Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thành phố Copenhagen - Thủ đô Đan Mạch

Copenhagen - thủ đô của Đan Mạch - tọa lạc trên đảo Zealand, là điểm nối kết giữa lục địa châu Âu và Scandinavia, có nền văn hóa đa dạng và nhiều trò tiêu khiển. Các danh lam thắng cảnh của Copenhagen gần như tập trung trong nội thành, khắp nơi đều có công viên, khu vui chơi giải trí.

Copenhagen hấp dẫn bởi những kiến trúc cổ xưa vẫn còn nguyên vẹn của các lâu đài, các nhà thờ. Một số lâu đài tiêu biểu ở Copenhagen như: Charlottenborg (cung điện mùa hè của hoàng gia), Amalienborg (cung điện mùa đông), Christianborg (trụ sở quốc hội, tòa án tối cao, văn phòng Thủ tướng) là nơi du khách thường ghé qua.

Tivoli là công viên giải trí lâu đời thứ 2 trên thế giới và cũng là một vườn hoa rực rỡ sắc màu. Cạnh công viên Tivoli là khu bảo tàng tượng Glyptotek. Ngoài ra ở gần đó là bảo tàng sáp Tussaud mở cửa từ năm 1894.

Một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Copenhaghen, đó là bức tượng Nàng tiên cá (còn gọi là Mỹ nhân ngư) tọa lạc trên một tảng đá nhìn xuống vịnh Oresund, đã trở thành biểu tượng của Đan Mạch.

Cách thủ đô Copenhagens 5 km là một bãi biển tuyệt vời, một trong những bãi tắm đẹp nhất ở Đan Mạch với những đụn cát trắng mịn màng, rất thích hợp để tắm biển và tắm nắng.

Ra khỏi thủ đô, bạn sẽ được ngắm những cảnh nông thôn thanh bình và thơ mộng với những làng mạc duyên dáng, những lâu đài cổ kính.