Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bỏ túi 10+ địa điểm du lịch ở Mộc Châu để bạn thỏa sức check in

2206 Views
Mộc Châu không chỉ có khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm mà cảnh sắc nơi đây cũng vô cùng xinh đẹp, thanh bình. Hãy cùng BestPrice khám phá 10+ địa điểm du lịch ở Mộc Châu để bạn thỏa sức check in ngay sau đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Check in đồi chè trái tim Mộc Châu
  • 2. Thung lũng Mận Nà Ka - Địa điểm du lịch Mộc Châu không thể bỏ qua
  • 3. Rừng thông bản Áng
  • 4. Thái Dải Yếm - Địa điểm nổi tiếng ở Mộc Châu
  • 5. Mộc Châu Happy Land
  • 6. Đỉnh Pha Luông
  • 7. Thác Nàng Tiên - địa điểm đẹp như tranh vẽ tại Mộc Châu
  • 8. Đồi Chè Ô Long Mộc Sương

Check in đồi chè trái tim Mộc Châu

Đồi chè Trái tim Mộc Châu hay còn được gọi là đồi chè Đài Loan, nằm tại bản Ôn, thị trấn Nông trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đồi chè này có không gian xanh đậm mênh mông trải dài, những luống chè nối tiếp nhau, tạo điểm nhấn bằng hình trái tim ở giữa đồi chè mênh mông. Nơi đây cũng là địa điểm du lịch ở Mộc Châu được nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu giữ lại những bức ảnh cưới ý nghĩa trong cuộc đời mình.

Ngoài ra, đến đây du khách còn có cơ hội được hóa thân thành những cô gái người Thái, người H' Mông với những bộ trang phục dân tộc độc đáo được cho thuê xung quanh khu vực đồi chè, nhờ đó du khách có cho mình những bức ảnh lung linh và sống động nhất. Khi đến đồi chè tham quan và chụp ảnh thì du khách hoàn toàn không mất phí, du khách sẽ chỉ phải trả một ít chi phí nếu muốn thuê trang phục ở khu vực quanh đồi chè.

Đồi chè trái tim Mộc Châu

Chụp ảnh cưới tại đồi chè trái tim Mộc Châu

Thung lũng Mận Nà Ka - Địa điểm du lịch Mộc Châu không thể bỏ qua

Hãy cùng theo chân BestPrice đến với địa điểm du lịch ở Mộc Châu tiếp theo - thung lũng mận Nà Ka. Nằm trên đường vào xã Tân Lập, cách thị trấn Nông trường vùng này 16 km, thung lũng mận Nà Ka được coi là thung lũng hoa mận đẹp nhất nơi đây. Vào mùa xuân, thung lũng được bao phủ một màu trắng muốt của hoa mận, tạo nên một khung cảnh rất nên thơ, kiêu sa, đẹp mê hồn người.

Đến mùa hè, nơi đây lại được bao phủ bởi màu đỏ của những chùm mận chín căng mọng, khiến cho du khách không thể kiềm lòng được mà ghé vào đây. Đến đây, du khách chỉ cần bỏ ra 20.000 - 30.000 đồng vé vào cổng là sẽ có ngay cho mình những bức hình xinh xắn lại được thưởng thức tại vườn những trái mận đỏ mọng, giòn tan, chua chua, ngọt ngọt, mê đắm lòng người.

thung lũng mận nà ka

Check in tại thung lũng mận Nà Ka

Rừng thông bản Áng

Rừng thông bản Áng thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Nằm trên cao nguyên Mộc Châu, rừng thông Bản Áng không chỉ có khí hậu trong lành, mát mẻ mà cảnh sắc rất thơ mộng, hữu tình, có rất nhiều góc chụp hình đẹp để du khách thỏa sức check in sống ảo.

Bên cạnh đó, trong rừng thông cũng có các khu vui chơi, các hoạt động vui chơi phục vụ du khách như: đi xe đạp đôi, thuê thuyền đạp vịt, cưỡi ngựa dạo rừng thông, tản bộ ven hồ,… Giá vé vào cổng rừng thông bản Áng dao động từ 50.000 - 60.000 đồng. Theo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu, rừng thông bản Áng chính là một trong những địa điểm du lịch ở Mộc Châu gây thương nhớ cho khách du lịch mỗi lần đến với vùng đất này.

rừng thông bản áng

Cắm trại giữa rừng thông bản Áng

Thái Dải Yếm - Địa điểm nổi tiếng ở Mộc Châu

Thác Dải Yếm hay còn được gọi là thác Nàng, thác Bản Vặt, là một trong những địa điểm du lịch ở Mộc Châu không thể bỏ qua khi đến nơi đây. Thác thuộc bản Vặt, xã Mường Sang, tỉnh Sơn La. Thác được hình thành từ dòng suối Vặt, khởi nguồn từ 2 khe nước Bó Co Lắm và Bo Tá Cháu, cả hai dòng chảy đều bị chặn lại bởi một bức tường đá vôi, nước dâng lên và tràn về bờ thấp hơn đổ xuống từng bậc đá, tạo thành những dòng thác mềm mại, dịu dàng và cũng không kém phần thơ mộng, hữu tình.

Thác Dải Yếm thường đẹp nhất vào khoảng tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, lúc này thác ngày đêm đổ xuống không ngừng nghỉ, hơi nước bốc nghi ngút như sương mờ, tạo nên một cảnh sắc huyền ảo và cũng rất nên thơ. Khi đến đây, du khách sẽ chỉ phải trả 20.000 - 50.000 đồng vé vào cổng là đã có thể ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp của thác Dải Yếm. Ngoài ra du khách cũng có thể trả thêm ít chi phí để trải nghiệm đi cầu kính tình yêu.

thác dải yếm

Thác Dải Yếm đẹp mê lòng người

Mộc Châu Happy Land

Mộc Châu Happy Land là một khu du lịch sinh thái nằm tại Bản Lùn, xã Mường Sa, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Địa điểm du lịch ở Mộc Châu này là nơi quy tụ nhiều loài hoa rực rỡ, đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Có cảnh quan xinh đẹp, với vô vàn góc check in sống ảo, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào vườn hoa của Đà Lạt vậy.

Tại đây, du khách còn có thể trải nghiệm các trò chơi bản địa, trò chơi mạo hiểm hấp dẫn, khám phá khu chợ phiên,... Chỉ với 20.000 - 60.000 đồng du khách đã có thể thỏa sức khám phá mảnh đất Mộc Châu Happy Land này.

mộc châu happy land

Khu du lịch Mộc Châu Happy Land

Đỉnh Pha Luông

Đỉnh Pha Luông là một trong những địa điểm du lịch ở Mộc Châu mà bất cứ ai mê phượt cũng muốn chinh phục một lần trong đời. Đỉnh Pha Luông còn được gọi là Bờ Lung nằm trên địa phận xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Nơi đây được biết đến là một điểm đến rất xa xôi và vô cùng hiểm trở, nhưng khi đã chinh phục được nó du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ, xung quanh đều là mây và cây cỏ.

đỉnh pha luông

Check in tại đỉnh Pha Luông

Thác Nàng Tiên - địa điểm đẹp như tranh vẽ tại Mộc Châu

Thác Nàng Tiên còn có tên gọi khác là thác Mây, thác Chiềng Khoa, thác 7 tầng, thuộc địa phận xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ. Với cảnh sắc thiên nhiên còn hoang sơ, bình dị, nước thác có màu xanh ngọc bích hòa cùng màu xanh lá của thảm thực vật xung quanh thác, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp hùng vĩ.

Thác Nàng Tiên là một trong những địa điểm du lịch ở Mộc Châu nhất định phải ghé đến. Giá vé vào cổng thác chỉ với 10.000 - 20.000 đồng, ngoài ra du khách có thể bỏ ra khoảng 20.000 - 50.000 đồng để thuê bè, lán trại,...

thác nàng tiên

Thác Nàng Tiên đẹp ngất ngây

Đồi Chè Ô Long Mộc Sương

Đồi chè Ô Long Mộc Sương là một điểm đến du lịch quen thuộc được nhiều du khách yêu thích. Đồi chè thuộc bản Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đồi chè được bao phủ bởi màu xanh ngát của cây chè hòa với sắc xanh của bầu trời tạo ra một không gian trải dài vô tận.

Đồi chè đặc biệt là vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn, khi mà vẫn còn đọng một làn sương mờ trên những búp chè, thấp thoáng chút ánh mặt trời tạo nên một bức tranh sống động, huyền ảo.

đồi chè ô long mộc sương

Đồi chè Ô Long Mộc Sương

Trên đây, BestPrice đã giúp bạn điểm qua 10+ địa điểm du lịch ở Mộc Châu để bạn thỏa sức check in. Hãy nhanh tay đặt tour Mộc Châu hoặc liên hệ trực tiếp với BestPrice qua hotline 1900 2605 để có lịch trình du lịch Mộc Châu hấp dẫn, mang về những bức hình xinh xắn mà giá cả lại cực kỳ ưu đãi.

Quỳnh Như

Nguồn ảnh: Internet

2206 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp