Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[HOT] Top 10 tọa độ chụp ảnh đẹp ở Hội An cho tín đồ nghiện sống ảo

11809 Views
Du lịch Hội An đã quá quen thuộc trên bản đồ check in của các du khách. Khám phá ngay top 10 tọa độ chụp ảnh đẹp ở Hội An cho các tín đồ sống ảo nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Chùa Cầu
  • 2. Lò gạch cũ
  • 3. Bức tường rêu phong trên đường Hoàng Văn Thụ
  • 4. Nhà hàng - Café The Chef
  • 5. Sân bóng rổ Lễ Nghĩa
  • 6. Những ngôi nhà hoa giấy
  • 7. Con hẻm nhỏ đối diện Faifo Coffee
  • 8. Sunday in Hoi An
  • 9. Làng bích họa Tam Thanh
  • 10. Check in trên dòng sông Hoài
  • 11. Bí kíp chụp ảnh đẹp ở Hội An

Chùa Cầu

Chùa Cầu không còn là một điểm check in mới nhưng lại là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An được yêu thích nhất. Du lịch Hội An mà không check in ở Chùa Cầu thì sẽ là một thiếu sót lớn trong chuyến đi. Được xem là biểu tượng của Phố Cổ, Chùa Cầu là một di tích lịch sử mang kiến trúc kết hợp giữa Việt Nam và Nhật Bản từ những năm đầu thế kỷ 17. Với kinh nghiệm du lịch Hội An từ BestPrice, thời điểm lý tưởng đển bạn ghé đến Chùa Cầu check in là vào lúc hoàng hôn, lúc này Chùa Cầu ẩn hiện trong ánh sáng mờ ảo tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ, đem lại những bức ảnh check in vô cùng ấn tượng.

Chùa Cầu là một trong top 10 tọa độ chụp ảnh đẹp ở Hội An

Chùa Cầu (@khoi.nguyenn)

Lò gạch cũ

Lò gạch cũ là điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An mới toanh nằm ngay gần trung tâm thành phố, ở xã Duy Vinh, huyện Duy Xuyên. Nơi đây là một lò gạch bỏ hoang, được xây những bậc thang vô cùng chắc chắn đi lên đỉnh lò, bốn bề là trời xanh mây trắng rực rỡ, chính vì thế nơi đây được ví như những nấc thang lên thiên đường. Từ nơi cao nhất ở lò gạch cũ này, bạn có thể nhìn thấy cả phố cổ Hội An và một nhánh sông Thu Bồn chảy qua thành phố.

Lò gạch cũ ở xã Duy Vinh chỉ mới vừa được các khách du lịch Hội An tự túc khám phá ra gần đây nhưng đã trở thành nơi check in cực hot đối với các bạn trẻ. Thời gian nên ghé đến lò gạch để có những tấm ảnh sống ảo đẹp nhất là vào khoảng buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, lúc đó bầu trời trong xanh sẽ bao phủ xung quanh lò gạch, làm chiếc ảnh sống ảo của bạn rực rỡ hơn bao giờ hết.

Lò gạch cũ - Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An không nên bỏ qua

Lò gạch cũ được mệnh danh là nấc thang lên thiên đường (@vu.hen)

Bức tường rêu phong trên đường Hoàng Văn Thụ

Lại là một điểm check in mới toanh ở Hội An, đơn giản chỉ là một bức tường nhưng sao lại thu hút giới trẻ đến vậy? Bức tường trên đường Hoàng Văn Thụ có vẻ đẹp cổ kính với rất nhiều rêu phong bao phủ, nhìn xa thì bức tường giống một bức tranh sơn dầu vẽ phong cảnh rất ấn tượng. Nơi đây không chỉ là một điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An mà còn là nơi khởi nguồn ý tưởng của các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Ghé đến đường Hoàng Văn Thụ và check in tại bức tường này, bạn nên chọn thời điểm nhiều nắng, khi đó nắng sẽ phản chiếu lên bức tường và bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ bức tranh sơn dầu tự nhiên vô cùng thú vị này.

Check in tại bức tường rêu phong trên đường Hoàng Văn Thụ

Check in tại bức tường rêu phong trên đường Hoàng Văn Thụ (@cindymarukochan)

Nhà hàng - Café The Chef

The Chef là nhà hàng bao gồm quán café nhỏ nằm trên đường Trần Phú, Hội An với vị trí đắc địa có thể nhìn toàn cảnh phố cổ từ trên cao. The Chef có thiết kế mang hơi hướng vintage với bàn ghế gỗ, khung cảnh cũ kỹ,… Đồ uống ở The Chef cũng dược nhiều du khách đánh giá cao, bên cạnh đó với view ngắm trọn thành phố thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua điểm đến ấn tượng này.

The Chef nằm ở số 166 Trần Phú, Hội A. Bạn có thể ghé đến đây vào sáng sớm hoặc hoàng hôn để chụp được những tấm ảnh đẹp nhất trên khuôn viên sân thượng của nhà hàng.

The Chef coffee Hội An

View nhìn từ The Chef coffee

Sân bóng rổ Lễ Nghĩa

Bước ra từ bộ phim nổi tiếng “Cô gái đến từ hôm qua”, sân bóng rổ Lễ Nghĩa ở Hội an đã trở thành điểm check in và chụp ảnh đẹp nổi tiếng thời gian gần đây ở phố cổ. Sân bóng rổ Lễ Nghĩa nổi tiếng với bức tường chữ Hán ấn tượng cùng mái nhà rêu phủ đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ ghé đến chụp ảnh, đôi khi bạn còn phải xếp hàng đến lượt mình nữa. Thời điểm lý tưởng để check in ở sân bóng rổ Lễ Nghĩa là vào chiều tối, bạn sẽ nổi bần bật giữa khung cảnh đen – trắng của chiếc background ấn tượng này.

Sân bóng rổ Lễ Nghĩa tại Hội An

Bức tường ấn tượng ở sân bóng rổ Lễ Nghĩa

Những ngôi nhà hoa giấy

Dọc đường phố Hội An, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp những ngôi nhà hoa giấy màu hồng tím phủ rợp mái nhà, và tất nhiên bạn cũng không nên bỏ lỡ những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An vô cùng thú vị này. Mùa hoa giấy đẹp nhất ở Hội An là vào tháng 3, vậy nên không phải cứ lúc nào du lịch Hội An là bạn cũng có thể chụp ảnh với hoa giấy.

Từ lâu, hoa giấy đã trở thành “đặc sản check in” không thể thiếu ở Hội An và bạn có thể bắt gặp khung cảnh này ở bất cứ đâu trên phố cổ. Những ngôi nhà chìm trong hoa giấy ấn tượng luôn thu hút hàng nghìn lượt du khách ghé đến vào mỗi mùa hoa về mang vẻ đẹp lãng mạn, đôi khi bạn còn bắt gặp hoa giấy phủ kín cả khách sạn Hội An mà bạn đang ở nữa. Để có những tấm ảnh với hoa giấy đẹp nhất, bạn nên chụp vào sáng sớm, khi những tia nắng đầu ngày len lỏi qua tán cây sẽ làm cho bức ảnh của bạn rực rỡ hơn bao giờ hết.

Hoa giấy tuyệt đẹp trên đường phố Hội An

Hoa giấy tuyệt đẹp trên đường phố Hội An (@gau0807)

Con hẻm nhỏ đối diện Faifo Coffee

Con hẻm nhỏ đối diện Faifo Coffee là một trong những điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An được khám phá bởi giới trẻ vào thời gian gần đây. Con hẻm nhỏ gây ấn tượng với bức tường vàng ở 2 bên và hẻm rất hẹp và sâu hút, chỉ đủ cho 2 người đứng với nhau. Chụp ảnh ở hẻm, bạn không cần phải tạo dáng quá cầu kỳ vì con hẻm mang vẻ đẹp giản dị, đậm chất xưa cũ ở Hội An nên những dáng chụp ảnh càng đơn giản, bức ảnh sẽ càng đẹp. Hẻm nhỏ nằm ngay đối diện Faifo Coffee ở số 130 Trần Phú, Hội An và bạn có thể ghé đến đây bất cứ lúc nào trong ngày.

Hẻm nhỏ đối diện Faifo Coffee - Điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An mới toanh

Hẻm nhỏ đối diện Faifo Coffee (@nlamkhoathy)

Sunday in Hoi An

Sunday in Hoi An là cửa tiệm bán đồ nội thất, décor và cũng là một tọa độ chụp ảnh siêu xinh của giới trẻ trong chuyến du lịch Hội An. Cừa hàng Sunday in Hoi An được trang trí bắt mắt với tone vàng nổi bật giữa phố cổ, bên cạnh đó, nơi đặt tấm bảng chào “From Hoi An with love” là điểm chụp ảnh đẹp nhất ở của hàng được rất nhiều du khách ưa thích.

Đến với Sunday in Hoi An, bạn nên chọn ngày nhiều nắng để bức ảnh chụp thêm rực rỡ, bên cạnh đó còn có thể thăm thú những món đồ nội thất, trang trí nhà cửa với nhiều kích cỡ cực kỳ xinh xắn, nếu vừa ý thì bạn hãy mua ủng hộ cửa hàng một món đồ về làm quà lưu niệm Hội An nhé!

Sunday in Hoi An là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hội An hot nhất

Sunday in Hoi An (@erikawandering)

Làng bích họa Tam Thanh

Làng bích họa Tam Thanh là một trong những điểm đến du lịch Hội An nổi bật thuộc thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam. Nơi đây là một trong những làng bích họa đầu tiên của Việt Nam, khắc họa cuộc sống thường nhật và con người bình dị của đất Quảng Nam. Làng bích họa Tam Thanh tuy đã nổi tiếng từ lâu nhưng gần đây đã lại trở thành một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất ở Hội An được nhiều du khách ưa thích.

Đến với làng bích họa Tam Thanh, bạn sẽ ấn tượng với những bức tường nhiều sắc màu bước ra từ cổ tích, bạn có thể ghé đến đây vào bất kỳ lúc nào trong ngày để tham quan chụp những bức ảnh nghệ thuật độc đáo.

Làng bích họa Tam Thanh Hội An

Khung cảnh tuyệt đẹp ở làng bích họa Tam Thanh (@banggdungg)

Check in trên dòng sông Hoài

Sông Hoài là linh hồn của phố cổ, du lịch Hội An thì nhất định bạn phải đến với sông Hoài để chụp những bức ảnh sống ảo nghìn like ở đây. Sông Hoài còn là một trong những điểm đến hot nhất ở Hội An thường có trong lịch trình của những tour du lịch Hội An thú vị.

Ở sông Hoài có rất nhiều góc chụp đẹp, ấn tượng và cũng tùy vào tay nghề của “nháy” thì bạn còn có thể khám phá rất nhiều điểm chụp ảnh hay ho bên sông Hoài. BestPrice gợi ý cho bạn những góc chụp ảnh đẹp ở Hội An bên sông Hoài là ở bến đò là một góc chụp bình dị vô cùng đẹp. Bạn có thể chụp ảnh ở sông Hoài vào buổi sáng hoặc buổi tối, đặc biệt vào buổi tối khi phố cổ lên đèn thì sông Hoài càng lung linh, xinh đẹp.

Check in trên dòng sông Hoài thơ mộng

Check in trên dòng sông Hoài thơ mộng (@linh_nguyensehet)

Bí kíp chụp ảnh đẹp ở Hội An

Để có những bức ảnh đẹp thì góc chụp ấn tượng là một phần, phần còn lại cũng quan trọng không kém đó là do người chụp ảnh. Cũng BestPrice lưu lại những tips chụp ảnh hữu ích để cùng cho ra những bức ảnh đẹp trong chuyến du lịch Hội An nhé!

- Bạn cần biết cách tạo dáng khi chụp ảnh, những dáng người càng tự nhiên thì bức ảnh càng sống động, bên cạnh đó nếu bạn chụp ảnh cùng nhóm bạn hay gia đình, có rất nhiều kiểu dáng xếp đội hình vui nhộn mà bạn có thể tham khảo như xếp hình ngôi sao, xếp đầu chồng lên nhau theo các trend chụp ảnh mới nổi gần đây.

- Chọn góc chụp có nhiều ánh sáng sẽ giúp ảnh chụp của bạn được rõ nét hơn, bên cạnh đó những tấm ảnh đủ sáng sẽ mang màu sắc sinh động và dễ chỉnh sửa hơn so với những tấm ảnh thiếu sáng.

- Bạn cần giữ cho camera của mình luôn sạch sẽ, không dính bụi để đảm bảo có những tấm ảnh rõ nét.

- Lựa chọn đúng bối cảnh chụp như khi nào cần chụp ảnh dọc, khi nào cần chụp ảnh ngang để lấy được toàn bộ khung cảnh xinh đẹp ở Hội An.

- Sử dụng một số ứng dụng chụp ảnh, chỉnh màu sắc để bức hình lung linh hơn. Ngoài ra những app chụp ảnh còn có lợi thế giúp bạn chỉnh sửa những khuyết điểm như chân ngắn, mặt tròn,… mà không làm mất đi chất lượng hình ảnh. Những ứng dụng chụp ảnh phổ biến được nhiều bạn trẻ ưa thích là Ulike, SoDa, Foodie, Picart,….

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã lên danh sách những tọa độ chụp ảnh đẹp ở Hội An cho riêng mình rồi chứ? Hãy lên kế hoạch ngay và cùng bạn bè hoặc người thân của mình du ngoạn một chuyến sau những ngày làm việc căng thẳng! Đừng quên BestPrice sẽ hỗ trợ bạn đặt vé máy bay, khách sạn, tour và combo Hội An với giá cực tốt, hãy để BestPrice đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến du lịch nhé. Chúc bạn có chuyến du lịch thật vui!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

11809 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp