Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm vui chơi phá đảo Sun World Hạ Long không thiếu thứ gì

47653 Views
Sun World Hạ Long được biết đến là khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế. Với hệ thống trò chơi đa dạng, hấp dẫn cùng vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Mục lục bài viết

  • 1. Sun World Hạ Long ở đâu? Có những gì đặc biệt?
  • 2. Thời điểm thích hợp mà bạn nên đi khu vui chơi Sun World tại Hạ Long
  • 3. Hành lý cần chuẩn bị những gì cho chuyến vui chơi tại Sun World Hạ Long Park?
  • 4. Hướng dẫn cách di chuyển tới khu vui chơi Sun World Hạ Long Park
  • 5. Nên ăn ở đâu? Khách sạn nào ở Sun World Hạ Long Park?
    • 5.1 Khách sạn ở gần Sun World Hạ Long
    • 5.2 Ăn gì khi đến khu vui chơi Sun World Hạ Long?
  • 6. Chơi gì ở khu vui chơi Sun World Hạ Long? Giá vé như thế nào?
    • 6.1 Khu vui chơi Ba Đèo gồm có khu đồi huyền bí và cáp treo nữ hoàng
    • 6.2 Khu công viên nước Hạ Long
    • 6.3 Công viên rồng Hạ Long - Dragon Park
  • 7. Những lưu ý khi khi tới khu vui chơi Sun World Hạ Long

Sun World Hạ Long ở đâu? Có những gì đặc biệt?

Khu du lịch Sun World Hạ Long Complex được biết đến là khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi đến Hạ Long.

Với quy mô rộng lớn tới 214ha, Sun World Hạ Long được chia ra làm 2 khu vực chính là: khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo và khu vui chơi ven biển. Mỗi một khu vực lại có nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau.

Sunworld Hạ Long - khu vui chơi hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn

Sunworld Hạ Long - khu vui chơi hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn

Khu vui chơi ven biển tại Sun World Hạ Long nằm ngay bên bờ biển Bãi Cháy. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh với nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn tại công viên nước Vịnh lốc xoáy, chơi tàu lượn siêu tốc "khủng",...

Chỉ cần đi khoảng 2km bằng cáp treo vượt biển là bạn có thể lên đến đỉnh Ba Đèo nơi bạn sẽ được khám phá vô số trò chơi giải trí kỳ thú cũng như nhiều điểm du ngoạn hấp dẫn như khu vườn Nhật, tham gia chơi lâu đài huyền bí, được chơi trên Sun Wheel - một trong những vòng quay cao nhất thế giới. Đặc biệt, nhiều du khách muốn ghé thăm, khám phá đảo Sun World Hạ Long để được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long từ trên cao.

Thời điểm thích hợp mà bạn nên đi khu vui chơi Sun World tại Hạ Long

Vậy nên đi công viên Sun World Hạ Long khi nào? Để có thể tận hưởng trọn vẹn một chuyến đi chơi hết mình cùng người thân và gia đình của mình, bạn nên chọn thời gian đi chơi thích hợp nhất. Từ tháng 5 đến tháng 7 là dịp nghỉ hè của nhiều bạn nhỏ, lên kế hoạch cho con khám phá đảo Sunworld Hạ Long cũng được nhiều gia đình lựa chọn.

Thời tiết lúc này nắng khá nhiều, nắng dịu, gió mát bạn cũng nên cân nhắc là khách du lịch Hạ Long sẽ đổ về đây khá nhiều. Không những thế, nhiều dịch vụ đi kèm như nhà nghỉ, ăn uống, mua sắm tại Hạ Long cũng sẽ tự động tăng giá.

Thời điểm vui chơi thích hợp tại đây cùng cả gia đình là mùa hè hoặc mùa thu

Thời điểm vui chơi thích hợp tại đây cùng cả gia đình là mùa hè hoặc mùa thu

Với những ai yêu thích mùa thu dịu nhẹ, tiết trời mát mẻ thì nên ghé thăm nơi đây từ tháng 8 đến tháng 10. Lúc này nắng nhẹ, không có nhiều mưa lũ hay bão gió nên bạn có thể thoải mái “bung thỏa” mà chẳng cần ngần ngại điều gì.

>>> Đọc thêm bài viết "Tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Hạ Long" để bỏ túi nhiều thông tin hữu ích cho mình nhé!

Hành lý cần chuẩn bị những gì cho chuyến vui chơi tại Sun World Hạ Long Park?

Chuẩn bị đồ du lịch biển, thoải mái và mát mẻ

Tại Sun World Hạ Long Park, có vô số những trò chơi thú vị từ dưới nước cho đến khám phá khu vườn vui chơi sống động, hấp dẫn bậc nhất. Thế nên, trang phục đi chơi của bạn nên ưu tiên những bộ đồ thoải mái và mát mẻ chút.

Bạn hãy tạm thời quên những những bộ đồ ôm sát, quần jeans nóng nực đi, thay vào đó quần soóc, áo hai dây, váy maxi,...mới là những món đồ không thể thiếu cho chuyến đi này của bạn. Đặc biệt, đừng quên cất vào trong hành lý của mình một đến hai bộ đồ bơi khi lựa chọn tắm biển tại đây nhé!

Kem chống nắng, kính mắt và mũ rộng vành

Đi Sun World Hạ Long Park cần mang những gì? Kem chống nắng, mũ rộng vành, kính mắt chắc chắn là những món đồ mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua trong hành trình này. Khi thoa trên người một lớp kem chống nắng, làn da của bạn sẽ được bảo vệ và dễ dành phục hồi lại làn da sau một ngày vui chơi trên biển. Không những thế, kính mắt và mũ rộng vành cũng giúp bạn tránh tổn thương mắt, da đầu nếu như vui chơi dưới nắng quá lâu.

Lựa chọn hành lý phù hợp khi đi chơi tại công viên Hạ Long

Lựa chọn hành lý phù hợp khi đi chơi tại công viên Hạ Long

Mang dép nhẹ, thoáng khi đi chơi

Những đôi giày cao gót, giày thể thao không bao giờ là bạn thân của bãi biển. Bởi, những hoạt động ngoài trời dưới làn nước biển trong xanh dễ dàng khiến cho bạn dễ bị ướt giày hoặc cảm giác chật vật mỗi khi đi giày cao gót trên cát. Thay vào đó, bạn nên chọn những đôi dép, sandal thoáng mát, có xỏ ngón là phù hợp nhất.

Mỹ phẩm chăm sóc da

Đã du lịch Hạ Long, khám phá Sun World thì chắc chắn một điều bạn phải bỏ đi cái ý định sẽ ngồi trong điều hòa mát lạnh, nhâm nhi trái dừa tươi đi. Bởi, tại đây có rất nhiều trò chơi thú vị ngoài trời, nhìn thấy thôi là đã muốn thử rồi. Do đó, mà làn da của bạn có thể sẽ không mịn màng, mềm mại được.

Để làn da của mình được phục hồi nhanh chóng, bạn có thể mang theo một số mỹ phẩm chăm sóc da như: kem dưỡng toàn thân, son dưỡng môi, kem dưỡng da giàu độ ẩm để trông bạn căng tràn sức sống, tự tin khám phá nhiều trò vui tại Sun World Hạ Long.

>>> Không thể bỏ qua 5 vật dụng cần thiết bắt buộc phải chuẩn bị khi đi du lịch Hạ Long.

Hướng dẫn cách di chuyển tới khu vui chơi Sun World Hạ Long Park

Di chuyển đến công viên Sun World Hạ Long như thế nào? Để tới được đây bạn bắt buộc phải di chuyển đến thành phố Hạ Long. Vậy tới Hạ Long mất bao lâu? Nên lựa chọn phương tiện nào để thuận tiện nhất? Xem ngay bài viết này để trả lời những câu hỏi đó nhé.

Đối với những du khách ở gần Hà Nội, miền trung, miền nam muốn đến đây để vui chơi, thì có thể lựa chọn bay thẳng ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Cát Bi (Hải Phòng) hoặc sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh). Sau đó, tìm xe khách, xe taxi để di chuyển xuống thành phố Hạ Long.

Từ thành phố Hạ Long di chuyển đến công viên Hạ Long - Sun World Park không quá xa. Bạn có thể lựa chọn xe buýt hoặc xe taxi để ra đây.

Nên ăn ở đâu? Khách sạn nào ở Sun World Hạ Long Park?

Khách sạn ở gần Sun World Hạ Long

Đã đi chơi, thì việc đầu tiên mà ai cũng sẽ nghĩ đến đó chính là sẽ ăn những món ngon nào, nghỉ ở đâu để dưỡng sức sau một ngày dài mệt mỏi. Khu vui chơi này nằm ngay bên khu du lịch Bãi Cháy, do đó, bạn không cần quá lo lắng, bởi nơi đây có nhiều khách sạn, nhà nghỉ sạch sẽ với mức giá từ đắt đến rẻ giúp bạn có nhiều lựa chọn sao cho phù hợp với hầu bao của mình nhất.

Một số khách sạn Hạ Long mà bạn có thể tham khảo đó là: Thiên Thạch Hotel, City Bay Hotel, Entity Halong Hotel, Ann Hotel - Quan Lạn Island,...với mức giá khoảng 20 USD đến 30 USD một đêm. Khách sạn City Bay Palace, khách sạn công viên Hạ Long,... thì có mức giá đắt hơn một chút từ 30 USD đến 60 USD.

>>> Đặt khách sạn Hạ Long giá rẻ tại BestPrice để có chuyến đi tiết kiệm nhất cho mình!

Khách sạn City Bay Hotel

Khách sạn City Bay Hotel

Ăn gì khi đến khu vui chơi Sun World Hạ Long?

Trong công viên Hạ Long có khá nhiều khu vực bán đồ ăn nhanh, nước giải khát. Bạn có thể tham khảo một số nhà hàng như: nhà hàng Taiyo, Sushi Bar tại khu vực cáp treo và khu đồi huyền bí, ăn buffet tại Dragon ’Food Temple và Pizza Temple với khá nhiều combo pizza ngon và hấp dẫn tại khu vực Dragon Park.

Ngoài ra, du lịch Hạ Long chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ những món ăn hải sản tươi ngon của nơi đây. Hãy lên mạng và tìm kiếm trước những nhà hàng ngon - bổ - rẻ nhất định phải thử khi đến Hạ Long, sau đó bạn có thể lên một mini food để thưởng thức đặc sản ở đây như: cua hấp, sò huyết, mực nướng, tu hài nướng mỡ hành,...đảm bảo bạn sẽ mê luôn đó!

Tu hài nướng mỡ hành

Tu hài nướng mỡ hành

Chơi gì ở khu vui chơi Sun World Hạ Long? Giá vé như thế nào?

Giá vé Sun World Hạ Long bao nhiêu tiền? Tổ hợp khu vui chơi Sun World tại Hạ Long có 3 khu vui chơi chính đó là: khu vui chơi Ba Đèo, công viên rồng và khu công viên nước đại dương. Mỗi khu vui chơi sẽ có giá vé khác nhau và độ tuổi của từng du khách.

Khu vui chơi Ba Đèo gồm có khu đồi huyền bí và cáp treo nữ hoàng

Đây là khu vui chơi trên cao được nhiều du khách lựa chọn nhiều nhất. Giá vé của khu vực này là 350.000 đồng cho người lớn hoặc trẻ em cao trên 1.3m, còn trẻ em cao từ 1m đến 1.3m thì giá vé sẽ là 250.000 đồng.

Tại đây, bạn sẽ được tham gia vào vô số các trò chơi thú vị đó là: đi khứ hồ trên cáp treo nữ hoàng (đạt 2 kỷ lục guiness), được chơi trên vòng quay mặt trời cao trên 215m so với mực nước biển, thăm thú vườn nhật Zen Garden, khu trưng bày tượng sáp, khám phá khu vui chơi hấp dẫn và thú vị tại Kidolan dành cho trẻ em,...

https://owa.bestprice.vn/images/articles/uploads/kinh-nghiem-vui-choi-pha-dao-sun-world-ha-long-khong-thieu-thu-gi-5d9bfd4d60d89.jpg

Vòng quay mặt trời Sun Wheel

Khu công viên nước Hạ Long

Nơi đây còn được biết đến với cái tên là Typhoon Water Park, công viên nước đại dương cũng có sức hút không kém so với nhiều khu vui chơi khác. Giá vé vào cửa dành cho người lớn, trẻ em cao trên 1.3m là 350.000 đồng và trẻ em từ 1m đến 1.3m thì sẽ phải mua với mức vé là 250.000 đồng. Khu công viên nước Hạ Long cũng có khá nhiều trò chơi thú vị mà bạn có thể tham gia. Chắc chắn, những trò chơi hấp dẫn dưới làn nước trong xanh sẽ khiến bạn và gia đình cảm thấy vui vẻ, được refresh bản thân sau chuỗi ngày mệt mỏi.

Công viên rồng Hạ Long - Dragon Park

Hiện nay, đây cũng là khu vực vui chơi khám phá có nhiều trò mạo hiểm được phần lớn du khách ưa thích. Khu vui chơi này có giá vé rẻ so với hai khu vực trên, cụ thể vé cho người lớn, trẻ em cao 1.3m trở lên là 200.000 đồng, còn với trẻ em cao từ 1m đến 1.3m là 100.000 đồng.

Công viên rồng Hạ Long có tất cả 31 trò chơi, song vẫn có một số trò chưa được đưa vào hoạt động. Tới đây, bạn có thể tham gia vào chiếc ô kỳ diệu, điệu lốc xoáy, hành trình bí ẩn hay binh đoàn bò sát,...

Đến Sunworld Park Hạ Long - bạn sẽ được hòa mình vào nhiều trò chơi thú vị

Đến Sunworld Park Hạ Long - bạn sẽ được hòa mình vào nhiều trò chơi thú vị

Trên đây là giá bán lẻ của từng khu vui chơi. Tùy vào thời gian, sở thích và nhu cầu cá nhân, bạn có thể mua vé theo hình thức combo để khám phá 2 hoặc 3 khu vực này. Giá vé sẽ rẻ hơn khoảng 10 đến 20% so với việc mua lẻ từng khu vực.

Một mẹo nhỏ cho bạn đó là vào những dịp lễ tết, khởi động mùa hè, mùa thu hay mùa du lịch biển, công viên Hạ Long sẽ có nhiều chương trình khuyến mại, giá vé lúc này sẽ giảm khá mạnh từ 20 đến 70%. Vì vậy, bạn hãy lưu ý và cập nhật thông tin để có thể mua vé Sun World Hạ Long giá rẻ nhé.

Những lưu ý khi khi tới khu vui chơi Sun World Hạ Long

- Trong chuyến du lịch khám phá đảo Sun World Hạ Long Park, bạn không nên mang theo quá nhiều đồ đạc không cần thiết bên mình. Bởi, sẽ khiến bạn cảm thấy nặng nề, không những thế lại mất công phải trông coi.

- Kinh nghiệm du lịch Hạ Long, bạn nên đặt phòng từ sớm, tránh đi vào ngày lễ tết hoặc cuối tuần để không gặp tình trạng hết phòng, không tìm được chỗ nghỉ ưng ý, khiến cho kỳ nghỉ mất vui.

- Để mua quà lưu niệm bạn có thể lựa chọn hệ thống cửa hàng Đá Chàm và Nhật Anh. Đây là địa chỉ được du khách rất thích và lựa chọn mua sắm bởi có nhiều mặt hàng độc đáo.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên bạn đã có cho mình thêm những kinh nghiệm đi Sun World Hạ Long chi tiết, đầy đủ nhất. Hãy mang theo những thông tin hữu ích này trong hành trình sắp tới nhé!

>>> Xem thêm trọn bộ kinh nghiệm du lịch Hạ Long mới nhất tại BestPrice.

Hạnh

Nguồn ảnh: Internet

47653 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp