Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi Xép – Ghềnh Ông

Chắc hẳn những ai đã từng xem bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đều ước rằng mình có thể được chiêm ngưỡng cảnh sắc ấy ít nhất một lần trong đời. Sẽ thật uổng phí nếu bạn đi du lịch Phú Yên mà không đến Bãi Xép - Ghềnh Ông - địa điểm xuất hiện ở những phân cảnh đẹp nhất trong bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Victor Vũ.

Giới thiệu chung về Bãi Xép - Ghềnh Ông

Bãi Xép - Ghềnh Ông tọa lạc tại xã An Chấn, huyện Tuy An, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Địa điểm này chưa được chú trọng khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Bãi Xép có chiều dài 500m với 2 bãi đá đen hai bên đầu bãi biển. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên đặc sắc với những bãi cát vàng óng ánh chảy dài ra mép sóng. Các tảng đá đen nhô ra ngoài biển và rừng phi lao rộng lớn xanh mát ngày đêm rì rào cùng sóng biển.

Ngay cạnh bãi Xép, Ghềnh Ông là một thảo nguyên rộng lớn xanh mướt màu cỏ non điểm thêm những rặng xương rồng mọc trên đồi. Đứng ở trên đây, tất cả khung cảnh thiên nhiên sống động, hấp dẫn như được hút hết vào tầm mắt của bạn.

Bãi Xép - Ghềnh Ông

Bãi Xép - Ghềnh Ông

Tham quan, vui chơi tại Bãi Xép - Ghềnh Ông

Đến với Bãi Xép - Ghềnh Ông, đầu tiên bạn có thể thoải mái chụp ảnh, thả diều, lang thang trên Ghềnh Ông. Khi đã thấm mệt, muốn đắm mình trong làn nước xanh mát bạn sẽ xuống Ghềnh để vào Bãi Xép. Được đặt chân lên những bãi cát mềm mịn, nô đùa cùng những con sóng nối đuôi nhau xô vào bờ, bạn như được trút bỏ hết mọi ưu tư phiền muộn.

Bên cạnh đó, nơi đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Để chuyến đi được trọn vẹn hơn, bạn cũng đừng nên bỏ qua những đặc sản hấp dẫn của miền đất này như cháo hàu, lẩu mực, cá ngừ,...

Check in tại Bãi Xép - Ghềnh Ông

Check - in tại Bãi Xép - Ghềnh Ông

Từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm là thời điểm lý tưởng nhất để vi vu đến đây. Lúc này, thời tiết là vào mùa khô nên việc đi lại và vui chơi thuận tiện hơn rất nhiều. Bạn nên lưu ý rằng phải chuẩn bị sẵn sàng áo và kem chống nắng khi du lịch Phú Yên nữa nhé!

Ngoài ra, trong các tour du lịch Quy Nhơn hiện nay cũng kết hợp tham quan các điểm ở Phú Yên. Vì thế, bạn nên tham khảo thêm để có thể đi được nhiều nơi hơn và cuộc hành trình đến dải đất Nam Trung Bộ thành công hơn nữa.

>> Tham khảo thêm Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn Phú Yên tự túc siêu vui, siêu rẻ

Di chuyển từ trung tâm đến Bãi Xép - Ghềnh Ông

Khoảng cách từ trung tâm thành phố Tuy Hòa đến Bãi Xép - Ghềnh Ông là 13km. Bạn có thể đến đây bằng taxi hay xe máy đều được, sẽ mất khoảng 20 - 25 phút để di chuyển.

Cung đường nhanh nhất để đến những điểm vui chơi này là chạy thẳng trên đường Lê Duẩn sẽ đến Tuy An. Tuyến đường này được lát phẳng lì, dọc hai bên đường là những rặng dương xanh mọc nối tiếp nhau vô cùng đẹp. Chỉ đi trên con đường này thôi cũng sẽ tạo cho bạn cảm giác rất thư thái và mát mẻ.

Di chuyển từ thành phố Tuy Hòa đến Bãi Xép - Ghềnh Ông

Di chuyển từ thành phố Tuy Hòa đến Bãi Xép - Ghềnh Ông

Đi dọc theo bờ biển từ Ghềnh Ông, bạn còn được khám phá thêm những thắng cảnh tuyệt vời khác như Ghềnh Đá Đĩa, Ghềnh Yến, Ghềnh Đèn,...

Nếu đang có ý định đến vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh ngập tràn hương vị của biển cả - Phú Yên thì bạn hãy book ngay cho mình chuyến đi du lịch đầy thú vị cùng những người thân yêu tại BestPrice. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 1900 6505 hoặc truy cập website https://www.bestprice.vn/ để được hỗ trợ tốt nhất!

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet

Các điểm đến tương tự

Tour Bãi Xép – Ghềnh Ông phổ biến