Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Quận Cầu Giấy

Song song với sự thay đổi, phát triển mạnh mẽ về kinh tế của từng khu vực ở thành phố Hà Nội, thì nhu cầu về mặt vui chơi, giải trí cũng dần được cải thiện, chú trọng đầu tư nhiều hơn. Dưới đây là một vài địa điểm vui chơi, duy nhất chỉ có ở Quận Cầu Giấy mà tất cả các du khách gần xa cần đến khi bước chân đến đây.

Giới thiệu chung về khu vực Quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành và nằm về phía Tây của thành phố Hà Nội. Từ một vùng ngoại ô, phát triển nông nghiệp là chính và cơ sở hạ tầng còn chưa đảm bảo, tới nay Quận Cầu Giấy như đang dần khoác lên mình một tấm áo mới - tấm áo của sự hiện đại. Với hàng loạt những công trình, cơ sở mới, khu vực này đang trở nên cực kì hấp dẫn, là khởi nguồn cho nhiều trải nghiệm mới.

Quận Cầu Giấy có điểm đến nào hấp dẫn?

Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội

Địa chỉ: 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tòa nhà Indochina Plaza (IPH) - Trung tâm thương mại lớn ở Quận Cầu Giấy với tổ hợp nhiều dịch vụ giải trí phong phú, đa dạng là địa điểm hấp dẫn đầu tiên mà bạn cần trải nghiệm. Ngoài nổi tiếng nhờ tổ hợp tháp văn phòng hạng A cũng như lợi thế về vị trí địa lý, đến với Indochina Plaza Hà Nội bạn còn được tận hưởng một không gian xanh mát, thoải mái phù hợp cho việc giải trí, thay đổi không khí.

Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội

Góc nhìn từ dưới Tòa Indochina Plaza Hà Nội

Tòa The Discovery Complex

Địa chỉ: 302 Cầu Giấy, Hà Nội

Tòa tháp đôi Discovery Complex là biểu tượng của khu vực Cầu Giấy nói riêng cũng như biểu tượng của cả khu vực phía Tây nói chung. Sở hữu phong cách cùng với những tiện ích hiện đại nhất thủ đô, đồng thời là dự án duy nhất có đường kết nối tới hệ thống đường sắt trên cao và cho thấy được sức hấp đẫn đặc biệt của nơi này.

Tòa The Discovery Complex

Tòa The Discovery Complex

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam

Địa chỉ: Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trái ngược hoàn toàn với sự sôi nổi, hiện đại của hai địa điểm trên, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam sẽ mang lại những giá trị văn hóa, xã hội, khoa học rộng lớn mà ít nơi nào có được. Với ba khu vực trưng bày chủ yếu với những tên gọi và cấu trúc đặc biệt: Tòa nhà Trống Đồng, Vườn kiến trúc, Tòa nhà Cánh diều chắc chắn sẽ làm mọi du khách phải tò mò mà tìm đến đây để khám phá những bản sắc văn hóa dân tộc.

Ngắm trang phục dân tộc độc đáo

Thưởng thức trang phục dân tộc Việt Nam

Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

Địa chỉ: Nhà A20, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu bạn là một người thích khám phá sự hình thành, phát triển của thiên nhiên từ những thời kỳ đầu tiên, hay muốn tìm hiểu các nền văn minh thế giới, thì Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam chắc chắn sẽ đáp ứng được những kiến thức mà bạn đang tìm kiếm đặc biệt là dưới dạng hình ảnh, mô hình sẽ rất cuốn hút và trực quan thiết thực.

 Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

Bên trong của Bảo tàng

Công viên Cầu Giấy

Địa chỉ: Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Sau các điểm vui chơi mệt mỏi, đốt kha khá năng lượng ở trên, BestPrice xin giới thiệu đến các bạn một nơi rộng rãi, trong lành, thoải mái là lá phổi xanh cho cả khu vực Quận Cầu Giấy nói riêng cũng như Hà Nội nói chung - Công viên Cầu Giấy.

Công viên Cầu Giấy được xây dựng và mở cửa cho tất cả mọi người, thỏa mãn được đại đa số nhu cầu của người nơi đây. Điểm nổi bật là không khí trong lành với quy hoạch ở giữa có hồ điều hòa giúp cải thiện chất lượng không khí, khí hậu, xung quanh được bố trí với hàng nghìn cây xanh tạo nên cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp.

Vui chơi ở Công Viên Cầu Giấy

Vui chơi ở Công Viên Cầu Giấy

Chùa Hà

Địa chỉ: 86 phố Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội

Chùa Hà - địa điểm cuối cùng trong danh sách, là một trong hai ngôi chùa cầu duyên ở miền Bắc, gắn liền với hai truyền thuyết nổi bật mà người dân quanh đây ai cũng biết đến. Ngôi chùa được xây dựng trong một không gian rộng thoáng, có nhiều cây xanh và hồ nước bán nguyệt. Có một câu nói rất nổi tiếng, được dân chúng truyền tai nhau về ngôi chùa này, đó là: "Chùa Hà khi đi lẻ bóng, khi về có đôi", đã nói lên tất cả những gì đẹp đẽ, hạnh phúc nhất khi bước đến nơi linh thiêng này. Hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn khi bạn du lịch Hà Nội

Lễ Chùa Hà

Đi lễ Chùa Hà

Cách di chuyển đến Quận Cầu Giấy

Đặt điểm xuất phát ở Gà Hà Nội, chúng ta có 2 tuyến đường chính dẫn đến trung tâm Quận Cầu Giấy:

- Tuyến 1: Điện Biên Phủ - Kim Mã - Cầu Giấy.

- Tuyến 2: Lê Duẩn - Khâm Thiên - Đê La Thành - Cầu Giấy.

Bản đồ đến Quận Cầu Giấy

Bản đồ đến Quận Cầu Giấy

Một vài kinh nghiệm khi khám phá Quận Cầu Giấy

- Một số điểm giao thông còn tình trạng tắc đường hay đường xấu, bạn cần tìm hiểu trước để tránh khỏi gặp những tình huống xấu.

- Một số nhà hàng ở các trung tâm thương mại do quá đông khách, nếu muốn thưởng thức hãy đặt bàn trước để nhân viên kịp sắp xếp.

- Ẩm thực ở đây cũng khá phong phú, bạn nên thử thêm các món ăn vặt đặc trưng để có thể có một trải nghiệm đầy đủ ở đây.

- Chuẩn bị, luôn luôn sẵn sàng để cháy hết mình với các cuộc vui sắp tới.

Trên đây là những điều thú vị mà các bạn cần trải nghiệm ngay khi đặt chân đến Quận Cầu Giấy, hãy thêm ngay vào danh sách của bạn những địa điểm bạn cho là phù hợp để có thể trải nghiệm dần cùng BestPrice nhé!

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet