Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tháng 11: Đừng bỏ lỡ mùa hoa cuối năm

4599 Views
Bạn đã từng ghé Đà Lạt vào tháng 11 chưa? Nếu chưa thì đây chính là chuyến đi mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm nay đâu. Cùng BestPrice lướt nhanh qua những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tháng 11 này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Thời tiết Đà Lạt tháng 11 ra sao?
  • 2. Chuẩn bị những gì khi đi du lịch Đà Lạt tháng 11
    • 2.1 Giấy tờ tùy thân, tiền mặt và thẻ ATM
    • 2.2 Một vài đồ dùng y tế cần thiết
  • 3. Trang phục phù hợp với Đà Lạt tháng 11
  • 4. Di chuyển đến thành phố Đà Lạt như thế nào?
  • 5. Mùa hoa Đà lạt tháng 11
    • 5.1 Hoa Dã Quỳ vàng rực rỡ
    • 5.2 Hoa Cải trắng tinh khôi
    • 5.3 Cánh đồng cẩm tú cầu “siêu to khổng lồ”
    • 5.4 Những cánh đồng chè xanh mơn mởn
  • 6. Những điểm sống ảo “chất lừ” ở Đà Lạt tháng 11

Tháng 11 là thời điểm Đà Lạt chính thức bước vào mùa đông. Đây được coi là mùa mà Đà Lạt đẹp nhất, bởi thành phố thơ mộng này vừa thể hiện sự hoang dã nên thơ, vừa có sự tươi tắn năng động. Vì vậy nếu bạn có đến Đà Lạt tháng 11, đừng bỏ qua những bí kíp du lịch Đà Lạt mà BestPrice chia sẻ ngay sau đây.

Thời tiết Đà Lạt tháng 11 ra sao?

Thời tiết Đà Lạt tháng 11 chính là một cô nàng đỏng đảnh, sáng nắng chiều mưa, trưa thì không biết. Đây chính là thời điểm mà bạn có thể thấy 1 ngày ở Đà Lạt bằng 1 năm ở Hà Nội. Bởi lẽ, thời tiết nơi đây thay đổi liên tục và biểu hiện đầy đủ cả bốn mùa trong năm.

Du lịch Đà Lạt tháng 11

Du lịch Đà Lạt tháng 11

Nếu bạn muốn theo dõi thời tiết tại Đà Lạt, hãy để BestPrice mách cho bạn một mẹo cực hay để biết hôm đó trời có mưa hay không nhé! Bạn hãy theo dõi dự báo thời tiết thời gian bạn lưu trú ở Đà Lạt. Nếu trong thời gian đó, ngoài biển có áp thấp hay miền Bắc có gió mùa thì 100% Đà Lạt sẽ mưa.

Chuẩn bị những gì khi đi du lịch Đà Lạt tháng 11

Giấy tờ tùy thân, tiền mặt và thẻ ATM

Đây chắc chắn là những vật bất ly thân mà bạn sẽ luôn mang theo bên người, nhưng chưa chắc khi đi du lịch bạn sẽ không quên đâu nhé! Giấy tờ tùy thân bạn phải nhớ mang theo khi đi du lịch đó là: căn cước công dân hoặc hộ chiếu, bằng lái xe để thuê xe khi đến Đà Lạt, .... Tiền mặt thì bạn nên mang dự phòng một khoản nhỏ còn lại thì cho vào trong thẻ ATM để đề phòng nếu có chuyện gì không hay nhé.

Một vài đồ dùng y tế cần thiết

Với thời tiết thay đổi thất thường như Đà lạt tháng 11, nếu bạn không đủ khỏe để có thể thích ứng với sự thay đổi này thì rất dễ bị đau đầu, chóng mặt. Nên một liều thuốc để bạn thoát khỏi những điều này và tận hưởng chuyến du lịch của mình là rất cần thiết đúng không nào? Thêm nữa, Đà Lạt có rất nhiều những con dốc, cung đường ngoằn nghèo khó chạy xe, vì vậy bạn cũng đừng quên mang theo một chút bông gạc, oxy già.... nha. Để tránh được những tai nạn không đáng có khi di chuyển bạn cũng có thể “chuẩn bị”cho mình người bạn đồng hành tin cậy, vững tay lái để có thể yên tâm tuyệt đối trong chuyến đi này nữa nhé.

Trang phục phù hợp với Đà Lạt tháng 11

Du lịch Đà Lạt sẽ có rất nhiều những điểm đến để bạn có thể chụp ảnh sống ảo, nên các bạn có thể thảo luận trước với nhau xem nên mặc quần áo gì, như thế nào cho cùng tone để có những bức ảnh đẹp. Ngoài ra, những tiêu chí để bạn lựa chọn đi Đà lạt sẽ là: quần áo phải gọn nhẹ, dễ di chuyển, đừng quên mang mũ hay ô khi đến Đà Lạt vì thời tiết rất dễ có những cơn mưa bất chợt, một chiếc áo khoác để mặc khi thời tiết se lạnh cũng không được quên nha.

Du lịch Đà Lạt tháng 11 nên mặc gì?

Du lịch Đà Lạt tháng 11 nên mặc gì?

Di chuyển đến thành phố Đà Lạt như thế nào?

Nếu bạn di chuyển từ Hà Nội đến thành phố Đà Lạt thì phương tiện duy nhất bạn có thể chọn là máy bay để đỡ mất thời gian rồi. Trong tháng 11 đang có khá nhiều vé máy bay khuyến mại các hãng, nên bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt ngay từ bây giờ để có chuyến đi tiết kiệm hơn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo những combo Đà Lạt giá tốt bao gồm vé máy bay khứ hồi và khách sạn từ 3* đến 5* tùy nhu cầu của bạn. Đây là hình thức dịch vụ du lịch khá phổ biến hiện nay vì tiết kiệm thời gian đặt dịch vụ mà giá vẫn phải chăng nên bạn có thể cân nhắc.

Tham khảo bảng giá vé máy bay đến Đà Lạt tháng 11

Tham khảo bảng giá vé máy bay đến Đà Lạt tháng 11

Còn nếu bạn di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô hoặc máy bay đều được. Di chuyển bằng ô tô sẽ mất khoảng 4 – 5 tiếng tùy tình tình hình giao thông. Di chuyển bằng máy bay bạn sẽ chỉ mất khoảng 50 phút là có mặt tại sân bay Liên Khương, sau đó bạn sẽ phải đi thêm 35km bằng ô tô để đến được trung tâm Đà Lạt. Cả 2 hình thức này đều có thể mua theo dạng combo du lịch để bạn có thể lựa chọn.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm di chuyển đến Đà Lạt giá rẻ tại đây.

Mùa hoa Đà lạt tháng 11

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, vậy mùa hoa cuối năm của Đà Lạt có gì? Đến Đà Lạt tháng 11, bạn có thể thưởng thức của vẻ đẹp của thảm thực vật trù phú nơi đây với:

Hoa Dã Quỳ vàng rực rỡ

Trở thành biểu tượng của Đà Lạt, hoa Dã Quỳ là loài hoa dại mạnh mẽ, tự lớn lên mà chẳng cần công ai chăm chút. Hoa Dã Quỳ nở thành từng cụm vàng rực vô cùng đẹp mắt sẽ là điểm nhấn cực xịn sò cho bức ảnh của bạn đó. Mùa hoa Dã Quỳ thường kéo dài từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 1 năm sau, nhưng tầm tháng 11 hoa sẽ nở rực rỡ nhất nên bạn đừng bỏ lỡ nhé. Bạn có thể tìm thấy Hoa Dã Quỳ ở các cung đường đến LangBiang, Trại Mát, đường đi đèo Tà Nung... v...v…

Check in với hoa Dã Quỳ Đà Lạt

Check in với hoa Dã Quỳ Đà Lạt

Hoa Cải trắng tinh khôi

Cứ chớm đông là mùa hoa cải trắng tại Đà Lạt lại nở rộ. Đây được coi là điểm check in đẹp như vùng trời Châu Âu ở Đà Lạt, Nếu bạn muốn ngắm cả vườn cải trắng mênh mông, thơ mộng thì bạn có thể di chuyển đế xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, cách Đà Lạt khoảng 35km.

Cánh đồng hoa cải trắng lung linh như trong truyện cổ tích

Cánh đồng hoa cải trắng lung linh như trong truyện cổ tích

Cánh đồng cẩm tú cầu “siêu to khổng lồ”

Ngoài 2 loài hoa đặc trưng trong tháng 11, bạn cũng có thể ghé qua cánh đồng hoa cẩm tú cầu Lạc Dương, đây là loài hoa hầu như nở quanh năm tại Đà Lạt. Đến đây chắc chắn bạn sẽ đã mắt với cánh đồng hoa bạt ngàn và không đâu ở Việt Nam cẩm tú cầu có thể nhiều và to như vậy đâu.

Cánh đồng cẩm tú cầu “siêu to khổng lồ”

Cánh đồng cẩm tú cầu “siêu to khổng lồ”

Những cánh đồng chè xanh mơn mởn

Dạo bước đến Đà Lạt chắc chắn bạn sẽ nhớ đến đồi chè Cầu Đất. Đây không chỉ là nơi để bạn có thể ngắm nhìn cánh đồng chè xanh mát mắt mà bạn còn có thể đến đây sớm một chút để săn mây Đà Lạt nữa đó.

Sống ảo hết “nút” tại đồi chè Cầu Đất

Sống ảo hết “nút” tại đồi chè Cầu Đất

Những điểm sống ảo “chất lừ” ở Đà Lạt tháng 11

Quảng trường Lâm Viên: Là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên sẽ cho bạn những bức ảnh sống ảo cực vui nhộn như thế này. Quảng trường rộng đến 72.000m2 với siêu nhiều những hoạt động như: thả diều, trượt patin, ô tô điện…. Và bạn đừng quên sống ảo với nụ hoa atiso tại đây nhé!

Nhà thờ Con Gà: Nằm trong danh sách những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt, Nhà thờ con gà chính là điểm check in tiếp theo mà bạn nên check in tại đây. Nổi bật với kiến trúc Pháp độc đáo, nhà thờ Con Gà sẽ mang lại cho bạn những bức hình cực chất đó!

Chùa Linh Phước (Chùa Ve chai): là ngôi chùa nắm giữ nhiều kỷ lục của Việt Nam như: sở hữu Tháp chuông cao nhất Việt Nam, ngôi chùa được tạo tác bằng nhiều mảnh sành nhất, gốc cây gỗ trâm chứa bộ kinh pháp lớn nhất Việt Nam…. Đến đây bạn chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi kiến trúc nơi đây và sẽ thu hoạch đc rất nhiều bức ảnh để đời đó.

Đà Lạt Milk: Nằm cách trung tâm Đà Lạt 35km, Đà Lạt Milk là nơi bạn có thể thưởng thức nguồn sữa tươi Đà Lạt, check in vẻ đẹp lãng mạn của nông trại trù phú. Bên cạnh đó đừng quên sống ảo với những góc chụp siêu đẹp như trời Âu tại đây nhé.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch đến Đà LạtBestPrice muốn chia sẻ với bạn. Đừng quên đặt combo du lịch Đà Lạt hoặc tour du lịch Đà Lạt để tiết kiệm tối đa chi phí nhé!

--------------------------------------------------

Công ty Du Lịch BestPrice

Hotline: 0903 479 428

VP Hà Nội: 12A ngõ Bà Triệu, phố Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng.

Điện thoại: 024 7307 2605

VP HCM: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1

Điện thoại: 028 7307 2605

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet

4599 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp