Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Independence Hall - Tòa nhà độc lập

Independence Hall tại Philadelphia là một di sản thế giới từ năm 1979. Đây là tòa nhà nơi Tuyên Ngôn Độc Lập Hoa Kỳ và Hiến Pháp nước này được thảo luận và phê chuẩn.

Tòa nhà Độc Lập (Independence Hall) là một phần của Công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập (Independence National Historical Park). Trong khu này, ngoài Independence Hall còn có những tòa nhà nổi tiếng khác như Trung tâm Chuông Tự Do (Liberty Bell) và Trung Tâm Hiến Pháp.

Tòa nhà được xây bằng gạch đỏ, kiểu dáng Georgia và do hai kiến trúc sư Edmund Woolley và Andrew Hamilton thiết kế. Tòa nhà được khởi công xây dựng năm 1732 và được hoàn tất năm 1753. Đây là nơi bản Tuyên Ngôn Độc Lập đã được đại biểu 13 tiểu bang thuộc địa Hoa Kỳ bàn cãi, chấp thuận và ký thành văn kiện chính thức. Tòa nhà này cũng là nơi Quốc Hội khóa II Hoa Kỳ nhóm họp để đưa ra bản tuyên ngôn độc lập trên.

Ban đầu tòa nhà này được gọi là Pennsylvania State House của tiểu bang Pennsylvania, lúc đó gọi là tỉnh Pennsylvania (Province of Pennsylvania). Ngoài tòa nhà chính, còn có hai tòa nhà phụ, nhỏ hơn, kế cạnh. Tòa nhà phía Đông lúc đó là Tòa Thị Chính Cũ (Old City Hall), còn tòa nhà phía Tây là Tòa Nhà Quốc Hội (Congress Hall).

Phía tay trái của Independence Hall là Tòa Đô Chánh (Old City Hall) cũ. Tòa nhà bên phải là Quốc Hội cũ. Cả 3 tòa nhà này, Tòa Nhà Độc Lập, Tòa Đô Chánh cũ, và Quốc Hội cũ nằm trong một block đường tên là Quãng trường độc lập.

Hình của Independence Hall (Tòa Nhà Độc Lập) được in ở bề trái của đồng $100 đô la Mỹ, và đồng tiền 50 xu gọi là “Kennedy Half Dollar” kỷ niệm 200 năm nước Mỹ được thành lập.

Các điểm đến tương tự