Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Quảng trường Romerberg - Trái tim của thành phố Frankfurt

Römerberg là quảng trường trung tâm và đẹp nhất trong Altstadt Frankfurt (Old Town). Đối với hầu hết du khách này là điểm dừng chân đầu tiên trên con đường của họ thông qua nội ô thành phố Frankfurt. Vì thế khi đi du lịch Frankfurt thì hãy đến quảng trường Römerberg nổi tiếng này nhé.

Quảng trường Romerberg: Römerberg là khu phố cổ, trái tim của TP Frankfurt đẹp như tranh vẽ.. Quảng trường Romerberg là phần trung tâm lịch sử ít ỏi mà Frankfurt giữ lại được sau nhữg cuộc chiến tranh. Bao quanh quảng trường là những toà nhà có kiến trúc từ thế kỉ 15.

Quảng trường có 1 dãy các tòa nhà được xây cùng một kiến trúc cổ, và có tên lần lượt từ trái sang phải họ Zum Engel (Tại Angel), Goldener Greif (Golden Griffin), Wilder Mann (Wild Man), Kleiner Dachsberg-Schlüssel, (Little Dachsberg), Großer Laubenberg và cuối cùng Kleiner Laubenberg (Little Laubenberg).

Gần ngau đó có Bảo tàng Lịch sử Frankfurt: Mở cửa năm 1878, bảo tàng Lịch sử Frankfurt thường xuyên tổ chức những triển lãm về thời kì Trung Cổ, gồm những tác phẩm nghệ thuật, những đồ thờ trong đạo Thiên Chúa. Ngoài ra đáng kể đến là mô hình của Frankffurt xinh đẹp trước khi bị tàn phá bởi chiến tranh thế giới thứ hai.