Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu được du khách ưu ái gọi với cái tên thiên đường đảo ngọc trên vịnh Hạ Long kỳ vĩ. Hòn đảo này thu hút du khách không chỉ bởi phong cảnh thiên nhiên đẹp đến nao lòng mà đến đây, bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

Đôi nét về Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu có diện tích khoảng 400 ha thuộc địa phận thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, cách khu vực trung tâm khoảng 2km. Trong hơn 1.969 đảo lớn, nhỏ trên vịnh Hạ Long thì đây là hòn đảo đất lẫn phiến thạch còn lại duy nhất trong vùng Di sản thiên nhiên thế giới. Đảo được nối với đất liền bằng một con đường trải dài khoảng 2km.

Bãi tắm Thiên Đường - Đảo Tuần Châu

Bãi tắm Thiên Đường - Đảo Tuần Châu

Khám phá những địa điểm hấp dẫn tại Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu có gì hấp dẫn? Hãy cùng BestPrice khám phá những địa điểm không thể bỏ qua tại hòn đảo ngọc này nhé!

Bãi biển Tuần Châu

Bãi biển Tuần Châu là điểm đến hàng đầu của du khách khi du lịch Tuần Châu. Bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm cảm giác hòa mình trong làn nước trong lành, xanh mát tại bãi tắm Tuần Châu với thảm cát trắng mịn màng như nhung trải dài hơn 2km.

Bên cạnh đó, những người yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm thì có thể tham gia những trò chơi hấp dẫn trên biển. Ví dụ như chèo thuyền kayak, cano dù kéo, mô tô trượt nước tốc độ cao, câu cá trên biển, leo núi, cắm trại hay thủy phi cơ tham quan Hạ Long… Chắc chắn, bạn sẽ có những phút giây sáng khoái và thú vị nhất.

Du lịch bãi biển Tuần Châu

Du lịch bãi biển Tuần Châu (@duyen.phan.15)

Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu

Khu công trình là nơi thể hiện những màn biểu diễn phối hợp của hàng ngàn vòi nước với nhau, cùng với âm thanh hoành tráng, ánh sáng laser. Ngồi trên khán đài và thưởng thức những những màn biểu diễn hoành tráng, chắc chắn du khách sẽ rất ấn tượng và choáng ngợp.

Về thời gian mở cửa của khu trình diễn nhạc nước, mỗi lần biểu diễn là 40 phút/chương trình với các khung giờ sau: Từ 9h15 – 10h, từ 19h00 – 19h40 (ngày thứ 6 và thứ 7), từ 20h15 – 20h55, từ 21h15 – 22h15.

Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu

Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu

Khu Công viên vui chơi giải trí ngoài trời tại Tuần Châu

Khu công viên nằm trong diện tích khoảng 5 ha kéo dài dọc theo bãi biển Tuần Châu. Đây là một khu vui chơi hiện đại, được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên sẵn có. Ghé thăm công viên này, du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng, khám phá những kỳ quan thiên nhiên thế giới thu nhỏ được trưng bày tại vị trí trung tâm của công viên.

Cùng với đó, khách du lịch sẽ có cơ hội gặp gỡ với các nhân vật trong những câu chuyện cổ tích Grimm hay các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu của hãng phim Walt Disney. Đây đặc biệt là điểm đến thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ trong hành trình khám phá Tuần Châu.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Tuần Châu tổng hợp từ A - Z

Cách di chuyển đến đảo Tuần Châu từ trung tâm Hạ Long

Đảo Tuần Châu cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 13km về phía Tây Nam. Từ trung tâm thành phố, bạn đi về hướng Tây lên Cái Lân dọc theo Quốc lộ 18, tại vòng xuyến đi theo lối ra thứ 2 vào Tuần Châu. Sau đỏ bạn rẽ vào Ngọc Châu và đi thêm khoảng 4km nữa là đến đảo Tuần Châu.

Di chuyển từ trung tâm thành phố Hạ Long đến đảo Tuần Châu

Di chuyển từ trung tâm thành phố Hạ Long đến đảo Tuẩn Châu

Những điều cần biết khi đi du lịch đảo Tuần Châu

Bạn hãy bỏ túi một vài kinh nghiệm sau đây vào cẩm nang du lịch Hạ Long để có hành trình tham quan đảo Tuần Châu hoàn hảo nhất nhé:

- Thời điểm lý tưởng nhất đến du lịch biển đảo Tuần Châu là khoảng thời gian từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 10 hàng năm. Thời tiết ở Hạ Long lúc này là mùa hè, rất thích hợp để du khách tham quan và tắm biển.

- Khi đến đảo Tuần Châu bạn nên mang theo bikini, khăn tắm, kem chống nắng, mũ rộng vành vừa để bảo vệ làn da, vừa bảo vệ sức khỏe.

- Nếu bạn muốn vui chơi tại Công viên Tuần Châu, ở thời điểm hiện tại giá vé vào cửa là 200.000 đồng/người. Thời gian hoạt động từ 8 giờ - 22 giờ.

- Tới Tuần Châu, bạn nhất định phải thưởng thức một số món ăn nổi tiếng như chae mực, sá sùng, sam, ...

Nếu bạn đang có dự định ghé thăm đảo Tuần Châu trong hành trình du lịch Hạ Long của mình thì hãy liên hệ BestPrice để đặt tour Hạ Long ngay hôm nay. Truy cập website bestprice.vn hoặc gọi 1900 6505 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất.

BestPrice

Nguồn: Internet, Instagram