1904 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp