Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Mandalay

Vùng Mandalay là một vùng hành chính của Myanma, nằm chính giữa đất nước, giáp với Vùng Sagaing và Vùng Magway ở phía tây, Bang Shan ở phía đông, Vùng Bago và Bang Kayin ở phía Nam.

Mandalay là thành phố lớn thứ hai sau khi Rangoon với dân số hơn nửa triệu người. Nó không giống như một thành phố, giống như một ngôi làng lớn. không có đường chân trời và có một vài con đường đất. Các thành phố và vùng phụ cận có nhiều để cung cấp cho khách du lịch. Đây là một điểm xuất phát đến Bagan và hồ Lugu ở phía Bắc đất nước. Có nhiều người dân Miến ở Yagoon và họ rất thân thiện. Mandalay được thành lập bởi vua Mindon năm 1857 và trước đó được gọi là Yadanatin. Irrawady này nằm về phía tây của thủ đô cũ của hoàng gia và các ngọn đồi Shan hazy đứng về phía đông. Vua Mindon đã xác định rằng thành phố của ông trở thành thủ đô của Phật giáo thế giới và hội nghị Phật Giáo thế giới lần thứ 5 được tổ chức tại Mandalay năm 1879. Ngày nay, bất chấp sự vắng mặt của chế độ quân chủ, người dân Mandalay vẫn sử dụng ngôn ngữ địa phương và phong cách sống của hoàng gia.

Bởi vì trong quá khứ, nơi đây là trung tâm của những hàng thũ công, múa và âm nhạc. Thành phố này là một cảng sông quan trọng, nơi bắt đầu cửa ngỏ vào Trung Quốc và các kh vựa xung quanh.

Các điểm đến hấp dẫn ở Mandalay