Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

5 điểm đến lý tưởng cho hành trình Châu Âu

3600 Views
Nếu bạn là một người yêu du lịch thì chắc chắn một chuyến du lịch Châu Âu luôn là mơ ước bấy lâu. Hãy cùng BestPrice điểm qua 5 điểm đến lý tưởng để hiểu hơn vì sao Châu Âu hấp dẫn du khách khắp thế giới.

Thụy Sỹ

 Cảnh đẹp Thụy Sỹ

Cảnh đẹp Thụy Sỹ

Nổi tiếng với những ngọn núi phủ tuyết trắng, những thảo nguyên xanh mướt trải dài vô tận hay căn nhà gỗ yên bình bên bờ sông thơ mộng, Thụy Sỹ chắc chắn sẽ đem đến sự bình yên khó tả trong lòng du khách khi tới đây

Pháp

 Thủ đô Paris

Thủ đô Paris

Tràn ngập tình yêu với Paris, nổi tiếng thế giới như cái nôi của văn hóa- nghệ thuật Châu Âu, ngọt ngào thơm lừng vị bánh ngọt nổi tiếng thế giới,…đã khiến Pháp luôn là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến đi khám phá Châu Âu

Bỉ

Lâu đài Gravensteen

Lâu đài Gravensteen

Nằm chính giữa Tây Âu, nước Bỉ không chỉ được biết đến như một đất nước của socolate, của bia hơi, mà còn có vô số những công trình kiến trúc độc đáo như quảng trường cổ Grand Place, cung điện Hoàng Gia, lâu đài Gravensteen, hay vô số bảo tàng nghệ thuật đặc sắc.

Hà Lan

Vườn hoa Tu-lip Hà Lan

Vườn hoa Tu-lip Hà Lan

Hà Lan là một quốc gia có diện tích nhỏ chỉ khoảng 41,500 km² và dân số chỉ khoảng 16,5 triệu. Đất nước nhỏ bé luôn được xướng tên khi nhắc đến thiên đường hoa tu-lip bạt ngàn, gốm DelfBlue, thủ đô cũng là trung tâm nghệ thuật Amsterdam, hay đất nước của cối xay gió.

Đức

Lễ hội bia Oktoberfest

Lễ hội bia Oktoberfest

Nước Đức quyến rũ du khách với những câu chuyện lịch sử mang ý nghĩa to lớn tại thủ đô Berlin, với lễ hội nổi tiếng thế giới Oktoberfest tại Munich, với những lâu đài được xây dựng dựa theo câu chuyện cổ tích Công chúa ngủ trong rừng tại Neuschwanstein.

Ngoài ra, nếu bạn có thời gian thì các nước như Tây Ban Nha, Ý, Hy Lạp... cũng là những điểm đến thú vị nếu thêm vào trong hành trình Châu Âu của bạn.

Ảnh: Nguồn internet

3600 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp