Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Du lịch Dubai nên đi chơi ở đâu?

1848 Views
Tìm hiểu những điểm đến cực kỳ thú vị và ý nghĩa tại Dubai qua bài viết này

Cùng BestPrice điểm qua một số điểm du lịch nổi tiếng tại Dubai nhé :

- Bảo tàng Dubai: Bảo tàng Dubai chứa đựng nhiều giá trị về lịch sử, văn hóa, sự ra đời của các tiểu vương quốc. Đây sẽ là điểm du lịch tuyệt vời nếu bạn đam mê lịch sử, văn hóa xưa, giúp bạn hiểu rõ hơn về lối sống và sự phát triển của Dubai trong lịch sử.

- Chợ vàng Gold Souk: Gold Souk là khu chợ bán vàng nổi tiếng ở Dubai. Khu chợ này chính là nơi bán vàng rẻ nhất thế giới, bạn có thể sở hữu cho mình một món trang sức ưng ý nhưng nên khéo léo mặc cả để mua được giá rẻ nhất nhé.

- Tham qua khách sạn 7 sao cánh buồm: Với nội thất sang trọng, mọi thứ bên trong khách sạn đều được dát vàng. Chính vì sự độc đáo đó mà khách sạn này hàng năm thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.

- Tòa nhà Burj Khalifa tại Dubai: Đây là một công trình đã trở thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo nhất thế giới, mỗi năm thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ.

- Đảo Palm: Bao gồm 3 đảo nhân tạo chụm lại thành hình cây cọ và được coi là lớn nhát thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Đảo Palm đang dần trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn rất nhiều du khách đến tham quan.

- Sa mạc Safari: Sa mạc Safari chính là một điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn du lịch Dubai với những hoạt động như trượt cát, cưỡi lạc đà, thưởng thức BBQ và xem múa bụng.

- Bên cạnh đó, bạn có thể đến tham quan các tiểu Vương quốc ả rập như : vịnh Ba Tư, công viên Ferrari World, chợ nông sản,...

>>> Đặt ngay tour du lịch Dubai trọn gói tại BestPrice để được khám phá tất tần tật những điểm du lịch hấp dẫn nhất Dubai nhé!

1848 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp