Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tòa nhà nào cao nhất tại Dubai?

1155 Views
Khám phá ngay tòa nhà cao nhất Dubai tại bài viết này.

Dubai nổi tiếng là một đất nước giàu có cùng với những tòa nhà cao trọc trời, vậy tòa nhà cao nhất tại Dubai là tòa nhà nào? Cùng BestPrice khám phá những thông tin dưới đây:

- Tòa nhà Buji Khalifa được mệnh danh là tòa nhà chọc trời cao nhất tại Dubai.

- Ban đầu, tòa tháp được gọi là Burj Dubai nhưng sau đó được đổi tên thành Burj Khalifa nhằm tôn vinh Tổng thống UAE và trị vì Abu Dhabi, Sheikh Khalifa bin Zayed Al Nahyan. Buji Khalifa bắt đầu chính thức khởi công từ tháng 1/2004 sau 6 năm xây dựng và được đưa vào sử dụng từ tháng 1/2010.

- Tòa nhà này cao 828m gồm 200 tầng trị giá 1,5 tỷ USD. Buji Khalifa có chiều cao gấp đôi tòa nhà Empire tại thành phố New York (Mỹ) và 3 lần tháp Eiffel ở thành phố Paris (Pháp).

- Hiện tại tòa nhà đang giữ nhiều kỉ lục như: Tòa nhà cao nhất thế giới, tầng quan sát cao nhất thế giới, thang máy có khoảng cách đi lại dài nhất thế giới và bể bơi cao nhất thế giới trong một tòa nhà (tầng 76).

- Khách sạn Armani Hotel Dubai là một điểm nhấn độc đáo của tòa nhà cao nhất thế giới này với 160 phòng của Armani Hotel chiếm trọn 9 tầng và 144 phòng sang trọng tọa lạc từ tầng 9 đến tầng 16 của Armani Residences.

Hãy mau mau lên kế hoạch đi Dubai, đến với thành phố giàu sang và xa hoa này để được tận mắt chiêm ngưỡng tòa nhà tuyệt vời này nhé!

>>> Tham khảo thêm các tour Dubai giá rẻ tại đây.

1155 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp