Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605
23

1.852.000đ

Senna Wellness Retreat

Số 122 Đường Trần Lựu, Phường Thị Cầu, Tỉnh Bắc Ninh
Tiện ích khách sạn
Bể bơi trong nhà
Wifi miễn phí
Ăn sáng miễn phí
Chỗ đỗ xe
Giặt là quần áo
Khu vực vui chơi trẻ em
Nhà hàng - Ẩm thực
Phòng tập thể dục
Spa/Massage

Điểm nổi bật Senna Wellness Retreat

  • Sở hữu hồ bơi nước ấm trong nhà và hồi bơi tràn viền ngoài trời.
  • Nhà hàng Mộc phục vụ thực đơn đa dạng
  • Các liệu trình trị liệu thân - tâm - trí được thiết kế riêng theo từng nhu cầu của khách hàng
  • Khách sạn rất thân thiện với thú cưng
  • Tiện ích khác: phòng Gym, khu vui chơi trẻ em... 

Chọn ngày để xem giá

19/04/2024 - 20/04/2024
2 khách
1 phòng
Phòng Superior

Phòng Superior

Chi tiết phòng
25m2
2 người lớn, 2 trẻ em
Hướng vườn
2 giường đơn / 1 giường đôi
Chọn ngày để xem giá
Bungalow

Bungalow

Chi tiết phòng
32m2
2 người lớn, 2 trẻ em
Hướng vườn
2 giường đơn / 1 giường lớn
Chọn ngày để xem giá
Phòng Deluxe

Phòng Deluxe

Chi tiết phòng
40m2
2 người lớn, 2 trẻ em
Hướng vườn
1 giường lớn
Chọn ngày để xem giá
Phòng Suite

Phòng Suite

Chi tiết phòng
70m2
2 người lớn, 2 trẻ em
Hướng vườn
1 giường lớn
Chọn ngày để xem giá
Villa 3 phòng ngủ

Villa 3 phòng ngủ

Chi tiết phòng
160m2
6 người lớn, 2 trẻ em
Hướng thành phố
3 giường đôi
Chọn ngày để xem giá

Quy định nhận & trả phòng

Thời gian nhận phòng:
14:00
Thời gian trả phòng:
12:00
Quy định nhận phòng:

Khi đến nhận phòng, quý khách vui lòng mang theo:

- CMTND hoặc passport.

- Phiếu xác nhận đặt phòng của Best Price

*Lưu ý:
Theo quy định của pháp luật Việt Nam, khi 1 khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam ở chung một phòng thì yêu cầu phải có giấy đăng ký kết hôn.

  • Phí hủy đổi đặt phòng = phí hủy/đổi của khách sạn + phí xử lý giao dịch của Best Price.
  • Phí hủy/đổi của khách sạn được chính khách sạn quy định như sau:
  • Khách hàng đặt phòng sẽ không được quyền hoàn phòng, hủy đặt phòng nhưng được phép thay đổi đơn đặt phòng.

    Phí xử lý giao dịch của Best Price:
    - Đặt dịch vụ dưới 3 triệu: 2% tổng giá trị đặt phòng (tối thiểu 30.000 đ)
    - Đặt dịch vụ trên 3 triệu: 1,5% tổng giá trị đặt phòng
    Em bé (dưới 6 tuổi):
    Miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 6 tuổi đi cùng bố mẹ (ngoại trừ hạng phòng Superior chỉ miễn phí 01 trẻ)
    Trẻ em (6 đến 12 tuổi):
    Phụ thu trẻ em từ 6 - dưới 12 tuổi theo quy định của khách sạn.
  • Khách trên 12 tuổi được coi là người lớn
  • Thông tin giường phụ thì tùy thuộc vào mỗi phòng. Vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết chi tiết.
  • Đánh giá của Khách hàng

    Thông tin chi tiết
    • Giới thiệu về Senna Wellness Retreat

    • Đường đi tới Senna Wellness Retreat

    • Thông tin phòng ngủ tại Senna Wellness Retreat

    • Dịch vụ tiện ích tại Senna Wellness Retreat

      • Dịch vụ bao gồm trong giá phòng

      • Dịch vụ không bao gồm trong giá phòng

    • Ăn uống tại Senna Wellness Retreat

    • Ăn uống xung quanh khu vực Senna Wellness Retreat

    • Các địa điểm du lịch gần Senna Wellness Retreat

    • Review thật từ du khách về Senna Wellness Retreat

    • Đánh giá của BestPrice về Senna Wellness Retreat

    Bạn đang có nhu cầu nghỉ dưỡng tại Senna Wellness Retreat nhưng vẫn chưa nắm rõ những thông tin về khu nghỉ dưỡng này. Hãy cùng BestPrice khám phá ngay qua bài viết sau.

    Giới thiệu về Senna Wellness Retreat

    Senna Wellness Retreat là khách sạn 5*, với vị trí biệt lập trên đồi cao, không gian xanh cùng tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố. Khách sạn được kỳ vọng là điểm đến nghỉ dưỡng & chăm sóc sức khỏe mới tại Việt Nam. Bên cạnh việc là một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn, khách sạn còn mang đến những trải nghiệm trị liệu độc đáo, cam kết giúp phù hợp với tiêu chí “Dưỡng Tâm – An Trí - Tái tạo năng lượng” nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Tài liệu và dụng cụ học tập vật lý như giấy, bút và Khả năng tiếp cận thông tin và tài liệu giáo dục bị hạn chế Việc dạy và học thường diễn ra trong môi trường lớp học trực tiếp (3)

    Khách sạn Senna Wellness Retreat, Bắc Ninh.

    Đường đi tới Senna Wellness Retreat

    Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh, rất gần và thuận tiện từ HN nên có thể dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Từ trung tâm Thành phố Hà Nội, Quý khách sẽ cần di chuyển khoảng 44km với thời gian khoảng 1 giờ. Để đi tới khách sạn Senna Wellness Retreat, du khách có thể lựa chọn các phương tiện sau:

    - Xe khách: Để sử dụng dịch vụ này quý khách cần liên hệ trước với nhà xe để đảm bảo vấn đề đặt chỗ. Có khá nhiều xe khách, dịch vụ chạy tuyến Hà Nội - Bắc Ninh: Nhà xe Cúc Mừng, nhà Xe Đức Phúc, nhà xe Kumho Việt Thanh,... tất cả các xe đều là đời mới được trang bị nội thất hiện đại, giá cả hợp lý, phải chăng.

    - Xe Bus: Nếu di chuyển bằng xe bus liên tỉnh thì quý khách sẽ sử dụng xe bus 54, quãng đường di chuyển sẽ mất khoảng 2 giờ. Tuyến bus sẽ chạy liên tục trong ngày với tần suất 15 phút/chuyến. Quý khách cần lưu ý ra điểm bus có số xe 54 để đi đến khách sạn. Tuy nhiên, nếu đi xe bus sẽ không thể mang quá nhiều đồ cá nhân.

    - Taxi: Ưu điểm là di chuyển nhanh chóng, hiện có rất nhiều hãng taxi nổi tiếng mà quý khách lựa chọn: Thanh Nga, Mai Linh,... Quý khách nên hỏi giá trước khi đi và nên chọn taxi có đồng hồ tính giờ rõ ràng.

    - Các phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy): Nếu quý khách có oto riêng thì sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển có thể chủ động về mặt thời gian. Quý khách chỉ cần di chuyển theo quốc lộ 1A, và mất khoảng hơn 2 giờ là có thể có mặt tại khách sạn. Còn nếu quý khách sửu dụng xe máy để di chuyển cũng sẽ có những ưu điểm có thể ngắm cảnh đường đi, chủ động về mặt thời gian. Tuy nhiên sẽ hạn chế trọng việc mang nhiều đồ. Dễ bị mỏi tay trong quá trình di chuyển do phải lái xe đường dài.

    1Bản đồ từ Trung tâm thành phố Hà Nội đến Senna Wellness Retreat.

    Thông tin phòng ngủ tại Senna Wellness Retreat

    Senna Wellness Retreatchia thành 4 khu riêng biệt gồm Khu nhà Kim, khu nhà Thủy, biệt thự Hỏa, Dinh thự Thổ. Tất cả các hạng phòng đều được bày trí sang trọng, tinh tế. Để chọn được hạng phòng phù hợp, du khách có thể tham khảo các hạng phòng dưới đây:

    - Phòng Deluxe: Phòng với diện tích 40m2, được đặt tại khu Ngũ Hành Kim, với không gian thoáng mát nhìn ra rừng cây mong được mang lại cảm giác nhẹ nhàng đến mọi người. Phòng phù hợp cho nhóm khách đi 2 người.

    - Phòng Suite: Cũng nằm trong khu Ngũ Hành Kim, biệt lập yên tĩnh và sang trọng. Suites là một điểm nhấn tại Senna với phòng trị liệu riêng biệt. Với diện tích 70m2, Phòng Suite chào đón quý khách với không gian rộng rãi kết hợp cùng nội thất cao cấp và tầm nhìn thoáng mát.

    6

    Phòng Suite của Senna Wellness Retreat.

    - Phòng Bungalow: Phòng với diện tích 32m2, được thiết kế gồm có 1 giường Queen hoặc 2 giường đơn cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em lưu trú. Các căn Bungalow với view hướng vườn hoa mang đến cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên.

    12Căn Bungalow của Senna Wellness Retreat.

    - Phòng Villa 3 Bedroom: Với diện tích 160m2, đây là hạng phòng rộng nhất của khách sạn. Nằm trong khu biệt thự Hoả. Villa 3 phòng ngủ duy nhất tại Senna, phù hợp với gia đình hoặc nhóm đông, đem lại cho quý khách hàng cảm giác gần gũi, quen thuộc như đang ở trong chính căn nhà của mình

    - Phòng Superior: Với độ rộng của sàn là 25m2, Superior được đặt tại Dinh Thự Thổ, các phòng Superior mang phong cách gọn gàng, tinh tế, được bố trí với 1 giường Queen hoặc 2 giường đơn cho tối đa 2 người lớn và 1 trẻ em lưu trú. Phòng với các tiện nghi nổi bật gồm có: Bàn làm việc, két sắt, tủ lạnh,... Xứng đáng cho các cặp đôi muốn chọn 1 căn phòng để có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

    Dịch vụ tiện ích tại Senna Wellness Retreat

    Dịch vụ bao gồm trong giá phòng

    - Buffet sáng: Du khách đặt phòng nghỉ tại Senna Wellness Retreat sẽ được thưởng thức buffet sáng sang trọng, đa dạng các món ăn tại nhà hàng. Thời gian phục vụ: 6h - 10h.

    11Bữa ăn sang trọng tại Senna Wellness Retreat.

    - Phòng Gym: Nằm ngay cạnh hồ bơi, phòng tập thể thao của khách sạn giúp quý khách duy trì thói quen luyện tập và bảo vệ sức khỏe trong suốt kỳ nghỉ. Nơi đây được trang bị đầy đủ tiện nghi cho du khách rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Thời gian: 6h - 22h.

    - Hồ bơi người lớn và trẻ em: Khách sạn có hồ bơi cho du khách tắm mát và thư giãn mỗi ngày khi lưu trú. Thời gian: 6h-18h

    4Bể bơi của khách sạn Senna Wellness Retreat.

    Dịch vụ không bao gồm trong giá phòng

    - Nhà hàng: Khách sạn Senna Wellness Retreat cung cấp hai nhà hàng: Mộc Restaurant và Terra Steak house. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc truyền thống của Việt Nam, món Âu - Á hay gọi món Trung tùy theo sở thích tại nhà hàng Mộc, Terra Steak House.

    - Spa & Yoga: Khách sạn với dịch vụ Spa độc quyền với các phương pháp trị liệu mới giúp quý khách thành lọc cơ thể, cân bằng tâm trí, tĩnh dưỡng tâm hồn, phục hồi sức khỏe.

    - Senna Kid's Club: Đến với Senna Kid’s Club, mỗi bạn nhỏ cũng sẽ được sắp xếp những lịch trình riêng, phù hợp với độ tuổi của bé. Một bài Yoga Cười sẽ làm tăng sự vui vẻ và xua tan những nỗi buồn hoặc lo lắng, cũng như một buổi Giãn Cơ và Nhảy nhẹ sẽ làm tăng sự linh hoạt và năng động của các bé. Ngoài ra, các hoạt động hội hoạ như Vẽ Nón Lá, Làm Vòng Tay hay Khắc Hình Trên Hoa Quả cũng sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và tạo cảm giác thành tựu cho trẻ.

    7Senna Kid's Club với nhiều hoạt động hấp dẫn.

    Ăn uống tại Senna Wellness Retreat

    Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách, khách sạn Senna Wellness Retreat cung cấp 2 nhà hàng phục vụ quý khách:

    - Nhà hàng Mộc: Với lối kiến trúc tỉ mỉ, nhà hàng cung cấp những món ăn thực dưỡng, sử dụng nhiều thịt gia cầm, thịt trắng hơn so với thịt đỏ cũng như rau củ quả chủ yếu dùng sản phẩm được gieo trồng theo hình thức thuỷ canh. Trải nghiệm và lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với những món ăn tuyệt vời được chuẩn bị bởi đầu bếp tài hoa sẽ đem lại cho những cảm giác khó quên.

    - Terra Steak House: Terra tọa lạc được ví như Đà Lạt mộng mơ được ôm trọn bởi cỏ cây hoa lá. Với khung cảnh thiên nhiên và không khi trong lành, thưởng thức tiệc tại Terra luôn mang lại một cảm giác thật bình yên. Đến với Terra, quý khách sẽ được thưởng thức món beefsteak sang trọng, loại rượu vang thượng hạng đẳng cấp 5*, tuy nhiên thay vì phục vụ du khách cả ngày như nhà hàng Mộc thì nhà hàng này chỉ phục vụ du khách vào buổi tối.

    10Nhà hàng Mộc phục vụ bữa ăn quý khách.

    Ăn uống xung quanh khu vực Senna Wellness Retreat

    Để có thêm nhiều sự lựa chọn về ăn uống khi nghỉ dưỡng tại Senna Wellness Retreat, du khách có thể tham khảo gợi ý nhà hàng nổi tiếng gần khách sạn dưới đây:

    Tên nhà Hàng

    Thông tin điểm đến

    Khoảng cách tới khách sạn

    Nhà Hàng Đông Sen

    44, Bà Chúa Kho, Phường Vũ Ninh, Bắc Ninh

    1.2km

    Nhà hàng Ẩm thực Quan họ Phú Sơn

    Phố Phúc Sơn, Phường Vũ Ninh, Bắc Ninh

    2km

    Nhà Hàng Hải Sản Dung Cua

    21C4 Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Bắc Ninh

    4.4km

    Nhà Hàng Uri

    23 Đường Lê Thái Tổ, Võ Cường, Bắc Ninh

    4.9km

    Nhà hàng Trâu Kinh Bắc 115 Ngọc Hân Công Chúa, P.Ninh Xá, Bắc Ninh 4.5km

    2Nhà hàng Hà Phong với đa dạng món ăn.

    Các địa điểm du lịch gần Senna Wellness Retreat

    Senna Wellness Retreat có vị trí rất gần khi di chuyển tới những địa điểm du lịch và khu vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Bắc Ninh. BestPrice xin gợi với quý khách những điểm đến hấp dẫn dưới đây:

    Địa điểm

    Thông tin điểm đến

    Khoảng cách

    Đền Bà Chúa Kho

    Đền Bà Chúa Kho tọa lạc tại thành Phố Bắc Ninh, đây là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng cả nước được nhiều giới kinh doanh ghé thăm mỗi độ tết đến xuân về.

    2.1km

    Đền Lý Bát Đế

    Đền Lý Bát Đế hay còn gọi là đến Đô được công nhận Di tích Quốc gia đặc biệt năm 2014. Nơi đây cũng là một trong những điểm du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Về với vùng quê Kinh Bắc - Bắc Ninh, du khách không thể không đến thăm quan, dâng hương tưởng nhớ công ơn các vị vua triều Lý.

    20.9km

    Chùa Phật Tích

    Chùa Phật Tích nằm cách Hà Nội 20km về phía Đông, nơi đây không những nổi tiếng về sự linh thiêng mà còn làm xao lòng du khách bởi vẻ đẹp hùng vĩ đến nao lòng người. Hàng năm ngồi chùa tổ chức khá nhiều lễ hội, các khóa tu, thiền thu hút rất nhiều tăng ni, phật tử, thiền sinh đến đây.

    22.3km

    Làng gốm Phù Lãng

    Nằm trên mảnh đất Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh nổi bật lên ngồi làng gốm với tuổi đời gần 700 năm tuổi. Làng Gốm Phù Lãng sở hữu những sản phẩm gốm vô cùng tinh xảo nổi tiếng khắp đất nước, trở thành một trong những làng nghề cổ xưa nhất Việt Nam.

    23.6km

    Chùa Dâu

    Được mệnh danh là ngôi chùa cổ nhất của Việt Nam, hàng năm thu hút hàng ngàn lượt khách cả trong và ngoài nước đến thăm viếng. Nếu quý khách đến thăm thành phố Bắc Ninh, thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng này.

    27.5km

    Tài liệu và dụng cụ học tập vật lý như giấy, bút và Khả năng tiếp cận thông tin và tài liệu giáo dục bị hạn chế Việc dạy và học thường diễn ra trong môi trường lớp học trực tiếp (5)

    Đền Bà Chúa Kho tại Bắc Ninh.

    Review thật từ du khách về Senna Wellness Retreat

    Senna Wellness Retreat cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá với điểm số cao trên cộng đồng du lịch uy tín như TripAdvisor. Cùng tham khảo dưới đây:

    - Anh Mạnh: Đến với khách sạn mình thực sự rất thư thái, thoải mái. Phòng ốc sạch sẽ, nhiều view đẹp hướng núi rất đáng đồng tiền. Khách sạn còn khá nổi tiếng với các phương pháp trị liệu spa, các lớp học Yoga giúp tăng cường, phục hồi sức khỏe. Mình khá thích nơi đây, chắc chắn sẽ giới thiệu bạn bè để đến và trải nghiệm.

    - Chị Nhàn: Khách sạn rất tuyệt vời. Thoải mái như ở nhà. Đồ ăn đa dạng, bắt mắt đủ kiểu Á - Âu. Mình khá ấn tượng với trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Giá cả khá hợp lý, phải chăng. Nên đến để trải nghiệm.

    - Tú Trinh: Khách sạn nằm trên đồi núi, cách xa nơi phố thị ồn ào, nên mình cảm thấy khá thoải mái. Không khí trong lành, yên tĩnh. Ở đây có khá nhiều dịch vụ tiện ích, có các bài tập giúp phục hồi sức khỏe. Khách sạn có nhiều hạng phòng để lựa chọn, dịch vụ tốt, nhân viên chuyên nghiệp.

    Đánh giá của BestPrice về Senna Wellness Retreat

    Senna Wellness Retreat chỉ cách sân bay Nội Bài hơn 1 giờ lộ trình, có một góc an yên nằm ngay trong lòng Bắc Ninh, là “chốn về” cho những ai đang muốn tìm một nơi để chữa lành và tái tạo lại năng lượng cho bản thân. Đây không chỉ là nơi dừng chân cho chuyến hành trình kiến tạo bản ngã của bạn, mà còn là nơi để bạn nuôi dưỡng cho mình một thân tâm vững vàng, xây dựng một thói quen lành mạnh.

    Nếu Quý khách đang phân vân chưa biết đặt phòng tại Senna Wellness Retreat ở đâu thì BestPrice chắc chắn là địa chỉ tin cậy với các ưu điểm sau:

    • BestPrice là đối tác chiến lược của các tập đoàn lớn trong nhiều năm liền.

    • Cam kết giá cạnh tranh nhất trên thị trường

    • Đa dạng các dịch vụ du lịch: vé máy bay, phòng khách sạn, vé vui chơi, dịch vụ đưa đón,..

    Còn chần chờ gì mà không nhấc máy liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice để được hỗ trợ đặt phòng Senna Wellness Retreat nhanh chóng với mức giá tốt nhất.

    Hỏi đáp

    (4)
    Lan Hương, Trả lời

    Sử dụng bể bơi khách sạn có bị tính phí không ạ?

    BestPrice Travel

    Chào chị Lan Hương, nếu chị đã đặt phòng tại khách sạn thì chị sẽ được sử dụng bể bơi miễn phí cả bể bơi người lớn và trẻ em chị nhé. Ngoài ra, chị cũng được sử dụng miễn phí phòng tập Gym đó ạ! 

    Mai Anh, Trả lời

    Nhà hàng mở cửa phục vụ khách vào thời gian nào?

    BestPrice Travel

    Chào chị Mai Anh, hiện tại nhà hàng bên khách sạn sẽ mở cửa phục vụ khách từ 6:00 - 22:00 ạ! Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp, chị vui lòng liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice nhé!

    Trung Anh, Trả lời

    gia đình tôi đi từ hà nội đến đây có xa không?

    BestPrice Travel

    Dạ chào anh Trung Anh, khu nghỉ dưỡng cách Hà Nội 51.5km và mất khoảng 1 giờ đi xe ô tô là đến nơi ạ. Nằm khá gần thủ đô, resort rất thích hợp để gia đình mình đến nghỉ ngơi, thư giãn với liệu trình chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi... cùng nhiều tiệc ích khác ạ.