Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đại lộ 5 - Thiên đường hàng hiệu

Đại lộ 5 (The Fifth Evenue), NewYork, Mỹ, khu phố mua sắm nổi tiếng trên thế giới, nơi mà mỗi mét vuông đất được thuê với giá bằng cả năm thu nhập của một người lao động phổ thông trên thế giới. Còn được biết đến với tên gọi "con phố tỷ phú" hay "thiên đường hàng hiệu", đại lộ 5 là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch NewYork.

Đại lộ 5 - con phố của sự xa xỉ, phù hoa. Còn được biết đến với tên gọi "con phố tỷ phú" hay "thiên đường hàng hiệu", đại lộ 5 (The Fifth Evenue) một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch NewYork, Mỹ vì chỉ cần ngắm nhìn dòng người tập nập, mục sở thị trụ sở chính của các thương hiệu thời trang đình đám thôi cũng đủ để du khách "sướng điên".

Nằm giữa phố 49 và phố 60, tọa lạc giữa lòng quận Manhattan giàu có bậc nhất xứ sở cờ hoa, Đại lộ 5 sở hữu nhiều của hiệu mua sắm xa xỉ nhất thế giới. Những nhãn hàng thời trang xa xỉ diễu hành ở đại lộ này như một cuộc duyệt binh.

Để thuê được một diện tích nhỏ trên con phố đắt đỏ này, các thương nhân phải bỏ ra ít nhất 350 USD/m2/tháng.

Ngoài mua sắm, đến với đại lộ 5 với những ai yêu nghệ thuật tại New York, sẽ khó bỏ qua bảo tàng Metropolitan Museum of Art, một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất trên thế giới với hơn 2 triệu công trình nghệ thuật từ 5,000 năm trước cho đến hiện tại.

Cuối cùng, đến với The Fifth Evenue, du khách cũng không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Empire State Building - tòa nhà chọc trời cao 102 tầng nằm tại giao lộ giữa Fifth Avenue và West 34th street, là trái tim của thành phố New York tráng lệ hay tòa nhà mỏng nhất thế giới Flatiron giữa ngã tư Broadway và Fiffth Avenue.

Các điểm đến tương tự