Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khám phá Hạ Long theo cách mới với Combo du thuyền và khách sạn

3948 Views
Combo du thuyền và khách sạn là một trong những gói du lịch được nhiều du khách lựa chọn. Hãy cùng BestPrice khám phá xem những combo này có gì hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch đến thế nhé!

Combo du lịch là gì?

Combo du lịch được hiểu là gói dịch vụ mà bạn đặt cùng lúc nhiều dịch vụ du lịch khác nhau, không phải suy nghĩ nhiều khi đặt lần lượt từng dịch vụ, đây cũng là một hình thức du lịch phổ biến được nhiều du khách lựa chọn vì sự tiện lợi và giá cả của nó thì rất hợp lý so với khi đặt riêng lẻ.

Hạ Long

Hạ Long

Đối với Combo du thuyền và khách sạn, bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi ích khi đặt gói dịch vụ này với chi phí tiết kiệm, thời gian đặt nhanh chóng, linh hoạt và đặt cùng lúc được 2 hoặc nhiều hơn những dịch vụ đi kèm. Thường thì những combo này sẽ được ghép với nhau như du thuyền 5 sao sẽ được đặt cùng khách sạn 5 sao, hoặc tiết kiệm hơn là du thuyền 3 sao và khách sạn 3 sao,.. Tùy theo nhu cầu của bạn mà các tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn đặt Combo với giá tốt nhất.

Combo nào được đánh giá nhiều nhất?

Combo du thuyền và khách sạn đặc biệt chỉ có ở Hạ Long sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi vừa khám phá vẻ đẹp thiên nhiên từ vịnh Hạ Long trên biển và cả đất liền, vừa nghỉ dưỡng trên tàu và ở khách sạn cùng với những dịch vụ đi kèm. Thường thì những Combo này có thời gian trải nghiệm trong 3 ngày 2 đêm (1 đêm ở du thuyền và 1 đêm ở khách sạn) hoặc nhiều hơn nữa tùy theo nhu cầu của bạn.

BestPrice có một số gợi ý nhỏ cho bạn về những Combo du thuyền và khách sạn Hạ Long được đánh giá cao, nhận được những phản hồi tốt từ du khách, bạn tham khảo thêm dưới đây nhé:

- Combo du thuyền Pelican 5* và khách sạn Novotel Hạ Long là một trong những lựa chọn hàng đầu của đa số du khách khi đến với Hạ Long. Du thuyền Pelican với lịch trình đi qua hòn Chó Đá, Gà Chọi và làng chài Hoa Cương và những hoạt động như chèo thuyền Kayak, tham gia các lớp học nấu ăn trên du thuyền hay tham quan những hang động nổi tiếng như hang Sửng Sốt, hang Dơi,... và nghỉ dưỡng qua đêm trên du thuyền tại khu vực Rặng Dừa, tại khách sạn 5 sao Novotel cao cấp hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Du thuyền Pelican

Du thuyền Pelican

Khách sạn Novotel Hạ Long

Khách sạn Novotel Hạ Long

- Combo du thuyền Starlight 5* và khách sạn Vinpearl Hạ Long là combo cao cấp với những hoạt động trải nghiệm thú vị như chèo thuyền Kayak ở khu vực Hòn Dấu, thăm quan làng chài Vung Viêng, tắm biển và tham gia các lớp học nấu ăn, lớp học yoga, thưởng thức những bữa ăn trên tàu với nhiều hương vị đặc sắc cùng với đó là tham quan cảnh cảnh thiên nhiên hùng vĩ thuộc top đầu thế giới,... Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Hạ Long cũng là một lựa chọn tuyệt vời của bạn trong chuyến đi của bạn, bởi Vinpearl Hạ Long Resort là một khách sạn 5* trong chuỗi khách sạn cao cấp của Vinpearl trải dọc khắp đất nước, nổi tiếng là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng những dịch vụ chuẩn quốc tế ở nơi đây, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hoang sơ trên Đảo Rều của Hạ Long.

Du thuyền Starlight

Du thuyền Starlight

Vinpearl Hạ Long Resort

Vinpearl Hạ Long Resort

- Combo du thuyền Paradise Luxury và khách sạn Paradise Suite là một sự kết hợp tuyệt vời trong một combo du thuyền - khách sạn. Combo này có gì đặc biệt? Xe đưa đón tận nơi từ Hà Nội, tham quan Vịnh Hạ Long hùng vĩ, tham gia câu mực, chèo thuyền Kayak,..và nghỉ dưỡng tại khách sạn Paradise Suite cùng với các dịch vụ tại khách sạn sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn khi có kế hoạch tham quan Hạ Long dịp sắp tới.

Một góc du thuyền Paradise Luxury

Một góc du thuyền Paradise Luxury

Khách sạn Paradise Suite

Khách sạn Paradise Suite

Còn rất nhiều lựa chọn cho bạn tham khảo với lịch trình phong phú đến nhiều nơi ở Hạ Long, hãy lên kế hoạch ngay để khám phá Hạ Long một cách trọn vẹn với giá tốt nhất cùng BestPrice nhé! Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ về Hạ Long trước khi đi, hãy dành chút thời gian xem qua những thông tin này cho chuyến đi của bạn thêm phần thú vị.

Ảnh nguồn: Internet

BestPrice

3948 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp