Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi Biển Thiên Cầm

DU LỊCH BIỂN THIÊN CẦM

Nếu bạn đang có ý định tìm một không gian yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên trong lành thì biển Thiên Cầm hứa hẹn là một điểm đến đầy mới mẻ, thú vị và hấp dẫn du khách.

Giới thiệu biển Thiên Cầm

Biển Thiên Cầm thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, là nơi lý tưởng giúp con người chạy trốn cái nắng nóng oi bức của ngày hè. Nơi đây may mắn được thiên nhiên ban tặng bãi biển xanh ngắt trải dài hơn 10km, với 3 bãi tắm đẹp hiện đã và đang thu hút hàng nghìn lượt khách đến thăm mỗi năm.

Tuy vậy, biển Thiên Cầm vẫn giữ được nét hoang sơ, mộc mạc vốn có. Như một cô gái nằm yên bình giữa xung quanh là sự bao bọc của núi rừng hùng vĩ: núi Đầu Voi, núi Thiên Cầm, núi lớn Cùm Nậy, núi bé Cùm Non, biển Thiên Cầm vô tư tung những đợt sóng trắng xóa nhè nhẹ vỗ vào bờ.

Biển Thiên CầmBiển Thiên Cầm

Khám phá biển Thiên Cầm

Tắm biển ở bãi biển Thiên Cầm

Bãi biển Thiên Cầm có hình cánh cung, với 3 bãi tắm chính có tổng chiều dài hơn 10km. Nước biển ở đây trong xanh màu ngọc bích, bãi cát trắng, thoai thoải, ít lồi lõm. Được mệnh danh là biển đẹp nhất Hà Tĩnh và được xếp vào hàng những biển đẹp nhất dải đất miền Trung.

Biển Thiên CầmTắm biển Thiên Cầm

Hòn Én

Nhờ có vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên mà hòn Én tự tin thu hút vô số du khách đến đây tham quan, trải nghiệm. Nổi bật là bờ biển sạch, nước trong veo, cát vàng mịn, bên bờ là những tảng đá to nhỏ lô nhô xếp tầng tạo nên bức tranh đầy cá tính.

Bãi đá biển Thiên Cầm

Mang vẻ đẹp hoang sơ với những phiến đá nhấp nhô, sắp xếp xen kẽ lấn nhau tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp cho du khách. Đến đây, bạn có thể chụp hình trên những hòn đá, ngắm nhìn biển Thiên Cầm trong xanh, rộng lớn.

Bãi đá biển Thiên CầmBãi đá ở cuối bãi biển Thiên Cầm

Thưởng thức ẩm thực phong phú nơi đây

Hải sản tươi sống: chắc chắn rồi, đã đến du lịch biển miền Trung chúng ta không thể bỏ qua vô vàn những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống vừa được mang từ biển cả vào đúng không nào.

Chim Cù Kỳ: Đây là loài chim khá khó bắt chỉ xuất hiện ở dãy Trường Sơn, là món ăn phổ biến ở các tỉnh miền Trung nói chung và Hà Tĩnh nói riêng. Chim cù kỳ ăn có vị ngọt, thịt mềm, thơm, cân nặng khoảng 2-3kg, du khách có thể chọn các cách chế biến món ăn như nấu cháo, nướng, quay, luộc, chiên giòn,….

Các món về thịt dê: Khác với dê Ninh Bình, dê ở Hà Tĩnh da mỏng, vị thịt đậm đà hơn được các đầu bếp ở đây chế biển với công thức riêng và đặc biệt, tạo ra những món ăn vừa đẹp mắt lại đem đến cho thực khách hương vị khó có thể lẫn vào đâu được.

Thịt dê núi đặc sane Hà TĩnhThịt dê núi đặc sản Hà Tĩnh

Kẹo cu đơ Hà Tĩnh: đây là loại kẹo đặc sản Hà Tĩnh, được kết hợp từ đậu phộng, mạch nha, vừng, khi ăn có vị ngọt thanh. Thích hợp để du khách mua về làm quà cho bạn bè và người thân khi đến Hà Tĩnh.

Cách di chuyển đến biển Thiên Cầm

Biển Thiên Cầm thuộc địa phận xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, cách thành phố Hà Tĩnh 20 km. Để di chuyển đến đây nhanh nhất, bạn nên di chuyển theo đường 19 tháng 5.

Cách di chuyển đến biển Thiên CầmCách di chuyển đến biển Thiên Cầm

Một số lưu ý khi đến bãi biển Thiên Cầm

- Bạn nên lựa chọn cho mình khoảng thời gian phù hợp nhất khi đến thăm vì biển miền Trung thường có mùa bão. Thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch biển Thiên Cầm là vào tháng 4 - tháng 6, đến khoảng tháng 7 - tháng 9, miền Trung thường có bão. Bạn nên thường xuyên theo dõi tình hình thời tiết để lựa chọn cho mình một thời gian phù hợp nhất nhé.

- Trang phục phù hợp để vui chơi và check in với biển (bikini, quần sooc, váy maxi đi biển,...),

- Mang đầy đủ vật dụng cá nhân như kem chống nắng, thuốc say xe,…để đảm bảo sức khỏe của bạn trong suốt chuyến hành trình.

- Mang đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân để có thể thuê phòng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

Du lịch biển Thiên Cầm là một địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn chạy trốn cái nóng của ngày hè, nơi đây với nhiều bãi biển tuyệt đẹp thì du khách còn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị khác. BestPrice xin chúc du khách có chuyến du lịch vui vẻ, an toàn và đáng nhớ.

Nhật Trang

Nguồn: Internet - Instagram

Các điểm đến tương tự