Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khí hậu Dubai như thế nào? Nên du lịch Dubai vào thời gian nào là hợp lý nhất?

20019 Views
Tìm hiểu ngay những thông tin về khí hậu tại Dubai trong bài viết này để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình nhé.

- Dubai thuộc kiểu khí hậu hoang mạc nên rất khô cằn và nóng bức. Mùa hè ở Dubai (mùa nóng) được tính khoảng từ tháng 5 - tháng 10, lúc này thời tiết cực kì nóng, gió nhiều và khô hanh. Nhiệt độ trung bình ban ngày khoảng 41 độ C, ban đêm là 30 độ C, hầu hết các ngày có nắng nóng quanh năm.

- Tuy nhiên mùa đông lại rất mát mẻ, thường thì mùa đông của Dubai được tính từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Nhiệt độ ban ngày khoảng 24 độ C và ban đêm là 14 độ C. Ở Dubai có mùa đông tương đối ngắn, thời điểm này là lúc nhiệt độ và không khí xung quanh rất lý tưởng để đi tham quan hay trải nghiệm.

- Dubai nóng nhất vào tháng 8 lạnh nhất vào tháng 1.

- Vì thế, dựa vào những đặc điểm thời tiết ở Dubai thì thời điểm đi du lịch Dubai thích hợp nhất là từ tháng 11 cho đến tháng 4. Khoảng thời gian này thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho việc tham quan, ngắm cảnh tại quốc gia này. Từ tháng 5 đến tháng 10, thời tiết Dubai oi ả nóng bức tùy vào thời gian đến đây, du khách nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái để thuận tiện cho việc di chuyển.

Hy vọng những thông tin trên cung cấp thông tin cần thiết để chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Dubai của bạn. Để có thể dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch cũng như thủ tục thì bạn chỉ cần CLICK ngay nút bên dưới và hãy đồng hành cùng BestPrice với trải nghiệm tốt nhất nhé!

20019 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp