Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đảo Kỳ Co

Đảo Kỳ Co nằm trong chuỗi những điểm đến đáng trải nghiệm nhất tại vùng đất Quy Nhơn. Vì chưa được khai thác du lịch nhiều nên đảo Kỳ Co vẫn giữ được những nét đẹp hoang sơ và trong lành hiếm nơi nào có được.

Giới thiệu đôi nét về Đảo Kỳ Co

Đảo Kỳ Co là bãi tắm thuộc khu vực bán đảo Phương Mai, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Bãi tắm nằm cách trung tâm thành phố 25 km về phía Đông Bắc. Chân núi Phương Mai ôm gọn bãi Kỳ Co từ đằng sau, tạo thành một đường bờ biển hình vòng cung đầy quyến rũ. Đảo Kỳ Co được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều lợi thế để trở thành một trong những điểm du lịch đẹp nhất ở Quy Nhơn.

Đảo Kỳ Co

Đảo Kỳ Co

Nước biển tại bãi Kỳ Co trong vắt, mắt người nhìn xuống có thể soi được rõ những hạt cát lấp lánh đang len lỏi dưới ngón chân hay những chú cá con đang bơi lội tung tăng. Mực nước ở đây khá nông nên người lớn hay trẻ em đều có thể thỏa thích bơi lội, ngâm mình trong làn nước trong xanh.

Bên cạnh đó, bờ cát trắng mịn màng và bằng phẳng là nơi lý tưởng để thong thả tản bộ ngắm cảnh, để những con sóng nhẹ nhàng vỗ về vào đôi bàn chân. Một bên là đồi núi hùng vĩ, một bên là biển rì rào từng đợt sóng hiền hòa, tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ hữu tình cho Đảo Kỳ Co.

Chơi gì tại đảo Kỳ Co

Đến với bãi tắm đẹp tựa thiên đường như Kỳ Co mà không xuống tắm biển thì quả là có lỗi với thiên nhiên nơi đây. Ngoài bờ biển chính, bạn có thể đến ngâm mình tại những hồ bơi nhỏ, được tạo nên từ những khe đá giữ nước lại mỗi khi thủy triều lên. Bên cạnh đó, khu hồ bơi nhân tạo cũng rất thích hợp để vui chơi cho gia đình hoặc nhóm bạn từ 6-7 người.

Những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, check-in có thể đến thăm quan Cầu Hang Yến - cây cầu gỗ đi dọc eo biển giúp du khách khám phá hết cảnh thiên nhiên nơi đây. Vé một lượt tham quan là 40.000đ.

Cầu Hang Yến ( Đảo Kỳ Co, Quy Nhơn)

Cầu Hang Yến ( Đảo Kỳ Co, Quy Nhơn)

Làn nước biển trong vắt của Kỳ Co sẽ giúp du khách có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp rực rỡ và huyền ảo của những rặng san hô dưới đáy biển. Vì thế khi tới đây bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm lặn ngắm san hô nhé. Giá vé dao động từ 250.000đ - 1.000.000đ/ người, tùy vào loại hình lặn mà bạn chọn. Kể cả khi bạn không biết bơi, đội ngũ huấn luyện viên sẽ hướng dẫn kĩ càng và luôn hỗ trợ trong suốt quá trình lặn của bạn.

Ngoài ra, đảo Kỳ Co còn tổ chức các hoạt động vui chơi mạo hiểm như dù bay, mô tô nước, thuyền phao chuối,...

>> Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn đầy đủ, chi tiết nhất

Di chuyển đến đảo Kỳ Co như thế nào?

Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau để đến đảo Kỳ Co:

  • Vượt cầu Thị Nại, đến Nhơn Lý rồi thuê cano đi trong khoảng 20 phút để ra bãi tắm. Giá vé cano từ 350.000đ - 420.000đ/người. Đi theo lộ trình này sẽ giúp bạn được trải nghiệm cảm giác dập dềnh cùng sóng nước và ngắm nhìn khung cảnh của đảo trọn vẹn hơn.
  • Nếu bạn bị say sóng thì có thể chọn lộ trình đường bộ: vượt cầu Thị Nại, đến Bãi đỗ xe Khu du lịch Kỳ Co thì đổi xe, lên xe trung chuyển của khu du lịch để đến bãi tắm Kỳ Co.

Lộ trình di chuyển đường bộ tới đảo Kỳ Co

Lộ trình di chuyển đường bộ tới đảo Kỳ Co

Bạn mong muốn du lịch Quy Nhơn với nhiều cảnh đẹp mà không xô bồ, đông đúc thì đảo Kỳ Co chính là điểm đến tuyệt vời không thể bỏ lỡ. Sự trong trẻo của biển xanh và khung cảnh mang nét đẹp nguyên sơ của đảo Kỳ Co sẽ mang đến cho các bạn một chuyến nghỉ dưỡng yên bình và đáng nhớ nhất.

>> Bỏ túi ngay cẩm nang du lịch Quy Nhơn để chuẩn bị tinh thần cho chuyến đi thật suôn sẻ nào.

Nếu bạn đang tìm tour du lịch Quy Nhơn để khám phá thêm nhiều điểm đến hấp dẫn khác với giá rẻ nhất thì hãy để BestPrice giúp bạn bằng cách gọi vào hotline 1900 6505 để được tư vấn, hoặc truy cập bestprice.vn.

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet