Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Buổi tối ở Đà Nẵng nên đi đâu thì vui nhất?

30282 Views
Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều điểm đến hấp dẫn. Vậy buổi tối ở Đà Nẵng nên đi đâu? Cùng BestPrice điểm qua những địa điểm hot về đêm ở Đà Nẵng dưới đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Asia Park
  • 2. Helio Center
  • 3. Bãi tắm đêm Phạm Văn Đồng
  • 4. Du thuyền sông Hàn
  • 5. Sky 36 bar
  • 6. Cầu Rồng
  • 7. Cầu Sông Hàn
  • 8. Các khu chợ đêm
  • 9. Cầu tình yêu
  • 10. Những lưu ý khi đi chơi buổi tối ở Đà Nẵng

Asia Park

Công viên châu Á - Asia Park - một trong những khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng hot nhất mà bạn không thể bỏ lỡ. Nơi đây có Sun Wheel nằm trong top 10 vòng quay cao nhất thế giới và được xem như một trong những biểu tượng của Đà Nẵng. Nếu bạn là người thích mạo hiểm, ở đây cũng có hàng loạt những trò chơi cảm giác mạnh về đêm như tháp rơi tự do - Golden Sky Tower, tàu điện trên cao - Monorail, tàu lượn dạng treo - Queen Cobram,...

Hay nếu muốn có một tấm ảnh xịn sò, đừng quên check in ở Tháp đồng hồ 9 mặt với lối kiến trúc độc đáo của nhiều quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, những lễ hội cũng thường xuyên được tổ chức tại Sun World Danang Wonders cho bạn cơ hội khám phá văn hoá châu Á ngay tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giá vé vào cổng:

- Người lớn: 100.000đ - 150.000đ/người lớn.

- Trẻ em từ 1 - 1,3m: 80.000đ - 100.000đ/trẻ.

- Trẻ em dưới 1m: Miễn phí.

Lưu ý: giá vé vào cổng dành cho người có hộ khẩu tại Đà Nẵng sẽ rẻ hơn so với người ngoại tỉnh.

Asia Park - Một trong các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng nổi tiếng

Asia Park - công viên châu Á tại Đà Nẵng (@da2___e)

Để đến được Asia Park cũng như Đà Nẵng, du khách ở xa có thể di chuyển bằng máy bay hoặc ô tô, xe máy. Tuy nhiên để nhanh chóng và thuận tiện nhất, máy bay vẫn là phương tiện du khách lựa chọn nhiều nhất. Để mua vé giá rẻ, đặt ngay tại:

Helio Center

Buổi tối ở Đà Nẵng nên đi đâu? Bạn có thể ghé tới Helio Center là trung tâm tích hợp vui chơi thích hợp cho nhiều đối tượng từ các bạn trẻ đến những gia đình có trẻ nhỏ. Bởi vì ở đây bao gồm tất cả các hoạt động cần thiết cho một chuyến đi như: vui chơi ở Helio Play - thế giới game di động hay Helio Kids - khu vui chơi dành riêng cho bé từ 0-9 tuổi. Khám phá những bộ phim bom tấn mới nhất tại Metiz Cinema. Đến Helio bạn còn được khám phá chợ đêm lớn nhất Đà Nẵng với những khu ẩm thực sầm uất từ đồ ăn vặt, hải sản tươi sống đến không gian bia, nướng cực chill.

Địa chỉ: 2 tháng 9, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giá vé vào cổng miễn phí, các trò chơi tại từng khu vực sẽ có mức giá khác nhau.

Helio Center - Địa điểm nên đi vào buổi tối ở Đà Nẵng

Chợ đêm Helio - Helio Center (@thuykieu.2802)

Bãi tắm đêm Phạm Văn Đồng

Bãi tắm đêm toạ lạc ở cuối đường Phạm Văn Đồng, thuộc quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đây là bãi tắm đêm đầu tiên ở Việt Nam được địa phương đầu tư xây dựng. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngâm mình ở đây để giải tỏa cái nóng của đêm hè.

Bãi tắm đêm Phạm Văn Đồng cũng là một địa điểm thích hợp để dạo đêm nếu bạn không biết buổi tối ở Đà Nẵng nên đi đâu. Biển nằm ngay cạnh công viên Biển Đông kết hợp với phong cảnh non nước của bờ biển cát trắng trải dài hướng thẳng ra quần đảo Hoàng Sa của đất nước, bên trái là bán đảo Sơn Trà với những con đèo ôm mình sát biển tạo nên một tầm nhìn tuyệt đẹp.

Hiển nhiên, bạn sẽ chỉ tốn tiền gửi xe khi đến đây nếu có. Ngoài ra không phải mua vé gì nữa.

Bãi tắm đêm Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng

Bãi tắm đêm Phạm Văn Đồng (@meo.kem)

Du thuyền sông Hàn

Một trong những trải nghiệm thú vị về đêm tại Đà Nẵng mà BestPrice muốn gợi ý cho bạn đó đi đu thuyền sông Hàn. Hiện nay có nhiều bến du thuyền mở ra nhằm phục vụ cho nhu cầu tham quan sông Hàn về đêm của du khách. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn thành phố ở hai bên bờ sông Hàn cũng như những cây cầu làm nên tên tuổi của Đà Nẵng từ trên du thuyền với những đợt sóng và gió nhẹ nhàng trong đêm.

Không chỉ vậy, du thuyền sông Hàn vào buổi tối ở Đà Nẵng giống như một nhà hàng thu nhỏ với quầy bar, khu vui chơi ăn uống, sân khấu biểu diễn với những chương trình văn nghệ đặc sắc. Giá vé tại tất cả các du thuyền trên sông Hàn được niêm yết 150.000đ/vé. Nếu bạn lựa chọn tour ăn uống trên du thuyền, giá vé sẽ dao động từ 400.000đ - 500.000đ/vé tuỳ theo thực đơn.

Du thuyền sông Hàn Đà Nẵng về đêm

Du thuyền trên sông Hàn Đà Nẵng (@jass_lim)

Sky 36 bar

Bạn là người thích sự náo nhiệt, thích tiếng nhạc xập xình dưới ánh đèn mờ nhấp nháy? Hay đơn giản bạn muốn nhâm nhi 1 ly cocktail và ngắm nhìn thành phố? Đến ngay với Sky 36 Bar, điểm đến lý tưởng ở Đà Nẵng về đêm. Sky 36 là quán bar sân thượng cao nhất Đà Nẵng. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ sự lung linh của thành phố khi lên đèn. Với âm nhạc thời thượng từ các DJ và rapper, không gian sang trọng và hoành tráng, sức nóng tăng dần về đêm, Sky 36 bar thật sự là nơi thích hợp để bạn đu đưa cùng bạn bè.

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.

Mức giá ở bar phụ thuộc vào đồ uống bạn chọn và nằm trong khoảng từ 200.000đ - 500.000đ.

Sky 36 bar Đà Nẵng

Không gian tại Sky 3 bar

Cầu Rồng

Được biết tới là thành phố của những cây cầu, du lịch Đà Nẵng bạn chắc chắn nên dành thời gian để ghé đến tham quan chúng. Một trong những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng chính là cầu Rồng. Cầu được xây dựng theo hình dáng của rồng thời nhà Lý, có chiều dài 666m và rộng 37,5m. Trên cầu có hệ thống đèn LED, vào buổi tối cầu phát sáng rực rỡ, cực đẹp mắt.

Với lối kiến trúc độc đáo, cùng hình ảnh con rồng bay ra biển lớn, cầu Rồng là điểm check in không thể bỏ qua của du khách khi ghé thăm Đà Nẵng. Đến với cầu Rồng vào 21h mỗi tối thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ được chứng kiến cầu Rồng phun lửa và phun nước đầy ấn tượng.

Cầu Rồng - Điểm đến hấp dẫn vào buổi tối ở Đà Nẵng nên đi

Cầu Rồng (@vananhh2k1)

Cầu Sông Hàn

Một cây cầu độc đáo nữa tại Đà Nẵng chính là cầu Sông Hàn. Đây là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam. Nó đại diện cho sức sống bền bỉ và phát triển thịnh vượng của thành phố. Sau khi khám phá khắp Đà Nẵng, bạn đừng quên đến đây vào 23h đêm thứ 7 và chủ nhật để chứng kiến cầu Sông Hàn quay. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn đấy!

>> Khám phá ngay 15 địa điểm du lịch ở Đà Nẵng hot nhất bạn không thể bỏ qua.

Cầu Sông Hàn Đà Nẵng

Cầu Sông Hàn(@hongtdinh)

Các khu chợ đêm

Bên cạnh những địa điểm vui chơi, Đà Nẵng cũng nổi tiếng với những khu chợ đêm đông đúc và tấp nập. Điểm qua những khu chợ nổi tiếng ở Đà Nẵng để biết buổi tối ở Đà Nẵng nên đi đâu: chợ đêm Sơn Trà, chợ đêm Lê Duẩn, chợ đêm Thanh Khê, chợ đêm Hòa Khánh Tây,...

Ghé qua những khu chợ này bạn sẽ choáng mình với sự náo nhiệt về đêm với hàng trăm gian hàng từ quần áo, giày dép đến ẩm thực, trái cây mà bạn thể không cưỡng lại. Giá cả cho các mặt hàng tại những khu chợ này nằm ở mức trung bình, phù hợp với sinh viên nên vô cùng phải chăng nếu bạn muốn mua sắm.

Bạn cũng có thể đọc thêm bài viết "Từ A-Z kinh nghiệm mua quà Đà Nẵng: mua gì, mua ở đâu?" để bỏ túi sẵn cho mình những tips mua sắm tại đây, hay các mặt hàng nên mua tại các chợ đêm Đà Nẵng nhé.

Chợ đêm - Điểm đến thú vị nên đi vào buổi tối ở Đà Nẵng

Chợ đêm Lê Duẩn

Cầu tình yêu

Đến với Đà Nẵng thì Cá Chép Hoá Rồng và cầu Tình yêu ngay cạnh sông Hàn chính là điểm du lịch về đêm tại Đà Nẵng tuyệt vời. Điểm du lịch này cũng thường có trong các tour Đà Nẵng hiện nay, giúp du khách có thể khám phá trọn vẻ đẹp về đêm của thành phố đáng sống. Cây cầu cũng thu hút được nhiều cặp tình nhân đến đây để treo ổ khóa khắc tên cùng người yêu lên cầu như một lời hẹn ước bền chặt.

Không chỉ có phong cảnh xinh đẹp nằm giữa 2 cây cầu lớn là cầu Rồng và cầu Sông Hàn. Đứng từ đây buổi tối bạn sẽ thấy thành phố bên kia bờ phản chiếu ánh sáng xuống mặt sông dập dềnh sóng nước tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn, tuyệt vời, đầy bình yên và lung linh. Được xây dựng nhằm phục vụ du khách nhưng đến nay, cầu Tình yêu không thực hiện thu phí tham quan. Do đó, bạn cứ yên tâm đến đây để check-in nhé.

Cầu tình yêu Đà Nẵng

Cầu Tình yêu Đà Nẵng

Những lưu ý khi đi chơi buổi tối ở Đà Nẵng

- Phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng: Ưu tiên di chuyển bằng xe máy, ở Đà Nẵng có rất nhiều nơi cho thuê xe máy giá rẻ nên nếu có thể, bạn hãy tự lái xe đi quanh thành phố để tận hưởng trọn vẹn không khí về đêm ở Đà Nẵng.

- Trang phục: Khí hậu Đà Nẵng vào buổi tối hầu như luôn mát mẻ hoặc se lạnh nên bạn chỉ cần chọn cho mình một bộ đồ xinh xắn là có thể yên tâm đi chơi rồi.

- Khi tới những nơi tập trung đông người như các chợ đêm, bạn cũng cần cẩn thận đồ dùng cá nhân tránh trường hợp bị mất đồ.

Hi vọng qua bài viết này, BestPrice có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc buổi tối ở Đà Nẵng nên đi đâu. Nhanh tay đặt ngay các combo du lịch Đà Nẵng tại BestPrice bao gồm: khách sạn Đà Nẵng, vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng và bắt đầu hành trình khám phá thành phố này thôi. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng thú vị và đáng nhớ nhé!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

30282 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp