Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Di chuyển bằng phương tiện gì từ sân bay Dubai về trung tâm thành phố?

1669 Views
Cùng BestPrice tìm hiểu thông tin chi tiết về các phương tiện đi chuyển từ sân bay Dubai về thành phố phổ biến nhất.

Sân bay Dubai (DXB) là sân bay đông đúc nhất thế giới, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại phục vụ du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Sân bay quốc tế Dubai nằm ở quận Al Garhoud của thành phố Dubai, cách trung tâm thành phố 5 km. Vậy cách di chuyển từ sân bay Dubai đến trung tâm thành phố như thế nào? Hãy cùng điểm qua 1 số phương tiện sau đây:

1. Xe bus

Xe bus công cộng RTA đưa đón hành khách giữa sân bay và trung tâm thành phố, có điểm dừng tại mỗi nhà ga. Tuyến bus mới SkyBus chạy thẳng giữa sân bay tới nhiều khách sạn trong khu vực. Hành khách cần có thẻ NOL để có thể đi xe bus RTA và SkyBus. Bạn có thể mua thẻ NOL tại sân bay, quầy thông tin khách sạn, các trạm xe bus và tàu điện ngầm RTA.

2. Tàu điện

Hiện có 2 tuyến tàu điện ngầm kết nối sân bay Dubai với trung tâm thành phố. Các tuyến này chạy 10 phút/chuyến, khởi hành từ các nhà ga 1 và 3, từ 05h50 hàng ngày (riêng thứ 5 từ 05h30 và thứ 6 từ 13h00). Dịch vụ kết thúc lúc 24h00 (riêng thứ 5 và thứ 6 kết thúc lúc 1h sáng).

3. Xe đưa đón khách sạn

Một số khách sạn trong thành phố cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Để sử dụng dịch vụ này, bạn nên liên hệ trước với khách sạn mà bạn book phòng để hỏi thêm thông tin cũng như được hỗ trợ chi tiết nhất.

Dưới đây là một số khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay: Holiday Inn Express Dubai Airport, Millennium Airport Hotel Dubai, Premier Inn Dubai International Airport.

Ngoài ra, hành khách có thể đi taxi hoặc thuê ô tô tự lái. Tại sân bay có một số công ty cho thuê xe ô tô như Al Wefaq, Budget, Diamondlease, Europcar, Fast, Hertz, Sixt.

>>> Xem thêm nhiều kinh nghiệm du lịch Dubai hữu ích tại đây.

1669 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp