Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Gợi ý lịch trình vui chơi tại Vinwonders (Vinpearl Land) Nha Trang mới nhất 2024

10885 Views
Nếu bạn đã từng mơ ước được đặt chân đến công viên Disney Land nhưng chi phí quá đắt đỏ, thì sao bạn không thử đến Vinpearl Land Nha Trang nhỉ? Một tổ hợp giải trí Disney Land tại Việt Nam với giá rẻ hơn, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu! Cùng BestPrice khám phá ngay nào!

Mua vé VinWonder Nha Trang khuyến mãi

Thông thường, những đại lý đặt phòng của Vinpearl đều có dịch vụ bán gói vui chơi Vinpearl Land Nha Trang và cáp treo vượt biển.

Bạn có thể liên hệ đến những đại lý uy tín của Vinpearl như BestPrice để mua vé VinWonder Nha Trang giá sẽ rẻ hơn hoặc bạn sẽ nhận được vé vui chơi không giới hạn số lần đó! Nếu mua trực tiếp tại Vinpearl Land Nha Trang bạn sẽ chỉ được sử dụng cho 1 lần đi qua cửa thôi nha!

VinWonders (Vinpearl Land) Nha Trang

VinWonders (Vinpearl Land) Nha Trang

Lịch trình vui chơi tại Vinwonder Nha Trang trong ngày

08:30 – 11:30: Khu vui chơi ngoài trời

8:30 Vinwonder Nha Trang bắt đầu mở cửa, vì vậy khoảng 9:00 có mặt tại đây là có thể bắt đầu cuộc vui rồi! Vì buổi sáng năng lượng chúng mình vẫn còn nguyên, nên chúng mình sẽ dành nó cho những trò chơi ngoài trời trước nhé!

Khu trò chơi ngoài trời sẽ được chia thành 3 khu nhỏ phù hợp vưới từng đối tượng đến chơi, nên bạn có thể lựa chọn cho mình những khu trò chơi phù hợp như sau:

Khu tham quan:

Nội bật nhất trong khu vực này chính là bánh xe bầu trời (Sky Wheel) giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển Nha Trang vô cùng kì vĩ. Bên cạnh đó, bạn có thể đến:

  • Đồi vạn hoa (Blooming Hill) tráng lệ, Vườn quý vương (King’s Garden) – vườn thú đầu tiên và duy nhất tại Nha Trang
  • Quảng trường thần thoại (Luminary Square) với những trò chơi hiếm có tại Việt Nam
  • Hay Vùng đất yêu thương (Family Land) để các bé có thể tham gia hệ thống trò chơi đu quay thú nhún, nhà gương, pháo đài kẹo ngọt…

Vườn Quý Vương.

Vườn Quý Vương

Khu trò chơi cảm giác mạnh

Đây chắc chắn là khu trò chơi luôn được các bạn trẻ mong chờ bởi không phải lúc nào cũng có thể đến trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh đúng không nào?

Có đến 9 trò chơi cảm giác mạnh từ thấp đến cao để bạn có thể trải nghiệm: tàu lượn cao tốc, Đu quay dây văng, Đua xe trên cao.... Hãy chơi và lắng ngh sức khỏe mình để có thể tiếp tục với những khu khác nhé!

Khu trò chơi cảm giác mạnh.

Khu trò chơi cảm giác mạnh

Khu trò chơi gia đình và trẻ em

Nếu bạn đến Vinpearl Land cùng gia đình, thì đây sẽ là khu vực bạn không thể bỏ qua rồi! Những trò chơi bạn có thể cùng gia đình trải nghiệm tại đây như: Bật nhảy Bungee, Đu quay bóng bay, Xe điện đụng…

Xe điện đụng.

Xe điện đụng

11:30 – 13:30: Khu ẩm thực

Chơi đến 11:30, bạn có lẽ đã thấm mệt rồi, thì có thể ghé qua nhà hàng tại Vinpearl Land Nha Trang để nạp năng lượng thôi nào! Tại Vườn Quý Vương và Quảng Trường Đại Dương có 2 nhà hàng Lotteria để bạn có thể mùa đồ ăn nhanh với giá bình dân.

Còn nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn khác thì có thể quay lại Phố ẩm thực ngay gần cổng vào hoặc Quảng trường thần thoại, Đồi thử thách… cũng đều sẽ có nhà hàng để bạn nạp năng lượng, nhưng giá sẽ tương đối cao nha!

Khu ẩm thực.

Khu ẩm thực

13:30 – 14:30: Khu trò chơi trong nhà

Ăn no nê rồi nghỉ ngơi đến 13:30, chúng mình cùng nhau di chuyển đến khu trò chơi trong nhà nhé, thời điểm trưa nắng gắt, thì những trò chơi trong nhà sẽ luôn được tận dụng để mọi người vừa được tránh nóng, vừa được giải trí đó!

Nằm trong lòng núi nhân tạo cao 24m, khu trò chơi trong nhà với rất nhiều trò chơi được ứng dụng công nghệ cao sẽ giúp bạn có một buổi trưa vui vẻ và thư giãn đó. Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống phòng chiếu phim 4D vô cùng thú vị nữa, bạn cũng có thể trải nghiệm nhé!

Phòng chiếu phim 4D.

Phòng chiếu phim 4D

14:30 – 15:30: Thủy cung

Vui chơi với những trò chơi công nghệ cao xong rồi, chúng mình sẽ tiếp tục ghé qua thủy cung ngắm sinh vật biển để thư giãn mắt nhé! Đây là ngôi nhà của hơn 3.000 sinh vật biển quý hiếm, lạ mặt mà bạn chỉ có thể nhìn thấy trên TV thôi đó!

Khoảng thời gian từ 15:00 đến 15:10 tại Thủy cung sẽ diễn ra Chương trình “Nàng tiên cá” vì vậy bạn đừng bỏ lỡ khoảng khắc được gặp nàng Ariel tron chuyện cổ tích nhé!

Vui chơi tại thủy cung

Thủy cung

15:30 – 16:00: Xem biểu diễn cá heo

Vịnh cá heo nằm ngay sát khu vực thủy cung nên bạn hãy nhanh chân di chuyển đến đây để chiêm ngưỡng chương trình xiếc cá heo vô cùng vui nhộn nhé!

Khoảng thời gian được ngắm nhìn những chú cá heo bơi lội trong nước, khiêu vũ với huấn luyện viên… sẽ làm bạn thấy vui vẻ và hào hứng cực kì.

Chương trình biểu diễn cá heo.

Chương trình biểu diễn cá heo

16:00 – 18:00: Công viên nước

Buổi chiều với những trò chơi dưới nước, chắc chắn sẽ lấy lại năng lượng cho bạn sau khoảng thời gian vui chơi trong phòng máy lạnh. Khu côgn viên nước cũng được chia thành 3 khu nhỏ phù hợp với những mục địch chơi khác nhau:

Khu trò chơi cảm giác mạnh

Với những bạn bạo nước thì thử thách với những làn trượt nước chắc chắn sẽ mang lại cảm giác siêu thích thú luôn! Nào là Đường trượt 6 làn, Đường trượt Cảm tử quân, Đường trượt sóng thần… tất cả đều để thỏa mãn đam mê cảm giác mạnh của bạn hết đó!

Khu trò chơi cảm giác mạnh.

Khu trò chơi cảm giác mạnh

Khu trò chơi gia đình và trẻ em

Vẫn là những thiết kế đặc trưng của Vinpearl Land, ngoài Bể bơi trẻ em, Đường trượt phao, Máng trượt gia đình,… thì dòng Sông Lười vẫn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thả mình trên dòng sông để xóa tan căng thăng và mệt mỏi sau những trò chơi cảm giác mạnh.

Khu trò chơi gia đình và trẻ em.

Khu trò chơi gia đình và trẻ em.

Khu trò chơi thể thao trên biển

Điểm nổi bật của công viên nước của Vinpearl Land Nha Trang chính là Vịnh phao nổi (Splash Bay) với tổng diện tích 4.200m2, vượt qua kỉ lục của công viên phao nổi Dubai.

Bạn có thể trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm trên Vịnh phao nổi như: Cầu thăng bằng, Tháp hành động, Leo vách núi… và đừng lo lắng vì lực lượng cứu hộ của Vinpearl sẽ luôn đảm bảo an toàn cho bạn khi chơi tại đây nhé!

Vịnh phao nổi.

Vịnh phao nổi

18:00 – 19:00: Đi dạo và mua sắm

Được thiết kế theo phong cách phố cổ Hội An với tổng diện tích 6.000m2 ngay cạnh khu vực cổng vào, khu phố mua sắm của Vinpearl Land sẽ là nơi bạn có thể tìm đến và mua cho mình những món quà kỉ niệm đó!

Tại đây bạn có thể tìm được những sản phẩm trang sức độc đáo, đồ thủ công mỹ nghệ và vô cùng nhiều vật lưu niệm được bày bán.

Phố mua sắm.

Phố mua sắm

19:00 – 20:30: Thời gian cho những chương trình biểu diễn

Hoạt động cuối cùng trong ngày hôm nay chính là màn biểu diễn tuyệt nhạc nước hoành tráng tại sân khấu nhạc nước với sự kết hợp vô cùng độc đáo của âm thanh, ánh sáng, nước và lửa. Sau đó bạn có thể đến Đồi thử thách để thưởng thức âm nhạc đường phố tại đây nhé!

Chương trình nhạc nước.

Chương trình nhạc nước

Những lưu ý khi vui chơi tại VinWonder Nha Trang

Như vậy là lịch trình vui chơi Vinpearl Land Nha Tràn trong 1 ngày sẽ kết thúc tại đây. BestPrice có một vài lưu ý với bạn khi vui chơi tại Vinpearl Land như sau:

  • Mặc quần áo nhẹ nhàng, mang đồ bơi, đồ chống nắng, đi giày thể thao hoặc giày bệt nhẹ để tiện di chuyển và tránh đau chân.
  • Mang theo nước uống và một ít bánh kẹo ngọt để đảm bảo sức khỏe của mình nhé! Nhưng tuyệt đối những đồ ăn măn sẽ bị cấm nha!
  • Nhớ xin sơ đồ khu Vinpearl Land Nha Trang để bạn có thể nắm vị trí những khu vui chơi trong tầm tay nhé!

Nếu bạn muốn đặt phòng Vinpearl để tiện cho việc vui chơi tại Vinwonder, hãy xem chi tiết các khách sạn Vinpearl Nha Trang khuyến mãi tại BestPrice nhé!

Chúc các bạn có một chuyến vui chơi an toàn và thú vị!

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet

10885 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp