Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Cập nhật mới nhất giá vé đi vịnh Hạ Long

9517 Views
Vé tham quan vịnh Hạ Long có giá bao nhiêu? Hãy cùng BestPrice cập nhật ngay bảng giá mới nhất nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giá vé tham quan thắng cảnh vịnh Hạ Long
    • 1.1 Giá vé tham quan chung
    • 1.2 Giá vé tham quan vịnh Hạ Long theo từng điểm đến
    • 1.3 Giá vé tham quan vịnh Hạ Long theo tuyến
  • 2. Giá tàu đi vịnh Hạ Long
    • 2.1 Giá tàu tham quan trong ngày
    • 2.2 Tàu tham quan vịnh Hạ Long qua đêm

Giá vé tham quan thắng cảnh vịnh Hạ Long

Vé tham quan thắng cảnh vịnh Hạ Long bao gồm hai loại là vé tham quan chung và vé tham quan đến từng điểm trong vịnh. Hai loại vé này đa phần được các du khách lẻ hoặc gia đình đi tự túc lựa chọn khi có kế hoạch du lịch Hạ Long. Bạn nên mua vé online tại các đại lý du lịch uy tín hoặc ở các website của tàu du lịch để có chiếc vé đảm bảo với giá tốt nhất.

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long

Giá vé tham quan chung

Vé tham quan chung trên vịnh Hạ Long là vé xuất phát từ cảng Tuần Châu đi qua các điểm đến nổi bật trên vịnh nhưng không dừng lại cụ thể ở điểm nào. Vé tham quan chung có giá 120.000đ/lượt/người, thời gian hoạt động của tàu từ 6h30 – 18h30 hằng ngày.

Giá vé tham quan vịnh Hạ Long theo từng điểm đến

Đối với loại vé tham quan từng điểm đến Hạ Long, tàu sẽ dừng cho du khách tham quan cụ thể mỗi điểm, giá vé dao động trong khoảng 30.000 – 50.000đ/điểm/người, cụ thể ở một số điểm đến sau:

Địa điểm

Giá vé

Trung tâm văn hóa nổi Cửa Vạn, hang Ba Hang, hang Luồn, hang Cỏ, hang Thầy, hang Cặp La, hang Tiên Ông

30.000đ/người/lượt

Thắng cảnh Yên Tử

40.000đ/người/lượt

Động Thiên Cung, động Mê Cung, hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, Bãi tắm Ti Tốp

50.000đ/người/lượt

Giá vé tham quan vịnh Hạ Long theo tuyến

Có 5 tuyến điểm đến mà các tàu hoạt động ở vịnh Hạ Long đang khai thác. Giá vé đi vịnh Hạ Long chung cho cả 5 tuyến dao động trong khoảng 200.000 - 300.000đ/người/lượt, các tuyến điểm đến có giá cụ thể như sau:

Tuyến

Điểm đến

Giá vé

Thời gian tham quan

Tuyến 1

Thiên Cung - Đầu Gỗ - Hòn Chó Đá, - làng chài Ba Hang - Hòn Đỉnh Hương - Hòn Trống Mái - Làng chài Hoa Cương

300.000đ/khách

3-4 tiếng

Tuyến 2

Hang Sửng Sốt - bãi tắm Ti Tốp - Động Mê Cung - Hồ Động Tiên (hoặc Hang Trống) - Hang Trinh Nữ (hoặc Hang Luồn)

300.000đ/khách

5-6 tiếng

Tuyến 3

Trung tâm văn hóa nổi Cửa Vạn - hang Tiên Ông - Hồ Ba Hầm - Đền Bà Men - Áng Dù

200.000đ/khách

3-4 tiếng

Tuyến 4

Hang Cỏ - Hang Thầy - Cống Đỏ - hang Cạp La – làng chài Vông Viêng - Khu sinh thái Tùng Áng - Cống Đỏ (hoặc Cống Đầm) - Hòn Xếp

250.000đ/khách

5-6 tiếng

Tuyến 5

Bến Gia Luận (Cát Bà - Hải Phòng) - Thiên Cung - Đầu Gỗ - Hòn Chó Đá, - làng chài Ba Hang - Hòn Đỉnh Hương - Hòn Trống Mái - Làng chài Hoa Cương

300.000đ/khách

5-6 tiếng

Lưu ý: Tại cảng tàu Tuần Châu sẽ thu phí 20.000đ/khách khi xuất nhập tại cảng là phí vệ sinh và dịch vụ của mỗi du khách.

>>> Xem thêm bài viết Top 6 hòn đảo tuyệt đẹp để bạn lựa chọn khi du lịch Hạ Long.

Giá tàu đi vịnh Hạ Long

Vé tàu du lịch vịnh Hạ Long rất đa dạng, có hai loại tàu cơ bản hoạt động trên vịnh là du thuyền trong ngày và du thuyền nghỉ qua đêm. Tùy theo nhu cầu của du khách mà chọn loại tàu thích hợp cho chuyến du lịch của mình, đa phần các du khách sẽ chọn du thuyền nghỉ qua đêm để tận hưởng trọn vẹn không khí sang trọng trên thuyền, còn nếu muốn tiết kiệm thời gian du lịch, bạn có thể chọn du thuyền đi trong ngày hoặc đi tàu tham quan theo tiếng.

Giá tàu tham quan trong ngày

Giá tàu đi theo tiếng

Tàu du lịch Hạ Long đi theo tiếng thường được các du khách lựa chọn đi theo tuyến 1 hoặc tuyến 2. Tùy từng tuyến điểm đi mà thời gian di chuyển khác nhau, tuyến 1 di chuyển trong 3-4 tiếng và tuyến 2 đi trong 5-6 tiếng. Giá tàu cho cả 2 tuyến là 340.000đ/tuyến/người (giá bao gồm 300.000đ vé tham quan theo tuyến và 40.000đ vé vào cảng Tuần Châu).

Tàu tham quan trong ngày

Tàu tham quan trong ngày

Giá tàu đi 1 ngày

Du thuyền Hạ Long đi 1 ngày thường hoạt động từ 6h30 – 18h30 hằng ngày, đi qua các tuyến điểm mà du khách đã chọn trước đó. Nếu bạn muốn tham quan các điểm đến khác tuyến thì bạn cần mua thêm vé cho tuyến có điểm đến bạn chọn chứ không thể mua vé lẻ cho từng điểm đến, đây là quy định của ban quản lý vịnh Hạ Long.

Giá cho du thuyền Hạ Long đi 1 ngày dao động trong khoảng 850.000 – 2.500.000đ /khách, tùy hạng tàu bình dân hoặc cao cấp. Dịch vụ của du thuyền đi 1 ngày cũng khá đa dạng, tùy theo từng tàu sẽ có dịch vụ tiện ích khác nhau như thăm thú hang động, hoạt động tắm biển, câu cá, chèo thuyền kayak và thưởng thức bữa trưa trên tàu. Một số tàu đi trong ngày nổi bật như du thuyền Phoenix, du thuyền Swan, du thuyền Sen,... có giá trung bình từ 1.300.000đ/khách.

Du thuyền Swan đi 1 ngày

Du thuyền Swan đi 1 ngày

Tàu tham quan vịnh Hạ Long qua đêm

Du thuyền Hạ Long nghỉ qua đêm – một trong những hình thức du lịch được nhiều du khách ưa chuộng nhất. Tham gia tour du thuyền Hạ Long, du khách có cơ hội trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như lớp học nấu ăn, lớp học yoga, tắm biển, chèo thuyền khám phá hang động,… giá cho một tour du thuyền Hạ Long nghỉ qua đêm dao động trong khoảng 2-5.000.000đ/khách trong 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm, tùy vào hạng du thuyền 3 – 5 sao. BestPrice sẽ gợi ý cho bạn một số du thuyền Hạ Long được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ dưới đây:

Du thuyền

Lịch trình

Giá vé

Du thuyền Orchird 2 ngày 1 đêm (5 sao) Phà Gót (Hải Phòng) - Vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ, hoạt động chèo thuyền Kayak, thưởng thức các bữa ăn trưa và tối trên tàu, câu mực đêm, trải nghiệm không gian sang trọng với phòng rộng đến 36m2,... Từ 4.790.000đ/khách

Du thuyền Azalea 2 ngày 1 đêm (5 sao)

Phà Gót (Hải Phòng) - Vịnh Hạ Long - Vịnh Lan Hạ, tham quan hang Trung Trang, khu vực Trà Báu,.. tắm biển ở Hạ Long, hoạt động chèo thuyền Kayak, thưởng thức buffet trên tàu, tham gia lớp học Taichi,..

Từ 3.990.000đ/khách

Du thuyền Mon Cheri 2 ngày 1 đêm (5 sao)

Khám phá vịnh Lan Hạ, thăm hang động Sáng Tối, tham gia lớp học nấu ăn và hoạt động chèo thuyền Kayak, thưởng thức bữa buffet trên tàu,…

Từ 3.290.000đ/khách

Du thuyền Paloma 2 ngày 1 đêm (4 sao)

Tham quan cầu Bãi Cháy, núi Bài Thơ, khám phá vịnh Bái Tử Long, chèo thuyền Kayak, ngắm hoàng hôn trên vịnh,…

Từ 2.890.000đ/khách

Du thuyền Apricot 2 ngày 1 đêm (3 sao)

Thăm hang Sửng Sốt, hòn Ấm, hòn Đầu Người, khám phá đảo Titop, hoạt động tắm biển,…

Từ 2.490.000đ/khách

Du thuyền Azalea 5 sao

Du thuyền Azalea 5 sao

>>> Có thể bạn quan tâm Top 10 du thuyền Hạ Long ĐƯỢC ĐẶT NHIỀU NHẤT.

Trên đây là tổng hợp giá vé đi vịnh Hạ Long mới nhất mà BestPrice đã cập nhật, hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho chuyến du lịch Hạ Long sắp tới của bạn. Đặt ngay du thuyền Hạ Long giá rẻ tại BestPrice để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn và nhiều ý nghĩa nhé!

>>> Tham khảo thêm Review chi tiết du thuyền Hạ Long 2 ngày 1 đêm để có sự lựa chọn tốt nhất!

Thảo Chi

Ảnh nguồn: Internet

9517 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp