Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Du Lịch Châu Âu Nên Đi Những Nước Nào? 10 Quốc Gia Nhất Định Không Thể Bỏ Qua

3758 Views
Châu Âu có rất nhiều điểm đến cuốn hút với những nét quyến rũ riêng. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết nên đi nước nào khi du lịch châu Âu thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Top 10 quốc gia châu Âu nên đến một lần trong đời
    • 1.1 Pháp - Kinh đô ánh sáng hoa lệ
    • 1.2 Ý - Vùng đất lãng mạn hàng đầu châu Âu
    • 1.3 Đức - Đất nước của những lâu đài
    • 1.4 Bỉ - Vương quốc của socola
    • 1.5 Hà Lan - Xứ sở hoa Tulip Thiên đường của tương lai
    • 1.6 Phần Lan - Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới
    • 1.7 Thụy Sĩ - Thiên đường chốn nhân gian
    • 1.8 Áo - Cái nôi của nền âm nhạc cổ điển châu Âu
    • 1.9 Tây Ban Nha - Xứ sở bò tót
    • 1.10 Na Uy - Đất nước đẹp như tranh vẽ
  • 2. Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tiết kiệm

Châu Âu mê hoặc mọi du khách bởi những nét đẹp cổ kính đầy lãng mạn tựa như những trang cổ tích mà ai cũng từng được nghe kể. Mỗi quốc gia ở châu Âu lại mang đến cho bạn những trải nghiệm và cảm xúc rất riêng. Vậy bạn đã biết du lịch châu Âu nên đi những nước nào hay đi châu Âu nước nào rẻ nhất chưa? Hãy cùng BestPrice khám phá những thành phố đẹp mê ly ở vùng trời tây này ngay nhé!

du lịch châu âu nên đi những nước nào

Top 10 quốc gia châu Âu nên đến một lần trong đời

Du lịch châu Âu nên đi những nước nào? Đừng quên lưu lại 10 quốc gia này trong bản đồ du lịch châu Âu của riêng bạn, chắc chắn bạn sẽ thỏa mãn với vẻ đẹp tráng lệ đầy cổ kính của những thành phố này đấy.

Pháp - Kinh đô ánh sáng hoa lệ

Pháp là điểm đến được săn đón hàng đầu tại châu Âu. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy của thủ đô Paris cùng tháp Eiffel kiên cố, với vẻ cổ kính đầy hoài niệm của thành phố pháo đài cổ Carcassonne hay bảo tàng Louvre lưu giữ nhiều tác phẩm quý giá.

tháp eiffel

Tháp Eiffel được coi là biểu tượng của nước Pháp

Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp cho bạn những tấm hình sống ảo tuyệt vời nhất, Pháp còn là thiên đường mua sắm sầm uất với hàng loạt các mặt hàng từ mỹ phẩm tới thời trang vô cùng chất lượng mà mức giá lại phải chăng.

  • Các điểm đến nổi tiếng: Tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, cung điện Versailles, thung lũng Loire, Khải Hoàn Môn,…

Ý - Vùng đất lãng mạn hàng đầu châu Âu

Nếu được hỏi du lịch châu Âu nên đi nước nào, thì chắc chắn câu trả lời không thể thiếu nước Ý. Từ kiến trúc cho tới văn hóa, ẩm thực, mỗi một góc cạnh lại tạo nên một điểm nhấn khiến Ý trở nên ngày càng hấp dẫn, nơi này cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho rất nhiều nhà văn, nhà thơ.

thành phố venice

Ngồi trên thuyền thưởng thức khung cảnh Venice

Đến với Ý, bạn đừng quên dạo bước quanh những con đường ở thủ đô Rome xinh đẹp, ngồi trên thuyền ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố Venice. Những trải nghiệm lãng mạn vô cùng đặc biệt này sẽ khiến cho chuyến du lịch châu Âu của bạn càng thêm đặc biệt đấy.

  • Các điểm đến nổi tiếng: Tháp nghiêng Pisa, thành phố Venice, đấu trường La Mã, Cinque Terre, thành Vatican, đài phun nước Trevi,…

Đức - Đất nước của những lâu đài

Lâu đài Neuschwanstein

Lâu đài Neuschwanstein vô cùng tráng lệ ở Đức

Đức là một sự lựa chọn tuyệt vời trong danh sách các nước nên đi khi du lịch châu Âu. Đất nước này được ưu ái ví như trái tim của châu Âu, ẩn sâu trong thành phố hiện đại là những tòa lâu đài tráng lệ, những kiến trúc cổ xưa, những di tích lịch sử lừng danh toàn thế giới. Đến với Đức, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những thắng cảnh tuyệt đẹp mà còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng với hương vị khó quên.

  • Các điểm đến nổi tiếng: Thủ đô Berlin, thành phố cảng Hamburg, thành phố Munich, lâu đài Neuschwanstein, nhà thờ Cologne, cổng Brandenburg,...

Bỉ - Vương quốc của socola

Bỉ cũng là một nước nên đi khi du lịch châu Âu. Dù chỉ là một quốc gia nhỏ nhưng nơi này lại có rất nhiều công trình kiến trúc đặc sắc thu hút du khách tới thăm. Khám phá nước Bỉ, bạn sẽ được đắm mình trong vẻ đẹp như tranh vẽ của thành cổ Burges và thư giãn bên dòng sông Meuse nhẹ trôi giữa bầu trời xanh ngắt.

thành cổ burges

Thành cổ Burges đẹp như cổ tích

Đặc biệt khi tới Bỉ, bạn đừng quên thử món socola trứ danh ở đây, hương vị ngọt ngào sẽ đem tới cho bạn cảm giác thoải mái giữa cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và vẻ mộc mạc của những thành phố cổ kính.

  • Các điểm đến nổi tiếng: Thành cổ Bruges, công viên Brussels, thành phố Leuven, Bảo tàng Magritte, Quảng trường Grand Place,…

Hà Lan - Xứ sở hoa Tulip Thiên đường của tương lai

lễ hội hoa keukenhof ở hà lan

Lễ hội hoa Keukenhof ở Hà Lan

Nếu bạn yêu thích sự yên bình và nhẹ nhàng thì Hà Lan sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi hỏi du lịch châu Âu nên đi những nước nào. Đến với Hà Lan, hãy thử đạp xe quanh những cánh đồng hoa tulip rực rỡ sắc màu, tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn khung cảnh nhẹ nhàng với những chiếc cối xay gió chầm chậm quay.

  • Các điểm đến nổi tiếng: Thành phố Amsterdam, công viên Keukenhof, Bảo tàng Van Gogh, Tháp nhà thờ Dom Tower of Utrecht, Bảo tàng Speelklok, Lâu đài De Haar Castle…

Phần Lan - Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới

Phần Lan nổi tiếng là quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao nhất trên toàn thế giới. Vùng đất này được thiên nhiên ban tặng cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng khí hậu ôn hòa vô cùng thích hợp cho các hoạt động tham quan. Khi tới Phần Lan, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp, được tham quan “quê hương của ông già Noel” mà còn có thể thưởng thức những món ngon như thịt tuần lộc, xúc xích đen,...

săn cực quang ở phần lan

Săn cực quang là hoạt động nổi tiếng ở Phần Lan

Nếu bạn có ý định thử một lần săn cực quang thì Phần Lan chắc chắn là quốc gia mà bạn nên tới khi du lịch châu Âu. Trải nghiệm này sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm độc đáo đấy.

  • Các điểm đến nổi tiếng: Quần đảo Suomenlinna, Thị trấn Nokia, Lapland, Thủ đô Helsinki, Thành phố cảng Turku, Thành phố gỗ Porvoo,…

Thụy Sĩ - Thiên đường chốn nhân gian

Nói về các nước du lịch châu Âu nên đi thì không thể không nhắc tới Thụy Sĩ. Tuy đây là một trong những quốc gia đắt đỏ nhất ở châu Âu, nhưng đi kèm với đó là những trải nghiệm tuyệt vời chiều lòng mọi du khách. Dù bạn đặt chân tới đâu, bức tranh thiên nhiên muôn màu đầy hoa lệ của Thụy Sĩ cũng sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Du lịch Thụy Sĩ thì đừng quên thử rượu vang và socola ở đây nhé, những món ăn tuyệt vời sẽ khiến cho bạn càng thêm mê đắm vùng đất xinh đẹp này.

du lịch thụy sĩ

Thưởng thức rượu vang và ngắm khung cảnh đầy lãng mạn của Thụy Sĩ

  • Các điểm đến nổi tiếng: Nhà thờ Grossmunster, hồ Zurich, thành phố Lucerne, lâu đài Chateau de Chillo, thác nước Rhine,...

Áo - Cái nôi của nền âm nhạc cổ điển châu Âu

Du lịch châu Âu nên đi những nước nào, nhiều người thường sẽ nhớ đến Áo cùng những ngọn đồi phủ đầy tuyết trắng và những mặt hồ trong vắt bình yên. Đất nước này không chỉ thu hút du khách bởi những bản giao hưởng nổi tiếng mà còn nhờ hàng loạt các lễ hội đặc sắc như lễ hội Giáng Sinh, lễ hội khiêu vũ Life Ball, lễ hội đêm Krampus,.. với những trải nghiệm tuyệt vời rất đặc trưng.

lễ hội khiêu vũ life ball

Người dân hóa trang độc đáo khi tham gia lễ hội khiêu vũ Life Ball

  • Các điểm đến nổi tiếng: Cung điện Schonbrunn, Vienna Hofburg, Salzburg Altstadt, Hofburg, tu viện Melk Benedictine,...

Tây Ban Nha - Xứ sở bò tót

Tây Ban Nha chính là một trong những thiên đường du lịch của châu Âu nhờ hàng loạt các điểm đến hấp dẫn và các trải nghiệm ẩm thực có một không hai. Đất nước này không chỉ nổi tiếng với hàng loạt di tích lịch sử mà còn là những đồng cỏ lớn, những núi tuyết trắng xóa, và những lễ hội kỳ lạ như lễ hội ném cà chua. Chỉ muốn chuyến thăm Tây Ban Nha thôi cũng sẽ giúp hành trình du lịch châu Âu của bạn thêm phần thú vị rồi.

lễ hội cà chua ở tây ban nha

Lễ hội cà chua vô cùng kì lạ ở Tây Ban Nha

  • Các điểm đến nổi tiếng: Barcelona, quảng trường Sevilla, nhà thờ Cordoba, lâu đài Alhambra, cung điện Alcazar,…

Na Uy - Đất nước đẹp như tranh vẽ

Nếu bạn băn khoăn không biết du lịch châu Âu nên đi đâu, thì mình gợi ý nên tới Na Uy. Quốc gia này nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng những con vịnh hẹp và những ngọn núi phủ đầy tuyết vô cùng bắt mắt cuốn hút mọi du khách. Du lịch Na Uy là cơ hội để bạn tới thăm những khu phố xinh đẹp và thưởng thức những món ngon như thịt cừu Farikal, cá tuyết khô ngâm giấm, cá hồi nướng,…

con đường atlantic nổi tiếng ở na uy

Con đường Atlantic nổi tiếng ở Na Uy

  • Các điểm đến nổi tiếng: Thủ đô Oslo, thành phố Bergen, đường hầm Laerdal, con đường Atlantic, thung lũng Flam,…

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tiết kiệm

Chi phí du lịch châu Âu luôn là một vấn đề nan giải cản trở quyết định thăm thú trời Tây của nhiều du khách. Rất nhiều người thắc mắc không biết du lịch châu Âu nước nào rẻ nhất, thực ra không có câu trả lời chính xác, nhưng bạn có thể tiết kiệm được một phần chi phí nếu lưu ý những mẹo sau:

  • Du lịch châu Âu nước nào rẻ nhất? Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì hãy ghé thăm Na Uy, Tây Ban Nha, Áo.
  • Nên tránh du lịch mùa cao điểm (tháng 7, tháng 8, tháng 12) để các mức chi phí không bị độn lên quá nhiều.
  • Bạn nên lên rõ kế hoạch và đặt vé máy bay cũng như phòng khách sạn sớm để có được giá vé ưu đãi hơn
  • Nếu bạn có ý định mua quà lưu niệm thì hãy mua tại các trung tâm hoặc cửa hàng, nếu mua trực tiếp tại các điểm tham quan thì giá có thể sẽ đắt hơn đấy.
  • Đặt vé online thỉnh thoảng có thể nhận được ưu đãi, đừng quên tìm kiếm các voucher giảm giá khi mua vé để tiết kiệm thêm một khoản tiền.
  • Sử dụng phương tiện công cộng như tàu điện, tàu hỏa sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí đi lại.
  • Nên đi tour châu Âu theo đoàn để có được mức ưu đãi tốt hơn. Khi lựa chọn tour, bạn cần cân nhắc nhiều giữa các công ty du lịch về chương trình, giá cả cũng như đánh giá của khách hàng để lựa chọn tour phù hợp nhất cho bản thân mình.

Châu Âu vừa hiện đại lại ngập tràn hơi thở cổ kính đầy hoài niệm vẫn luôn là một trong những điểm đến mơ ước của mọi du khách. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết du lịch châu Âu nên đi những nước nào thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay tour châu Âu ở BestPrice và cùng tới thăm những điểm đến tuyệt đẹp ở trời Âu với mức giá hợp lý nhất nhé!

Tác giả: Quỳnh

Nguồn ảnh: Internet

3758 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp